|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
11785/TC-QLCL
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Tài chính
|
|
Người ký:
|
Phạm Đức Phong
|
Ngày ban hành:
|
01/11/2002
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
TÀI CHÍNH
********
|
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
********
|
Số: 11785/TC-QLCL
V/v Kê khai đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền
quản lý,sử dụng trụ sở làm việc chocác cơ quan HCSN
|
Hà
Nội, ngày 01 tháng 11 năm 2002
|
Kính
gửi: Giám đốc Sở Tài chính - Vật giá các tỉnh, thành phố
Tại công văn số 5859TC/QLCS ngày
12/6/2002 Bộ Tài chính đã yêu cầu các địa phương đẩy nhanh tiến độ và mở
rộng diện kê khai, đăng ký và cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng trụ sở
làm việc cho các cơ quan hành chính sự nghiệp đóng trên địa bàn, bao gồm cả
nhà, đất giao cho các đơn vị: bệnh viện, trường học, nhà bảo tàng, trạm trại
nghiên cứu khoa học, cơ sở thi đấu thể thao, nhà biểu diễn nghệ thuật...; phấn
đấu đến cuối năm 2003 sẽ hoàn thành để Bộ Tài chính tổng hợp báo cáo Thủ tướng
Chính phủ.
Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Tài chính
tại công văn trên, đến nay một số địa phương Sở Tài chính - Vật giá đã xây dựng
kế hoạch triển khai thực hiện việc kê khai đăng ký và cấp giấy chứng nhận mở rộng
cho cả các đơn vị sự nghiệp trình Uỷ ban nhân dân tỉnh phê duyệt và chỉ đạo Sở
Địa chính, Sở Xây dựng phối hợp với Sở Tài chính - Vật giá tiến hành đo vẽ về
nhà, về đất cho từng khuôn viên để lập hồ sơ kê khai; phấn đấu hoàn thành
công việc này trước thời gian Bộ Tài chính quy định như: Hà Tây, Tiền Giang,
Gia Lai, Kiên Giang, Bình Dương, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam, Phú Thọ,
Đà Nẵng, Nam Định, Lai Châu, Bến Tre, Hà Giang, Hòa Bình... Một số Bộ, ngành đã
chỉ đạo các đơn vị trực thuộc đóng tại địa phương thực hiện tốt Quyết định
20/1999/QĐ-BTC của Bộ Tài chính như: ngành Kiểm sát, Kho bạc Nhà nước...
Tuy nhiên còn một số địa phương, triển
khai chậm như: Khánh Hoà, Hải Phòng... và một số Bộ, ngành có hệ thống dọc chưa
đôn đốc các cơ quan đơn vị trực thuộc đóng tại địa phương thực hiện kê khai
đăng ký trụ sở làm việc.
Để hoàn thành công tác kê khai đăng
ký, cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng nhà, đất thuộc trụ sở làm việc
cho các cơ quan HCSN, bao gồm cả cơ sở nhà, đất của các đơn vị sự nghiệp theo
chỉ đạo của Bộ Tài chính tại công văn số 5859TC/QLCS ngày 12/6/2002, Bộ Tài
chính đề nghị đồng chí Giám đốc Sở Tài chính - Vật giá quan tâm chỉ đạo thực hiện
một số việc sau:
1/ Đối với những địa phương UBND tỉnh,
thành phố đã phê duyệt kế hoạch triển khai công tác kê khai đăng ký trụ sở làm
việc cho các cơ quan HCSN cần phối hợp chặt chẽ với các ngành Địa chính, Xây dựng
tạo lập các hồ sơ nhà đất thuộc trụ sở làm việc cho các cơ quan,
đơn vị HCSN và cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng trụ sở làm việc cho
các cơ quan theo phân cấp của Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung
ương và đúng thời gian quy định.
2/ Đối với các địa phương triển khai
chậm, Sở Tài chính - Vật giá cần báo cáo UBND tỉnh, thành phố về tiến độ triển
khai công tác kê khai đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng trụ sở
làm việc của các cơ quan HCSN tại địa phương và xin ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh
về sự phối hợp giữa các ngành Tài chính, Địa chính, Xây dựng cũng như UBND cấp
quận huyện để hướng dẫn, đôn đốc các cơ quan, đơn vị HCSN thực hiện công tác
này theo hướng dẫn của Bộ Tài chính tại công văn số 5859TC/QLCS ngày 12/6/2002
về việc kê khai đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng trụ sở làm
việc cho các cơ quan HCSN.
3/ Lập báo cáo về kết quả thực hiện
công tác kê khai đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng trụ sở làm
việc cho các cơ quan HCSN (theo mẫu đính kèm); trong đó nêu rõ những thuận lợi,
khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện, tình hình thực hiện kê khai
đăng ký trụ sở làm việc của các cơ quan, đơn vị HCSN thuộc Trung ương quản lý
đóng tại địa phương và kế hoạch triển khai công tác này trong thời gian tiếp
theo.
Báo cáo này gửi về Bộ Tài chính trước
ngày 30/11/2002 để Cục Quản lý công sản tổng hợp chung cả nước báo cáo Thủ tướng
Chính phủ và kịp thời báo cáo Ban Thi đua Bộ những địa phương hoàn thành sớm
công tác kê khai đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng trụ sở làm
việc cho các cơ quan, đơn vị HCSN đóng tại địa phương./.
|
TL.
BỘ TRƯỞNG BỘ TÀI CHÍNH
CỤC TRƯỞNG CỤC QUẢN LÝ CÔNG SẢN
Phạm Đức Phong
|
BẢNG
TỔNG HỢP KẾT QUẢ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN QUẢN LÝ,SỬ DỤNG TRỤ SỞ LÀM VIỆC CỦA
CÁC CƠ QUAN HCSN TẠI ĐỊA PHƯƠNG
Nội
dung
|
Đơn
vị tính
|
Tổng
số
|
Chia
ra
|
Trung
ương
|
Địa
phương
|
I- Số giấy chứng nhận đã cấp:
- So với tổng số giấy chứng nhận phải
cấp đạt được bao nhiêu
|
Cái
|
|
|
|
II- Về đất:
1/ Số khuôn viên
2/ Tổng diện tích:
- So với tổng diện tích đất các cơ
quan, đơn vị HCSN sử dụng trên địa bàn
3/ Tổng giá trị
|
kviên
m2
Ngàn
đồng
|
|
|
|
III- Về nhà:
1/ Tổng số ngôi nhà
Trong đó từ 2 tầng trở lên
2/ Tổng diện tích xây dựng
3/ Tổng diện tích sử dụng
Trong đó:
+ DT sử dụng chính
+ DT sử dụng phụ
- So với tổng diện tích nhà do các
cơ quan đơn vị HCSN trên địa bàn đang quản lý sử dụng
4/ Tổng giá trị theo sổ sách KT:
+ Tổng nguyên giá
+ Tổng giá trị còn lại
|
cái
cái
m2
m2
m2
m2
Ngàn
đồng
|
|
|
|
Công văn số 11785/TC-QLCL ngày 01/11/2002 của Bộ Tài chính về việc kê khai đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng trụ sở làm việc cho các cơ quan HCSN
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn số 11785/TC-QLCL ngày 01/11/2002 ngày 01/11/2002 của Bộ Tài chính về việc kê khai đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng trụ sở làm việc cho các cơ quan HCSN
3.335
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|