|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
33/2006/QĐ-TTg
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thủ tướng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Phạm Gia Khiêm
|
Ngày ban hành:
|
07/02/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
THỦ
TƯỚNG CHÍNH PHỦ
******
|
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
********
|
Số:
33/2006/QĐ-TTG
|
Hà
Nội, ngày 07 tháng 01 năm 2006
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN DẠY NGHỀ CHO LAO ĐỘNG ĐI LÀM VIỆC Ở NƯỚC
NGOÀI ĐẾN NĂM 2015
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
Căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ ngày 25 tháng
12 năm 2001;
Căn cứ Bộ Luật Lao động ngày 23 tháng 06 năm 1994; Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Bộ Luật Lao động ngày 02 tháng 4 năm 2002;
Căn cứ Luật Giáo dục ngày 14 tháng 6 năm 2005;
Căn cứ Nghị định số 81/2003/NĐ-CP ngày 17 tháng 7 năm 2003 của Chính phủ quy định
chi tiết và hướng dẫn thi hành Bộ Luật Lao động về người lao động Việt Nam làm
việc ở nước ngoài;
Theo đề nghị của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh xã hội.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt đề án
Dạy nghề cho lao động đi làm việc ở nước ngoài đến năm 2015 với các nội dung chủ
yếu sau:
1. Mục tiêu
a) Mục tiêu chung:
Phát triển nguồn lao động đáp ứng yêu cầu về số
lượng, chất lượng, cơ cấu ngành nghề cho thị trường lao động nước ngoài, góp phần
tạo việc làm, tăng thu nhập, cải thiện đời sống người lao động.
b) Mục tiêu cụ thể:
- Hình thành một số trường dạy nghề nòng cốt để
dạy nghề, đào tạo ngoại ngữ, giáo dục định hướng cho lao động đi làm việc ở nước
ngoài nhằm đạt mục tiêu hàng năm đưa lên 10 vạn lao động đã được đào tạo nghề
đi làm việc ở nước ngoài;
- Đến năm 2010, tỷ trọng lao động đi làm việc ở
nước ngoài có nghề đạt 70%; trong đó, lao động lành nghề và trình độ cao trở
lên đạt 30%. Đến năm 2015, 100% lao động đi làm việc ở nước ngoài có nghề,
trong đó có 40% có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao;
- Lao động đi làm việc ở nước ngoài được đào tạo
đạt chuẩn về ngoại ngữ, giáo dục định hướng.
2. Nhiệm vụ:
a) Giao nhiệm vụ cho các cơ sở dạy nghề có đủ điều
kiện cần thiết để đào tạo, chuẩn bị nguồn lao động kỹ thuật cho xuất khẩu lao động;
b) Chuẩn hóa chương trình, giáo trình dạy nghề,
đào tạo ngoại ngữ, giáo dục định hướng cho lao động đi làm việc ở nước ngoài;
c) Bồi dưỡng, nâng cao trình độ đội ngũ gvu, cán
bộ quản lý tham gia dạy nghề, đào tạo ngoại ngữ, giáo dục định hướng cho lao động
đi làm việc ở nước ngoài;
d) Từng bước thực hiện kiểm định chất lượng dạy
nghề cho lao động đi làm việc ở nước ngoài;
đ) Xây dựng hệ thống thông tin về thị trường lao
động ở nước ngoài cung cấp cho các cơ sở dạy nghề, doanh nghiệp xuất khẩu lao động,
cơ quan quản lý nhà nước và người lao động.
3. Các giải pháp chủ yếu
a) Phát triển mạng lưới cơ sở dạy nghề cho lao động
đi làm việc ở nước ngoài:
- Khuyến khích các cơ sở dạy nghề, trong đó có
các cơ sở dạy nghề của các doanh nghiệp xuất khẩu lao động, thuộc các thành phần
kinh tế đầu tư đào tạo nhân lực kỹ thuật các nghề mà thị trường lao động ngoài
nước có nhu cầu;
- Lựa chọn 10 trường dạy nghề trong số các trường
dạy nghề trọng điểm đã được Nhà nước đầu tư lớn bằng các nguồn vốn trong và
ngoài nước làm nòng cốt trong việc tạo nguồn, đào tạo lao động có trình độ
chuyên môn kỹ thuật cao, đào tạo ngoại ngữ, giáo dục định hướng cho lao động đi
làm việc ở nước ngoài.
b) Nâng cao chất lượng dạy nghề cho lao động đi
làm việc ở nước ngoài:
- Xây dựng, ban hành chương trình, giáo trình dạy
nghề theo modul, linh hoạt, thích ứng với từng hợp đồng lao động; tăng thời lượng
dạy ngoại ngữ và rèn luyện ý thức chấp hành kỷ luật lao động, tác phong công
nghệp trong giáo dục định hướng;
- Đổi mới phương pháp dạy nghề, ứng dụng công
nghệ dạy học tiên tến, gắn liền đào tạo trong nhà trường với các cơ sở sản xuất
trong nước để tương thích với yêu cầu của thị trường tiếp nhận lao động Việt
Nam;
- Tạo điều kiện để đội ngũ gvu tham gia dạy nghề,
đào tạo ngoại ngữ, giáo dục định hướng cho lao động đi làm việc ở nước ngoài được
thực tập, khảo sát thực tiễn ở các nước tiếp nhận lao động.
c) Chính sách, cơ chế:
- Khuyến khích các doanh nghiệp thuộc các thành
phần kinh tế đầu tư đào tạo nâng cao kỹ năng nghề cho lao động của doanh nghiệp
mình, góp phần cung ứng lao động kỹ thuật cho nhu cầu của thị trường lao động
ngoài nước và nhận họ trở lại làm việc tại doanh nghiệp sau khi hoàn thành hợp
đồng trở về nước;
- Các cơ sở dạy nghề cho lao động đi làm việc ở
nước ngoài được hưởng chính sách ưu đãi về thuế sử dụng đất, ưu đãi về tín dụng
theo quy định của pháp luật và được thu học phí theo quy định của cấp có thẩm
quyền;
- Trên cơ sở chỉ tiêu và dự toán ngân sách được
bố trí hàng năm cho dạy nghề. Nhà nước giành một số chỉ tiêu để thí điểm dạy
nghề cho lao động đi làm việc ở nước ngoài, chủ động tạo nguồn lao động đáp ứng
nhu cầu của thị trường lao động nước ngoài;
- Doanh nghiệp xuất khẩu lao động được liên kết
đào tạo với các cơ sở dạy nghề trong và ngoài nước hoặc tự đào tạo nguồn lao động
có nghề đáp ứng yêu cầu các hợp đồng đưa người lao động đi làm việc ở nước
ngoài.
d) Xây dựng mạng lưới thông tin về thị trường
lao động ở nước ngoài.
Mạng lưới thông tin về thị trường lao động ở nước
ngoài có đầu mối đặt tại Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, kết nối với 10
trường dạy nghề nòng cốt; các doanh nghiệp xuất khẩu lao động; các cơ quan ngoại
giao, các văn phòng đại diện quản lý lao động của Việt Nam ở nước ngoài… Mạng
lưới thông tin này có nhiệm vụ cập nhật và cung cấp thông tin liên quan tới cơ
sở dạy nghề, doanh nghiệp xuất khẩu lao động, người lao động về cầu của thị trường
lao động ngoài nước; khả năng cung ứng lao động; các thông tin về cơ sở dạy nghề,
nội dung chương trình dạy nghề cho lao động đi làm việc ở nước ngoài.
đ) Hợp tác quốc tế:
- Mở rộng quan hệ hợp tác nước ngoài, các tổ chức
quốc tế trong làm việc đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ
quản lý, giáo dục tham gia đào tạo lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Điều 2. Tiến độ thực hiện
1. Giai đoạn từ nay đến năm 2010:
- Lựa chọn 10 trường dạy nghề làm nòng cột trong
việc xây dựng mô hình, phương pháp và chương trình, nội dung dạy nghề, đào tạo
ngoại ngữ, giáo dục định hướng cho lao động đi làm việc ở nước ngoài;
- Xây dựng quy chế kiểm định chất lượng dạy nghề
cho lao động đi làm việc ở nước ngoài;
- Xây dựng chương trình đào tạo, bồi dưỡng kỹ
năng nghề, đào tạo ngoại ngữ, giáo dục định hướng; tổ chức bồi dưỡng cán bộ quản
lý, giáo viên dạy nghề cho lao động đi làm việc ở nước ngoài;
- Xây dựng mạng lưới thông tin về thị trường lao
động ngoài nước.
2. Giai đoạn từ 2011 đến 2015:
- Hoàn thiện mô hình dạy nghề cho lao động đi
làm việc ở nước ngoài tại 10 trường nòng cốt và triển khai nhân rộng cho hệ thống
các trường dạy nghề.
- Đổi mới nội dung chương trình, tập huấn nâng
cao trình độ đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên dạy nghề cho lao động đi làm việc
ở nước ngoài.
Điều 3. Tổ chức thực hiện
1. Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính xây dựng
kế hoạch phân bổ kinh phí và huy động các nguồn lực khác để triển khai thực hiện
các nội dung của Đề án.
2. Bộ Ngoại giao chỉ đạo các cơ quan đại diện Việt
Nam ở nước ngoài thu thập à cung cấp thông tin về thị trường lao động ở nước
ngoài.
3. Các Bộ, ngành, Ủy ban nhân dân các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương theo chức năng và thẩm quyền có trách nhiệm cụ
thể hóa cơ chế, chính sách, xây dựng kế hoạch, bố trí ngân sách, huy động nguồn
lực và tổ chức thực hiện dạy nghề cho lao động đi làm việc ở nước ngoài; chỉ đạo
các doanh nghiệp xuất khẩu lao động, các cơ sở dạy nghề cho lao động đi làm việc
ở nước ngoài thuộc phạm vi phụ trách thực hiện đề án.
4. Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì,
phối hợp với các Bộ, ngành, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương:
- Hướng dẫn xây dựng kế hoạch, triển khai thực
hiện đề án;
- Tổ chức kiểm tra, giám sát và tổng hợp kết quả
thực hiện, định kỳ báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
Điều 4. Quyết định này
có hiệu lực 15 ngày kể từ ngày đăng công báo.
Điều 5. Các Bộ trưởng,
Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Ban Bí thu Trung ương Đảng;
- Thủ tướng, các Phó thủ tướng Chính phủ;
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ.
- HĐND, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
- Văn phòng Trung ương và các Ban của Đảng;
- Văn phòng Chủ tịch nước;
- Hội đồng Dân tộc và các Ủy ban Quốc hội;
- Văn phòng Quốc hội;
- Tòa án nhân dân tối cao;
- Viện Kiểm sát nhân dân tối cao;
- Cơ quan Trung ương của các đoàn thể;
- Học viện Hành chính quốc gia;
- VPCP: BTCN, TBNC, các PCN, BNC, Ban Điều hành 112,
Người phát ngôn của Thủ tướng Chính phủ, các Vụ, Cục, đơn vị trực thuộc, Công
báo;
- Lưu: Văn thư, VX (5b) (hòa 315b)
|
KT. THỦ TƯỚNG
PHÓ THỦ TƯỚNG
Phạm Gia Khiêm
|
Quyết định 33/2006/QĐ-TTg phê duyệt Đề án Dạy nghề cho lao động đi làm việc ở nước ngoài đến năm 2015 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
THE PRIME MINISTER OF GOVERNMENT
-------
|
SOCIALIST REPUBLIC OF VIET NAM
Independence - Freedom - Happiness
----------
|
No:
33/2006/QD-TTg
|
Hanoi, February 07, 2006
|
DECISION APPROVING
THE SCHEME ON JOB-TRAINING FOR LABORERS GOING TO WORK OVERSEAS UP TO 2015 THE PRIME MINSTER Pursuant to the December 25, 2001 Law on Organization of the
Government;
Pursuant to the June 23, 1994 Labor Code and the April 2, 2002 Law Amending and
Supplementing a Number of Articles of the Labor Code;
Pursuant to the June 14, 2005 Education Law;
Pursuant to the Government's Decree No. 81/2003/ND-CP of July 17, 2003,
detailing and guiding the implementation of the Labor Code regarding Vietnamese
laborers working overseas;
At the proposal of the Minister of Labor, War Invalids and Social Affairs, DECIDES: Article 1.- To approve the scheme on job-training for laborers
going to work overseas up to 2015, with the following principal contents: 1. Objectives: a/ General objectives: ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. b/ Specific targets: - To form some key job-training
schools in order to provide job-training, foreign language teaching and
orientation education for laborers going to work overseas so as to attain the
target of sending every year over 100,000 trained laborers to work overseas; - By 2010, trained laborers
shall account for 70% of total number of laborers going to work overseas, of
whom 30% shall be skilled laborers and highly skilled laborers. By 2015, 100%
of laborers going to work overseas shall be skilled workers, of whom 40% shall
be highly skilled technical laborers. - Laborers going to work
overseas shall be trained so as to reach set standards on foreign languages and
orientation education. 2. Tasks: a/ To assign capable
job-training establishments to train and prepare technical labor sources for
export; b/ To standardize programs and
teaching manuals for job-training, foreign language teaching and orientation
education for laborers going to work overseas; c/ To foster and raise the
qualifications of teachers and administrators engaged in job-training, foreign
language teaching and orientation education for laborers going to work
overseas; d/ To evaluate the quality of
job-training for laborers going to work overseas; ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. 3. Major solutions a/ To develop a network of
establishments providing job-training for laborers going to work overseas: - To encourage job-training
establishments, including those of labor export enterprises and those of all economic
sectors, to invest in the training of technical majors in need of human
resources in overseas markets; - To select among key
job-training schools, which have been invested by the State with domestic and
foreign capital, ten schools to serve as the core in training highly skilled
technical laborers, teaching foreign languages and providing orientation
education for laborers going to work overseas. b/ To improve the quality of
job-training for laborers going to work overseas: - To elaborate and promulgate
module-based job-training programs and teaching manuals which are flexible and
suitable to each labor contract; to spare more time for foreign language
teaching and orientation education, especially training in a sense of
observance of labor discipline and industrial working style; - To change job-training
methodologies, apply advanced teaching technologies, combining school training
with practical activities in domestic production establishments so as to meet
requirements of overseas markets receiving Vietnamese laborers; - To create conditions for
teachers directly engaged in job-training, foreign language teaching and
orientation education for laborers going to work overseas to field visits to
labor-receiving countries. c/ Policies and mechanisms: ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. - Establishments providing
job-training of laborers going to work overseas shall enjoy preferential
policies regarding land use taxes and credits according to the provisions of
law and be entitled to collect tuition fees under competent authorities'
regulations; - On the basis of quotas and
budgets allocated annually for job-training, the State shall reserve certain
quotas for pilot job-training for laborers going to work overseas in order to
take initiative in preparing labor sources for overseas labor markets; - Labor export enterprises may
train laborers by themselves or in cooperation with domestic and foreign
job-training establishments skilled labor sources so as to properly perform
contracts on sending laborers to work overseas. d/ To build a network of
information on overseas labor markets The network of information on
overseas labor markets shall be set up under the Ministry of Labor, War
Invalids and Social Affairs and connected with 10 key job-training schools,
labor export enterprises, diplomatic agencies, and representative offices in
charge of managing Vietnamese laborers in foreign countries. With this
information network, job-training establishments, labor export enterprises, and
laborers shall get access to updated information on overseas labor market
demands, labor supply capacities, information on job-training establishments
and contents of job-training programs for laborers going to work overseas. e/ International cooperation: - To extend cooperation
relations with foreign countries and international organizations in the domain
of training, fostering and raising the qualifications of administrators and
teachers directly engaged in training of laborers going to work overseas. f/ To enhance examination,
inspection and evaluation of the quality of job-training for laborers going to
work overseas. Article 2.- Implementation schedule ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. - To select ten job-training
schools to act as the core in formulating models, methods and curricula for
job-training, foreign language teaching and orientation education for laborers
going to work overseas; - To elaborate a regulation on
evaluation of the quality of job-training for laborers going to work overseas; - To elaborate programs on job
skill training and fostering, foreign language teaching and orientation
education for laborers going to work overseas; to organize refresher courses
for administrators and teachers engaged in job-training for laborers going to
work overseas; - To build a network of
information on overseas labor markets. 2. The 2011-2015 period - To perfect the models of
job-training for laborers going to work overseas in 10 key schools and widely
apply them within the system of job-training schools. - To renovate the contents and
programs and organize refresher courses for administrators and teachers engaged
in job-training for laborers going to work overseas so as to improve their
qualifications. Article 3.- Organization of
implementation 1. The Ministry of Planning and
Investment and the Ministry of Finance shall make plans on allocation of funds
and mobilization of other sources for the implementation of this scheme. ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. 3. Ministries, branches and
provincial/municipal People's Committees shall, according to their functions
and powers, have to specify mechanisms and policies, make plans on allocation
of budget capital and mobilization of other sources, and organize job-training
for laborers going to work overseas; and direct their subordinate labor export
enterprises and establishments providing job-training for laborers going to
work overseas to implement this scheme. 4. The Ministry of Labor, War
Invalids and Social Affairs shall assume the prime responsibility for, and
coordinate with ministries, branches and provincial/municipal People's
Committees in: - Guiding the planning and
organization of the implementation of the scheme; - Inspecting, examining and
summing up the scheme implementation for periodical report to the Prime
Minister. Article 4.- This Decision takes effect
15 days after its publication in "CONG BAO." Article 5.- Ministers, heads of
ministerial-level agencies and Government-attached agencies, and presidents of
provincial/municipal People's Committees shall have to implement this Decision.
Quyết định 33/2006/QĐ-TTg ngày 07/02/2006 phê duyệt Đề án Dạy nghề cho lao động đi làm việc ở nước ngoài đến năm 2015 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
5.048
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|