Hà Nội: Tạm dừng hoạt động đông người tại phố đi bộ

Tham vấn bởi Luật sư Nguyễn Thụy Hân
04/08/2020 07:19 AM

Sẽ tạm dừng tổ chức các lễ hội và các hoạt động đông người tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm. Đây là thông báo mới được TP Hà Nội đưa ra tại Thông báo 03/TB-BCĐ ngày 02/8/2020.

Thông báo số 03/TB-BCĐ

Theo đó, Hà Nội thống nhất quan điểm chỉ đạo trong phòng, chống dịch là "phát hiện nhanh, cách ly kịp thời và lấy mẫu xét nghiệm ngay".

Ngoài việc tiếp tục công tác rà soát, thống kê, xét nghiệm, thực hiện cách ly theo quy định, công bố thông tin các trường hợp F1 và người trở về từ vùng dịch…, Hà Nội yêu cầu các đơn vị liên quan tuyên truyền tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm trong việc giữ khoảng cách; đồng thời, tạm dừng tổ chức các lễ hội và các hoạt động có tập trung đông người tại khu vực này.

Bên cạnh đó, các địa phương tiếp tục rà soát, thống kê, xét nghiệm, thực hiện cách ly theo quy định, công bố thông tin các trường hợp F1 và người trở về từ vùng dịch.

Đặc biệt, khám, chữa và điều trị bệnh theo đúng quy trình phòng, chống dịch COVID-19 đối với tất cả trường hợp đến bệnh viện.

Nhất là tại các khoa điều trị cho bệnh nhân có bệnh lý nền nặng hoặc chạy thận; hạn chế người nhà vào thăm bệnh nhân.

Quý Nguyễn

Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@thuvienphapluat.vn.

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 4,372

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn