16/02/2012 13:32 PM

TTO - Khoảng 9g sáng 16-2, chiếc Mercedes E240 đang chạy trên cầu Chương Dương (Hà Nội) từ hướng Gia Lâm về nội thành bỗng dưng bốc cháy từ cốp xe phía sau. Chiếc xe bị cháy - Ảnh: Anh Quang

Khi phát hiện xe bốc khói, người lái xe - anh Nguyễn Anh Tuấn (sinh năm 1976, trú tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) - đã tấp xe vào lề, dùng áo khoác dập lửa từ cốp xe phụt ra nhưng không thành. Lúc này trên xe có một người phụ nữ đi cùng.

Khi xảy ra vụ cháy, Thượng tá Lê Đức Đoàn - Đội cảnh sát giao thông số 1 cùng lực lượng thanh tra giao thông đang làm nhiệm vụ trên cầu Chương Dương đã dùng bình chữa cháy tại chỗ, huy động bình chữa cháy của xe buýt chạy qua để dập lửa.

Khi ngọn lửa được dập tắt thì toàn bộ cốp sau của xe đã bị thiêu rụi, bên trong cốp có một số vật dụng cá nhân.

Bên trong chiếc xe bị cháy - Ảnh: Anh Quang

Chiếc xe bị cháy thu hút sự chú ý của nhiều người - Ảnh: Anh Quang

Ảnh: Anh Quang

Ảnh: X.Lai

Do nỗ lực dập lửa, anh Tuấn bị bỏng nhẹ ở mặt. Theo anh Tuấn, chiếc xe vừa được đổ đầy xăng sáng cùng ngày, trong cốp xe không có chất dễ gây cháy. Anh Tuấn cho biết chiếc xe được mua lại từ một chủ cũ và đã chạy khoảng 30.000 km.

Đến 9g45, chiếc xe được đưa ra khỏi cầu Chương Dương nhưng vụ cháy đã làm giao thông trên cầu Chương Dương ùn tắc kéo dài cho đến 10g sáng.

MINH QUANG

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 4,316

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn