|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
8442TC/QLCS
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Tài chính
|
|
Người ký:
|
Phạm Đức Phong
|
Ngày ban hành:
|
02/08/2002
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
TÀI CHÍNH
********
|
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
********
|
Số: 8442 TC/QLCS
V/v kê khai đăng ký quyền quản lý, sử dụng
nhà đất thuộc trụ sở làm việc của các đơn vị sự nghiệp
|
Hà
Nội, ngày 02 tháng 8 năm 2002
|
Kính
gửi: Sở Tài chính - Vật giá các tỉnh, thành phố trực thuộc TW.
Trong quá trình tiếp tục thực hiện
công tác kê khai, đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng trụ sở
làm việc cho các cơ quan HCSN theo chỉ đạo của Bộ Tài chính tại công văn số
5859/TC-QLCS ngày 12/6/2002 một số địa phương đề nghị Bộ Tài chính giải đáp một
số vướng mắc về kê khai, giấy chứng áp dụng cho các đơn vị sự nghiệp. Về vấn đề
này, Bộ Tài chính có ý kiến như sau:
1/ Đối tượng kê khai đăng ký trụ sở
làm việc ngoài các đối tượng đã được hướng dẫn tại Điểm 2 Phần
I Thông tư số 122/1999/TT-BTC ngày 13/10/1999 của Bộ Tài chính hướng dẫn kê
khai đăng ký trụ sở làm việc thuộc sở hữu nhà nước tại cơ quan HCSN (sau đây gọi
tắt là Thông tư 122/1999/TT-BTC) còn phải kê khai đăng ký, cấp giấy chứng nhận
quyền quản lý, sử dụng trụ sở làm việc đối với nhà, đất thuộc sở hữu nhà nước
đang sử dụng vào các Mục đích sau:
- Bệnh viện, trung tâm y tế, trạm y tế,
cơ sở Điều dưỡng, phục hồi chức năng...;
- Trường đại học, cao đẳng, trung học
chuyên nghiệp và dạy nghề, trường trung học phổ thông, trường trung học cơ sở,
trường tiểu học, trường mẫu giáo, nhà trẻ...;
- Trạm, trại nghiên cứu khoa học,
trung tâm nghiên cứu khoa học,...;
- Nhà biểu diễn nghệ thuật, trung tâm
chiếu phim, nhà văn hóa, thư viện bảo tồn bảo tàng, đài phát thanh truyền hình,
trung tâm thông tin, báo chí, xuất bản...;
- Các trung tâm huấn luyện thể dục thể
thao, câu lạc bộ thể dục thể thao nhà thi đấu, sân vận động;
- Hệ thống kho tàng chứa hàng dự trữ
quốc gia.
2/ Tờ kê khai đăng ký quản lý, sử dụng
các cơ sở nhà đất nói tại Điểm 1 áp dụng theo mẫu số 01 ban hành kèm theo Quyết
định số 20/1999/QĐ-BTC ngày 25/2/1999 của Bộ Tài chính.
3/ Cách ghi chép trên Tờ kê khai theo
hướng dẫn tại Thông tư số 122/1999/TT-BTC ngày 13/10/1999 của Bộ Tài chính và
Công văn số 353 TC/QLCS ngày 15/12/1999 của Bộ Tài chính về “Giải đáp những vướng
mắc trong việc thực hiện kê khai, đăng ký và cấp giấy chứng nhận quyền quản lý,
sử dụng nhà đất thuộc trụ sở làm việc tại các cơ quan hành chính sự nghiệp”.
Diện tích sử dụng chính tại Điểm 3, Điểm 5 Mục III của Tờ kê khai là bao gồm: diện tích
làm việc, diện tích sử dụng làm phòng học, phòng đọc, thư viện (đối với cơ sở
giáo dục), diện tích sử dụng làm phòng khám, phòng Điều trị cho bệnh nhân (đối
với cơ sở y tế), diện tích sử dụng làm phòng tập thể dục, thi đấu thể thao (đối
với các cơ sở hoạt động thể thao), diện tích sử dụng để nghiên cứu khoa học (đối
với các viện, trung tâm nghiên cứu khoa học), diện tích phòng trưng bày (đối với
các Bảo tàng, Bảo tồn)... và diện tích sử dụng khác.
4/ Trình tự kê khai và thẩm quyền cấp
giấy thực hiện theo đúng các quy định tại Quyết định số 20/1999/QĐ-BTC ngày
25/2/1999 và Thông tư số 122/1999/TT-BTC ngày 13/10/1999 của Bộ Tài chính.
5/ Phát hành Tờ kê khai, giấy chứng
nhận:
- Mẫu Tờ kê khai: Nếu số Tờ kê khai
đã nhận từ Bộ Tài chính (Cục QLCS) không đủ thì Sở Tài chính - Vật giá in và
phát hành theo biểu mẫu số 01 kèm theo Quyết định số 20/1999/QĐ-BTC ngày
25/2/1999 của Bộ Tài chính.
- Mẫu Giấy chứng nhận: Vẫn do Bộ Tài
chính in và phát hành. Các tỉnh, thành phố có nhu cầu bổ sung đăng ký về Bộ Tài
chính (Cục QLCS).
Trong quá trình thực hiện, nếu còn vướng
mắc gì; Đề nghị Sở Tài chính - Vật giá phản ánh kịp thời về Bộ Tài chính (Cục
QLCS) xử lý./.
|
TL.BỘ
TRƯỞNG BỘ TÀI CHÍNH
CỤC TRƯỞNG CỤC QUẢN LÝ CÔNG SẢN
Phạm Đức Phong
|
Công văn số 8442 TC/QLCS ngày 02/08/2002 của Bộ Tài chính về việc kê khai đăng ký quyền quản lý, sử dụng nhà đất thuộc trụ sở làm việc của các đơn vị sự nghiệp
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn số 8442 TC/QLCS ngày 02/08/2002 của Bộ Tài chính về việc kê khai đăng ký quyền quản lý, sử dụng nhà đất thuộc trụ sở làm việc của các đơn vị sự nghiệp
3.313
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|