DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Hỏi về Luật phòng cháy chữa cháy đối với văn phòng làm việc?

Avatar

 

Dear Danluat.thuvienphapluat

− Vừa PCCC Thành Phố. qua, bên CS PCCC quận 4 có kiểm tra qua văn phòng cty chúng tôi, và yêu cầu chúng tôi làm Phương Án PCCC cũng như phải đưa toàn bộ nhân viên văn phòng công ty chúng tôi đi học PCCC

− Tuy nhiên theo tôi hiểu và đã tra cứu nội dung trong thông tư 66/2014/TT-BCA, nghị định 79/2014/NĐ-CPthông tư 52/2014/TT-BCA có nói rõ là các “Nhà chung cư; nhà đa năng, khách sạn, nhà khách, nhà nghỉ cao từ 10 tầng trở lên hoặc cao từ 5 tầng đến 9 tầng và có khối tích từ 25.000 m³ trở lên” mới cần làm Phương Án PCCC, còn cty chúng tôi thuê 1 văn phòng đại diện ở tâng 3A với diện tích 153 m2 trong chung cư nên có cần phải làm không ? (PA PCCC của chung cư đã làm năm 2020) và các căn cứ nào để thực hiện Phương Án PCCC cho VPDD vì sếp chúng tôi người Thái Lan nên cần làm rõ đối với luật pháp Việt Nam.

-Về vấn đề học PCCC, chung cư có lực lượng PCCC của chung cư, cũng như hệ thống spinrkle chữa cháy của chung cư thường xuyên được kiểm tra, nên nhân viên văn phòng chúng tôi có cần học không? Do văn phòng chúng tôi không có người hút thuốc, và quản lý bằng khóa từ, nên không có hiện tượng kẻ gian vào hút thuốc gây cháy, sau 5h thì sẽ tắt hết hệ thống đèn quạt nên cũng không có khả năng gây chập điện mà không ai biết

Cám ơn danluat.thuvienphapluat

  •  1229
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…