|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 445/UBND-KSTTHC 2023 tăng cường tiếp nhận kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công Hà Nội
Số hiệu:
|
445/UBND-KSTTHC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Lê Hồng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
21/02/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH
PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 445/UBND-KSTTHC
V/v tăng cường việc tiếp nhận và xử lý các phản ánh, kiến nghị trên Hệ thống tiếp nhận và xử lý phản ánh kiến nghị của Cổng Dịch vụ công quốc gia.
|
Hà Nội, ngày 21 tháng 02 năm 2023
|
Kính gửi:
|
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các quận,
huyện, thị xã;
|
Thực hiện Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm
soát thủ tục hành chính (đã được sửa đổi, bổ sung), Nghị
định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ
về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định
hành chính (đã được sửa đổi, bổ sung),
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ quy định về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính (đã được sửa đổi, bổ sung), Quyết định số 31/2021/QĐ-TTg ngày 11/10/2021 của Thủ tướng Chính
phủ ban hành Quy chế quản lý, vận hành, khai thác Cổng dịch vụ công Quốc gia và Quyết định
số 771/QĐ-UBND ngày 06/02/2023 của UBND Thành phố về việc vận hành chính thức
kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính
qua ứng dụng Zalo. Để triển khai có hiệu quả, đảm
bảo việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân về quy định hành
chính qua các kênh thông tin nhanh chóng, kịp thời, thực hiện mục tiêu “lấy người
dân, doanh nghiệp làm trung tâm, lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo
hiệu quả giải quyết công việc của cơ quan hành chính nhà nước” từ Thành phố đến
cơ sở, UBND Thành phố yêu cầu:
1. Các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã
a) Rà soát, bố trí công chức làm đầu mối
kiểm soát thủ tục hành tại đơn vị tham mưu thực hiện nhiệm vụ về tiếp nhận, xử
lý phản ánh kiến nghị; thực hiện đầy đủ việc phân quyền tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị trên Hệ thống
tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của Cổng dịch vụ công quốc gia; bố trí cán bộ, công chức có năng lực, trách nhiệm
làm công tác giải quyết, trả lời phản ánh, kiến nghị theo quy định.
b) Chỉ đạo, quán triệt và tổ chức thực hiện việc tiếp
nhận và xử lý các phản ánh, kiến nghị trên Hệ thống tiếp nhận, xử lý phản ánh,
kiến nghị của Cổng dịch vụ công quốc gia về
quy định hành chính được gửi đến thuộc thẩm quyền xử lý của đơn vị kịp thời,
nhanh chóng theo đúng các quy định hiện hành.
c) Tuân thủ đúng quy trình, thời hạn tiếp nhận, xử
lý, cập nhật, đăng tải kết quả xử lý, phản ánh, kiến nghị theo quy định.
d) Tăng cường công tác thông tin, truyền thông và các
biện pháp hướng dẫn người dân truy cập Cổng dịch vụ công quốc gia, các kênh
thông tin theo quy định (đặc biệt
qua ứng dụng Zalo) để gửi, tra cứu
tình hình, kết quả trả lời phản ánh, kiến nghị.
2. Văn phòng UBND Thành phố
a) Tiếp tục hướng dẫn, tập huấn về chuyên môn, nghiệp
vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác kiểm soát thủ tục hành chính tại
các cơ quan, đơn vị trên địa bàn đảm bảo việc thực hiện tiếp nhận, xử lý các phản
ánh, kiến nghị về quy định hành chính kịp thời theo quy định.
b) Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện tiếp nhận,
xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính trên Hệ thống tiếp nhận, xử lý
phản ánh, kiến nghị của Cổng dịch vụ công quốc gia về quy định hành chính của các đơn
vị trên địa bàn Thành phố.
c) Kịp thời tổng hợp các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện, báo cáo UBND Thành phố xem
xét, quyết định hoặc báo cáo Văn phòng Chính phủ, các Bộ, ngành liên quan đối với những nội dung vượt thẩm quyền.
3. Sở Thông tin và Truyền thông:
a) Bảo đảm các tính năng của Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính của Thành phố đáp ứng yêu cầu kết nối, tích hợp với
Cổng dịch vụ công quốc gia theo quy định tại khoản 5 Điều 38 Quyết định số
31/2021/QĐ-TTg ngày 11/10/2021 của Thủ tướng
Chính phủ.
b) Đảm bảo hạ tầng kỹ thuật phục vụ công tác quản lý, vận hành và duy trì các Hệ thống thực hiện việc tiếp nhận, xử lý phản
ánh kiến nghị của Thành phố, đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo đảm an toàn,
an ninh mạng theo các quy định pháp luật hiện hành.
UBND Thành phố đề nghị các sở, ban, ngành, UBND các
quận, huyện, thị xã triển khai thực hiện./.
Nơi nhận:
- Như
trên;
- Chủ tịch UBND Thành phố; (để báo cáo)
- PCT TT UBND TP Lê Hồng Sơn;
- PCT UBND TP
Hà Minh Hải;
- Các Báo, Đài: Kinh tế Đô thị, Hà Nội Mới, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Cổng
Thông tin điện tử Thành phố (để phối hợp truyền thông);
- VP UBND TP: CVP, các PCVP: C.N.Trang, P.T.T.Huyền, các phòng: KSTTHC, TH, KGVX, NC, HCTC, Trung
tâm THCB;
- Lưu: VT, KSTTHC(Nga)
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
Công văn 445/UBND-KSTTHC năm 2023 về tăng cường tiếp nhận và xử lý các phản ánh, kiến nghị trên Hệ thống tiếp nhận và xử lý phản ánh kiến nghị của Cổng Dịch vụ công quốc gia do thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 445/UBND-KSTTHC ngày 21/02/2023 về tăng cường tiếp nhận và xử lý các phản ánh, kiến nghị trên Hệ thống tiếp nhận và xử lý phản ánh kiến nghị của Cổng Dịch vụ công quốc gia do thành phố Hà Nội ban hành
614
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|