Phải âm tính với SARS-CoV-2, cán bộ công chức mới được ra khỏi Gò Vấp đi làm

Tham vấn bởi Luật sư Phạm Thanh Hữu
03/06/2021 14:37 PM

Đây là nội dung được nêu tại Công văn 1803/UBND-VX về thay đổi phương thức làm việc của cơ quan, đơn vị Nhà nước trong đợt cao điểm phòng chống dịch COVID-19 của UBND TP.HCM.

Theo đó, đối với các trường hợp cán bộ, công chức, viên chức, NLĐ trực thuộc các sở, ban, ngành Thành phố, UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện, UBND các phường, xã, thị trấn khác đang cư trú trên địa bàn quận Gò vấp và phường Thạnh Lộc, Quận 12 thì:

(1) Thủ trưởng đơn vị phân công, giao việc và tạo điều kiện cho CB, CC, VC, NLĐ được làm việc tại nhà.

(2) Trường hợp cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thực hiện các công việc có tính chất quan trọng, đặc thù không thể làm việc tại nhà:

Phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 của cơ quan y tế theo quy định và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị xem xét bố trí nơi lưu trú tạm thời phù hợp ngoài địa bàn quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, Quận 12.

- Các cơ quan, đơn vị nhà nước có trụ sở trên địa bàn quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, Quận 12 (bao gồm Ủy ban nhân dân quận Gò Vấp, Uy ban nhân dân các phường trực thuộc Ủy ban nhân dân quận Gò Vấp và Ủy ban nhân dân phường Thạnh Lộc, Quận 12):

Bố trí tối đa không quá 1/3 số lượng CB, CC, VC, NLĐ của cơ quan, đơn vị làm việc tại trụ sở để giải quyết các công việc theo chức năng, nhiệm vụ (không bao gồm lực lượng phòng, chống dịch bệnh COVID-19 được huy động); đảm bảo thực hiện nghiêm việc khai báo y tế trên tokhaiyte.vn khi ra vào địa bàn quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, Quận 12 theo quy định.

Quý Nguyễn

Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@thuvienphapluat.vn.

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,896

Bài viết về

Phòng chống COVID-19

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn