Tiện ích Review Hợp đồng lao động, Nội quy lao động... Online

28/08/2018 09:02 AM

Nhằm mang đến những giá trị thiết thực và hỗ trợ tối đa quyền lợi của thành viên. PHÁP LÝ KHỞI NGHIỆP xin giới thiệu đến Quý thành viên tiện ích “Review Hợp đồng lao động, Nội quy lao động…Online”.

Đây là tiện ích kiểm tra, rà soát sơ bộ khía cạnh pháp lý của Hợp đồng lao động, Nội quy lao động hay Thỏa ước lao động tập thể… nhằm giúp Quý thành viên có những định hướng để hoàn thiện nội dung những văn bản trên.

Quý thành viên có thể truy cập vào trang Review Hợp đồng lao động TẠI ĐÂY để gửi những hợp đồng cần review cho hệ thống xử lý.

Sau khi nhận được thông tin và văn bản cần review của thành viên, PHÁP LÝ KHỞI NGHIỆP sẽ tiến hành rà soát, kiểm tra và trả kết quả cho thành viên trong khoảng thời gian từ 03 đến 05 ngày kể từ ngày nhận được văn bản.

Kết quả review sẽ được gửi đến tài khoản và thông báo cho Quý thành viên qua Email.

Trong quá trình xem hợp đồng đã được review trực tuyến tại website, nếu có bất cứ vấn đề gì cần hỗ trợ Quý thành viên có thể liên hệ với PHÁP LÝ KHỞI NGHIỆP thông qua các kênh hỗ trợ trực tuyến.

Đây là sẽ là tiện ích hỗ trợ tốt cho khách hàng khi muốn giao kết Hợp đồng lao động, xây dựng Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể.

Tài Giỏi

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 52,976

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn