07/12/2011 16:55 PM

Ngày 5-12, trên trang Youtube xuất hiện một đoạn video clip dài gần một phút với nội dung quay hàng chục người dân cùng một số cảnh sát giao thông, cảnh sát 113 đang vây quanh hai xe máy nằm đổ ra đường. Bánh trước của một xe máy vẫn còn găm chặt một chiếc dùi cui.

Chiếc dùi cui nằm chình ình trong bánh xe

Chiếc dùi cui nằm chình ình trong bánh xe

Cùng với đó là những hình ảnh người dân bức xúc kể lại vụ tai nạn, trong khi một số cảnh sát đứng đó không lên tiếng mà chỉ yêu cầu người dân giải tán, tránh ùn tắc giao thông.

Trước thông tin cho rằng Công an Thanh Hóa liên quan đến vụ việc này, chiều 6-12 trao đổi với PV, đại tá Lê Văn Nghiêm - trưởng Công an TP Thanh Hóa - khẳng định: "Đây là video clip bậy, sai sự thật, bởi nếu chiếc dùi cui ném vào bánh xe trước của xe máy vi phạm đang chuyển động thì chiếc dùi cui không còn nguyên vẹn nữa mà chiếc gậy phải gãy, không nằm trong bánh xe như vậy".

Cũng trong chiều 6- 12, thượng tá Trần Văn Thực - chánh văn phòng kiêm người phát ngôn báo chí của Công an tỉnh Thanh Hóa - cho biết thêm: "Công an tỉnh đang giao cho Công an TP Thanh Hóa tiến hành xác minh cụ thể xem clip này xuất xứ từ đâu, ai đưa lên mạng, có liên quan đến Công an TP Thanh Hóa hay không. Công an thành phố phải làm rõ việc chọc gậy vào bánh xe máy vi phạm lúc chiếc xe đang chạy, hay xe đã dừng hẳn mới chọc gậy vào bánh trước của xe, bởi xem trên mạng rất phản cảm. Công an tỉnh Thanh Hóa không có chủ trương chọc gậy vào bánh xe vi phạm. Công an tỉnh chỉ mới nhìn thấy video clip trên mạng, chưa rõ ràng. Nếu có tình trạng như vậy thì phải xử lý nghiêm khắc".

Theo Tuổi Trẻ

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,482

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn