Quy định về hội viên Hội Khoa học kỹ thuật Nhiệt Việt Nam

Tham vấn bởi Luật sư Nguyễn Thụy Hân
27/10/2022 10:42 AM

Xin hỏi hiện nay hội viên Hội Khoa học kỹ thuật Nhiệt Việt Nam được quy định như thế nào? – Thế Hùng (Cần Thơ)

Quy định về hội viên Hội Khoa học kỹ thuật Nhiệt Việt Nam

Quy định về hội viên Hội Khoa học kỹ thuật Nhiệt Việt Nam

Về vấn đề này, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT giải đáp như sau:

Ngày 26/10/2022, Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Quyết định 841/QĐ-BNV phê duyệt Điều lệ (sửa đổi, bổ sung) Hội Khoa học kỹ thuật Nhiệt Việt Nam.

Trong đó, hội viên Hội Khoa học kỹ thuật Nhiệt Việt Nam gồm hội viên chính thức, hội viên liên kết và hội viên danh dự, cụ thể:

- Hội viên chính thức: Tổ chức, công dân Việt Nam đã và đang công tác trong lĩnh vực liên quan trực tiếp đến khoa học kỹ thuật nhiệt phát triển kinh tế-xã hội của đất nước có đủ tiêu chuẩn theo quy định, tán thành Điều lệ Hội, tự nguyện nộp đơn xin gia nhập Hội và được Hội xem xét, quyết định kết nạp.

- Hội viên liên kết: Tổ chức, công dân Việt Nam hoạt động liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Hội, có đóng góp tích cực cho sự phát triển của Hội, tán thành Điều lệ Hội, tự nguyện nộp đơn gia nhập Hội, được Hội xem xét, công nhận.

- Hội viên danh dự: Tổ chức, công dân Việt Nam không có điều kiện hoặc không có đủ tiêu chuẩn trở thành hội viên chính thức, nhưng có đóng góp tích cực cho sự phát triển của Hội, tán thành Điều lệ Hội, được Hội xem xét, công nhận.

Xem nội dung chi tiết tại Quyết định 841/QĐ-BNV có hiệu lực từ ngày 26/10/2022.

Minh Hân

Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@thuvienphapluat.vn.

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 1,829

Bài viết về

lĩnh vực Văn hóa - Xã hội

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn