|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1570/BXD-HĐXD
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Xây dựng
|
|
Người ký:
|
Bùi Phạm Khánh
|
Ngày ban hành:
|
19/09/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ XÂY DỰNG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 1570/BXD-HĐXD
V/v: Trả lời về
việc thay đổi thiết kế kỹ thuật so với TKCS dự án Đường Tân Sơn Nhất - Bình
Lợi - Vành đai ngoài
|
Hà Nội, ngày 19 tháng 9 năm 2011
|
Kính gửi: Uỷ ban Nhân dân thành phố Hồ Chí
Minh.
Uỷ ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh có văn bản số
4102/UBND - ĐTMT ngày 18/8/2011 gửi Bộ Xây dựng xin ý kiến về việc thay đổi của
thiết kế kỹ thuật so với thiết kế cơ sở dự án đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi -
Vành đai ngoài.
Dự án đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài đã được
UBND TP Hồ Chí Minh phê duyệt quy hoạch phương án tuyến đường tại Quyết định số
3585/QĐ-UBND ngày 19/7/2005. Thiết kế cơ sở dự án đã được Bộ Xây dựng thẩm định
tại văn bản số 2774/BXD-KSTK ngày 20/12/2006.
Theo văn bản số 4102/UBND - ĐTMT ngày 18/8/2011 của UBND TP
Hồ Chí Minh và hồ sơ kèm theo, thiết kế được điều chỉnh như sau:
- Cầu Bình Lợi: nhằm giảm chiều cao đắp gia tải, tránh ảnh
hưởng gây lún sụt cho các công trình lân cận trong quá trình gia tải do ranh
giới giải toả không đủ; tăng độ an toàn cho công trình:
• Kéo dài cầu từ 975m thành 1093,4m (trong đó thêm 02 nhịp
dài 39,2m và 40m sau mố phía đi Tân Sơn Nhất; thêm 01 nhịp dài 39,2m sau mố
phía đi Thủ Đức để thay cho phương án gia tải sau mố cầu);
• Kéo dài cầu nhánh rẽ đường dốc A, B mỗi bên thêm 01 nhịp
dài 35m;
• Làm sàn giảm tải có nền được gia cố bằng cọc đất xi măng
- Sử dụng giải pháp xử lý nền đất yếu bằng cọc đất gia cố xi
măng thay cho giải pháp bấc thấm kết hợp hợp gia tải, giếng cát kết hợp gia tải
nhằm hạn chế thấp nhất tác động gây lún nứt đối với nhà dân hai bên đường trong
quá trình gia tải do ranh giới giải toả không đủ, giảm thời gian thi công (rút
ngắn 14 tháng);
- Nhằm tránh tuyến cấp nước D1500, điều chỉnh mặt cắt ngang
đường đoạn từ km6+600 đến km8+700, từ chiều rộng 60m (gồm làn đường hỗn hợp bên
trái, làn đường chính, làn đường hỗn hợp bên phải) thành chiều rộng 60m cộng
thêm chiều rộng đường Kha Vạn Cân (trong đó đường Kha Vạn Cân có chức năng là
làn đường hỗn hợp bên trái tuyến, làn đường hỗn hợp bên trái trong thiết kế cũ
được chuyển làm không gian cây xanh).
Với những điều chỉnh thiết kế trên, Bộ Xây dựng có ý kiến
như sau:
- Việc điều chỉnh thiết kế cầu Bình Lợi không làm thay đổi phương
án tuyến so với thiết kế cơ sở. Tuy nhiên, do bản vẽ thiết kế cơ sở gửi kèm
theo không có dấu xác nhận thẩm định, nên những thay đổi này cần được kiểm tra
đảm bảo phù hợp với hướng tuyến quy hoạch đã được phê duyệt tại Quyết định số
3585/QĐ-UBND ngày 19/7/2005.
- Việc điều chỉnh mặt cắt ngang đường đoạn từ km6+600 đến
km8+700 làm thay đổi quy hoạch; làm thay đổi chức năng của đường Kha Vạn Cân
hiện hữu. Do vậy, đường Kha Vạn Cân cần được khảo sát về việc đảm bảo các yêu
cầu kỹ thuật; điều chỉnh cục bộ quy hoạch tuyến đường cần được trình cấp có
thẩm quyền xem xét, phê duyệt theo quy định.
- Việc điều chỉnh kéo dài cầu Bình Lợi, làm sàn giảm tải và
thay đổi phương án xử lý nền làm thay đổi phương án kết cấu chịu lực; làm tăng
kinh phí xây dựng; rút ngắn thời gian thi công. Do vậy, những thay đổi này nên
được tính toán cụ thể và so sánh với phương án trước về yếu tố kỹ thuật và hiệu
quả kinh tế xã hội; có ý kiến thẩm tra của cơ quan chuyên môn độc lập trước khi
trình cấp có thẩm quyền xem xét quyết định theo quy định.
Trên đây là ý kiến của Bộ Xây dựng về việc thay đổi của thiết
kế kỹ thuật so với thiết kế cơ sở dự án đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành
đai ngoài. Ngoài nội dung trên, những nội dung khác vẫn thực hiện theo văn bản
số 2774/BXD-KSTK ngày 20/12/2006 của Bộ Xây dựng. Chủ đầu tư căn cứ ý kiến trên
để thực hiện theo đúng quy định của pháp luật về xây dựng./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Sở XD TP Hồ Chí Minh;
- Sở QHKT TP Hồ Chí Minh;
- Sở GTVT TP Hồ Chí Minh;
- Lưu: VP, HĐXD, GĐ, KTQH.
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Bùi Phạm Khánh
|
Công văn 1570/BXD-HĐXD trả lời về thay đổi thiết kế kỹ thuật so với thiết kế cơ sở dự án Đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài do Bộ Xây dựng ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1570/BXD-HĐXD ngày 19/09/2011 trả lời về thay đổi thiết kế kỹ thuật so với thiết kế cơ sở dự án Đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài do Bộ Xây dựng ban hành
4.668
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|