03/02/2012 17:02 PM

TTO - Sáng 3-2, lực lượng công an của huyện Phong Điền, Cần Thơ trên đường vận chuyển các xe vi phạm giao thông về kho tạm giữ bằng xe tải chuyên dụng thì bất ngờ ba xe gắn máy bốc cháy dữ dội. Một trong ba xe máy bị cháy - Ảnh: Phương Nguyên

TTO - Sáng 3-2, lực lượng công an của huyện Phong Điền, Cần Thơ trên đường vận chuyển các xe vi phạm giao thông về kho tạm giữ bằng xe tải chuyên dụng thì bất ngờ ba xe gắn máy bốc cháy dữ dội.

Một trong ba xe máy bị cháy - Ảnh: Phương Nguyên

Công an huyện Phong Điền cho biết đội CSGT làm nhiệm vụ trên đường tỉnh 923 phát hiện và lập biên bản vi phạm ba xe chạy quá tốc độ và không có giấy tờ. Ba xe này đều do Trung Quốc sản xuất.

Sau khi lập biên bản, tổ công tác đưa các xe này lên xe tải của CSGT chuyên chở xe gắn máy vi phạm. Khi di chuyển đến địa phận thuộc ấp Nhơn Lộc 1, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền thì bất ngờ một xe gắn máy bốc cháy dữ dội rồi lan sang hai xe kế bên.

Mặc dù lực lượng CSGT dùng bình chữa cháy có sẵn trên xe dập lửa nhưng do xăng trong các xe gắn máy còn nhiều nên ngọn lửa bốc cháy dữ dội, việc chữa lửa tại chỗ không hiệu quả.

Khi ngọn lửa cháy lan tới cabin xe thì người dân gần hiện trường đã huy động nhiều bình chữa cháy cùng tham gia dập lửa. Khoảng 10 phút sau lửa mới được dập tắt. Ba xe gắn máy bị thiêu rụi hoàn toàn. Cabin xe tải cũng bị cháy sém một phần.

Hiện Công an huyện Phong Điền đã lập biên bản, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ cháy xe gắn máy này.

PHƯƠNG NGUYÊN

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 4,198

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn