|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2385/BHXH-VP
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bảo hiểm xã hội Việt Nam
|
|
Người ký:
|
Chu Mạnh Sinh
|
Ngày ban hành:
|
22/06/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BẢO
HIỂM XÃ HỘI
VIỆT NAM
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2385/BHXH-VP
V/v báo cáo thực trạng công tác tiếp nhận hồ
sơ theo cơ chế một cửa
|
Hà
Nội, ngày 22 tháng 06 năm 2012
|
Kính
gửi: BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Để nắm rõ thực trạng việc triển
khai công tác tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết các thủ tục hành chính
về BHXH, BHYT theo cơ chế một cửa tại BHXH tỉnh, thành phố và BHXH các quận,
huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc BHXH Việt
Nam tại Hội nghị giao ban tháng 5/2012 với các đơn vị trực thuộc, ngoài nội
dung báo cáo quy định tại công văn số 1922/BHXH-VP ngày 24/5/2012, BHXH Việt
Nam yêu cầu BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương báo cáo một số nội
dung sau:
1- Số lượng BHXH quận, huyện, thị
xã, thành phố thuộc tỉnh đã triển khai thực hiện cơ chế 1 cửa (% so với tổng số);
2- Tình hình bố trí cán bộ,
phòng làm việc, trang thiết bị tại bộ phận một cửa (theo phụ lục 1, 2 đính
kèm);
3- Thực trạng việc ứng dụng phần mềm
tin học tại bộ phận một cửa (các phần mềm đã ứng dụng, khó khăn, vướng mắc);
4- Tình hình thực hiện quy trình tiếp
nhận, luân chuyển hồ sơ theo cơ chế một cửa tại BHXH quận, huyện, thị xã, thành
phố thuộc tỉnh và từ BHXH quận, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh về BHXH tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương (thuận lợi, khó khăn, vướng mắc);
5- Các đề xuất, kiến nghị với BHXH
Việt Nam để nâng cao hiệu quả công tác tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết
thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa (chia theo nhóm: cơ sở vật chất, công
tác cán bộ, ứng dụng phần mềm, quy trình thực hiện tiếp nhận, luân chuyển hồ
sơ…).
Báo cáo của các đơn vị gửi về Văn
phòng (Phòng Tổng hợp) trước ngày 30/6/2012 để tổng hợp báo cáo Tổng Giám đốc.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Tổng Giám đốc (để b/c);
- PTGĐ Đỗ Thị Xuân Phương (để b/c);
- CVP, PCVP;
- Lưu: VT, TH (2).
|
TL.
TỔNG GIÁM ĐỐC
KT. CHÁNH VĂN PHÒNG
PHÓ CHÁNH VĂN PHÒNG
Chu Mạnh Sinh
|
BẢO
HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM
BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH…..
------------
|
Phụ
lục số 1
|
BÁO
CÁO DANH SÁCH CÁN BỘ, CÔNG CHỨC BỐ TRÍ TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN HỒ SƠ
(Kèm
theo Công văn số 2385/BHXH-VP ngày 22 tháng 6 năm 2012 của BHXH Việt Nam)
STT
|
Họ
và tên
|
Năm
sinh
|
Chuyên
môn nghiệp vụ
|
Thâm
niên công tác
|
Hình
thức bố trí tại bộ phận một cửa
|
Ghi
chú
|
Nam
|
Nữ
|
Bậc
đào tạo
|
Chuyên
ngành
|
Công
việc đảm nhận trước khi được bố trí tại bộ phận “1 cửa”
|
Thời
gian công tác trong ngành
|
Thời
gian đảm nhận công việc tại mục 7
|
Thời
gian làm việc tại bộ phận “1 cửa” (từ tháng năm nào)
|
Chuyên
trách
|
Kiêm
nhiệm
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
|
|
11
|
A
|
BHXH tỉnh
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
B
|
BHXH huyện
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
I
|
BHXH huyện…
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
II
|
BHXH huyện…
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tổng số:……, trong đó:
- Tại BHXH tỉnh:
- Tại BHXH huyện:
NGƯỜI
LẬP BIỂU
|
THỦ
TRƯỞNG ĐƠN VỊ
|
BẢO
HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM
BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH…..
-----------
|
Phụ
lục số 2
|
BÁO
CÁO
TÌNH
HÌNH BỐ TRÍ PHÒNG LÀM VIỆC, TRANG THIẾT BỊ TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA
(Kèm
theo Công văn số 2385/BHXH-VP ngày 22 tháng 6 năm 2012 của BHXH Việt Nam)
TT
|
Đơn
vị
(BHXH tỉnh, thành phố, và các quận, huyện)
|
Diện
tích phòng tiếp nhận (m2)
|
Số
máy tính
|
Số
máy in
|
Số
máy phát số tự động
|
Số
tủ đựng hồ sơ
|
Bàn
ghế làm việc
|
Trang
thiết bị khác
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
1
|
BHXH tỉnh, thành phố ….
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
BHXH quận, huyện….
|
|
|
|
|
|
|
|
3
|
BHXH quận, huyện….
|
|
|
|
|
|
|
|
4
|
BHXH quận, huyện….
|
|
|
|
|
|
|
|
5
|
BHXH quận, huyện….
|
|
|
|
|
|
|
|
…
|
…..
|
|
|
|
|
|
|
|
Tổng
số
|
|
|
|
|
|
|
|
NGƯỜI
LẬP BIỂU
|
THỦ
TRƯỞNG ĐƠN VỊ
|
Công văn 2385/BHXH-VP báo cáo thực trạng công tác tiếp nhận hồ sơ theo cơ chế một cửa do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 2385/BHXH-VP ngày 22/06/2012 báo cáo thực trạng công tác tiếp nhận hồ sơ theo cơ chế một cửa do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành
4.549
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|