Tân Hiệp Phát bất ngờ hướng dẫn khách "khiếu nại"... vật thể lạ

26/12/2015 13:50 PM

Tân Hiệp Phát đã phát đi thông cáo nêu quan điểm và hướng dẫn "khiếu nại" các sản phẩm có... vật thể lạ.

tân hiệp phát

Các sản phẩm nước uống đóng chai của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát.

Theo đó, những ngày qua, khiếu nại về chất lượng sản phẩm của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát tăng mạnh về số lượng, xảy ra ở nhiều địa phương trên cả nước. Trước tình hình này, Tân Hiệp Phát đã chính thức nêu quan điểm và quy trình xử lý các trường hợp khiếu nại đối với sản phẩm của công ty mình trong một thông cáo được phát ra mới đây.

Trong thông cáo phát đi, Tân Hiệp Phát đã xin nhận trách nhiệm đầu tiên và cao nhất về sản phẩm, với vai trò là nhà sản xuất.

Công ty này cũng thông báo đến khách hàng quy trình xử lý khiếu nại. Theo đó, khi có khiếu nại về sản phẩm, khách hàng có thể thông tin về bộ phận chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát theo số điện thoại 1800545478. Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty này sẽ ngay lập tức ghi nhận phản ánh khiếu nại, xử lý kịp thời để cùng khách hàng tìm ra nguyên nhân và khắc phục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Tân Hiệp Phát cũng cho biết, công ty này khuyến khích khách hàng mời các bên thứ ba chứng kiến, tham gia vào công tác giải quyết khiếu nại để đảm bảo tính khách quan, chân thực của sự việc. Các bên thứ ba khách hàng có thể mời để tham gia vào sự việc như: Chính quyền, công an địa phương, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Sở Công thương, Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm và các cơ quan báo chí…

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cho biết: “Với tinh thần cầu thị, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cam kết nỗ lực hết mình để giải quyết thấu tình, đạt lý các khiếu nại của khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận và mong được sự giám sát của cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội - nghề nghiệp và dư luận xã hội để các khiếu nại được giải quyết khách quan, trung thực, qua đó giữ được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm”.

Thực hư siêu thị tẩy chay hàng của Tân Hiệp Phát?

Trước đó, sau vụ con ruồi "đi lạc" vào chai nước, một số trang mạng đã đăng tải thông tin một số siêu thị lớn như Big C, SaiGon Coopmart tẩy chay các sản phẩm nước ngọt của Công ty Tân Hiệp Phát.

Để xác minh thông tin này, PV Báo Giao thông đã có cuộc khảo sát hai siêu thị này tại Hà Nội. Theo khảo sát, sản phẩm đồ uống của Tân Hiệp Phát vẫn được bày bán.

Cụ thể, tại siêu thị Co.opmart Hà Đông, sản phẩm của Tân Hiệp Phát như trà xanh 0 độ, trà thảo mộc Dr Thanh vẫn bày bán bình thường. Tại Big C Thăng Long, các sản phẩm nói trên cũng đang trong trạng thái tương tự, tức là không hề có việc sản phẩm của Tân Hiệp Phát bị 2 siêu thị này tẩy chay.

Không chỉ các siêu thị, PV cũng tìm đến một số cửa hàng tự chọn để xác nhận thông tin trên. Tại những cửa hàng được khảo sát, chủ tiệm đều cho biết sản phẩm của Tân Hiệp Phát vẫn bán bình thường.

H.N

Theo Báo Giao thông

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 4,918

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn