DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

BỊ GIAM LƯƠNG, BHXH VÌ BÀN GIAO CÔNG VIỆC CHƯA HOÀN THIỆN

Avatar

 

Kính chào Luật sư,

Em làm việc tại một công ty X gần 4 năm, sau đó đầu năm nay em xin nghỉ việc vì công việc quá áp lực dẫn đến không hoàn thành công việc được giao.

Em làm đơn xin nghỉ việc từ ngày 24/01/2017, bàn giao đến ngày 28/02/2017. Trong đơn em có ghi lý do là Môi trường làm việc không phù hợp. Trình cấp trên trực tiếp em ký, đưa qua phòng HCNS. 

Nhưng do em làm việc 4 năm, ban đầu có ký hợp đồng 2 năm, sau thời hạn trên không có ký lại trở thành hợp đồng không thời hạn.

Em có tham khảo trên Luật lao động, trường hợp hợp đồng không thời hạn thì phải báo trước 45 ngày.

Em làm đến 24/02/2017 chờ bàn giao nhưng không có người nhận bàn giao, em xin nghỉ phép ngày 27,28/02/2017 vì còn 2 ngày phép.

Sau đó công ty kêu vào công ty bàn giao công việc, em vào ngày 10/03/2017 nhưng khi ký văn bản bàn giao, có ký người bàn giao và người nhận bàn giao, bên HCNS, bên phía cấp trên công ty không chịu ký xác nhận do chưa bàn giao xong, các công việc còn đang dỡ dang phải xử lý xong mới chịu ký bàn giao.

Sau đó em về, và công ty có gọi vào công ty để bàn giao. Nhưng em không vào nữa.

Vì thế, hiện tại công ty đang giữ nguyên lương tháng 2/2017 của em, và sổ bảo hiểm. 

Do hiện tại em đã xin vào làm công ty mới, và công việc đang rất bận nên không thể vào bàn giao. Vì đang làm công ty mới mà cứ xin nghỉ ngày 1 ngày 2 về việc bàn giao, em thấy không phú hợp nên em không đi bàn giao nữa.

Mong luật sư tư vấn giúp.

  •  3169
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…