13/12/2011 13:43 PM

Sau khi cháu Khánh Vân được nhập viện và điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia ngày 9/12, đến sáng nay, các bác sĩ Bệnh viện đã trả cháu về gia đình.

Các bác sĩ Viện Bỏng Quốc gia cho biết, sức khỏe của cháu Vân quá yếu, sẽ không qua khỏi được nên bệnh viện trả về cho gia đình chuẩn bị lo hậu sự cho cháu. Các bác sĩ rất tiếc về trường hợp của cháu Vân.

Anh Nguyễn Văn Quế, bố cháu bé cho biết, cách đây ít phút, gia đình cháu Khánh Vân đã làm thủ tục ra viện cho cháu Vân để đưa cháu về nhà. Cháu Vân đã được gia đình thuê xe cấp cứu chở cháu về nhà trong tình trạng phải thở bằng máy.

Cháu Khánh Vân đã được các bác sĩ trả về gia đình để lo hậu sự.

Trước đó, ngày 1/12, vụ nổ xe máy kinh hoàng đã xảy ra tại thôn Sơn Nam, xã Nam Sơn, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh làm chị Nguyễn Thị Quỳnh mang thai 3 tháng đã tử vong và cháu Khánh Vân phải nhập viện trong tình trạng thương nặng.

Cho đến nay, vụ nổ vẫn đang được các cơ quan chức năng tích cực tiến hành điều tra xác minh nguyên nhân vụ nổ này.

Trong nỗ lực làm rõ nguyên nhân gây ra vụ nổ xe máy ở Bắc Ninh, Công ty Honda Việt Nam gửi một chiếc - loại giống xe đã nổ ở Bắc Ninh - sang Nhật Bản để giám định.

Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện phía Honda Việt Nam vẫn chưa tiếp cận được với chiếc xe máy bị nổ nên không thể đưa ra bất kỳ suy đoán nào. Một chuyên gia kỹ thuật của một đại lý Honda cho rằng, chỉ cần tiếp cận với dấu vết của bình xăng bị lõm vào hay bị vỡ bung từ bên trong cũng có thể có suy đoán vụ nổ do tác động từ bên ngoài hay từ bình xăng ra.

Trong khi đó, đã gần 10 ngày trôi qua kể từ vụ nổ, câu trả lời chính thức về nguyên nhân vụ nổ vẫn bỏ ngỏ, đặc biệt khi kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an cho biết không phát hiện dấu vết thuốc nổ tại hiện trường.

Với thông tin của cơ quan công an, vụ nổ do nguyên nhân gài chất nổ vào xe được xem là không còn. Do đó, mọi giả thuyết đang được xoay quay khả năng chập cháy - nổ của chính chiếc xe.

Theo Giáo dục Việt Nam

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,613

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn