TP.HCM: Từ 9/3, mở lại các hoạt động dịch vụ, trừ karaoke, quán bar, vũ trường

Tham vấn bởi Luật sư Nguyễn Thụy Hân
Chuyên viên pháp lý Dương Châu Thanh
08/03/2021 20:32 PM

Ngày 08/3/2021, UBND TP.HCM có Công văn 666/UBND-VX cho phép mở cửa lại cơ sở kinh doanh dịch vụ trừ karaoke, quán bar, vũ trường, nhưng phải tăng cường tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch.

TP.HCM: Từ 9/3, mở lại các hoạt động dịch vụ, trừ karaoke, quán bar, vũ trường

TP.HCM: Từ 9/3, mở lại các hoạt động dịch vụ, trừ karaoke, quán bar, vũ trường

Theo đó, các loại hình kinh doanh dịch vụ khác được phép hoạt động trở lại từ ngày 09/3/2021, nhưng phải tăng cường tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của ngành y tế, đặc biệt là đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, vệ sinh khử khuẩn bề mặt, giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc; thực hiện đầy đủ các hoạt động đảm bảo an toàn khác theo hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, Bộ Y tế và các Bộ Tiêu chí đã được Thành phố ban hành.

Những lĩnh vực tiếp tục tạm dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới: vũ trường, quán bar, karaoke.

Bên cạnh đó, tiếp tục tăng cường cảnh giác, tuyệt đối không chủ quan, coi thường dịch bệnh, tuân thủ biện pháp 5K của Bộ Y tế, trong đó, bắt buộc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, tại các nơi công cộng và trên phương tiện giao thông công cộng; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc.

Giao Sở Thông tin và Truyền thông đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về tình hình, diễn biến dịch bệnh, các biện pháp phòng, chống dịch và khuyến cáo người dân đề cao cảnh giác, chủ động và tự giác thực hiện các biện pháp 5K của Bộ Y tế.

Châu Thanh

Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@thuvienphapluat.vn.

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 5,990

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn