|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
48/2003/QĐ-UB
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Quốc Triệu
|
Ngày ban hành:
|
21/04/2003
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI ****** |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ******** |
Số: 48/2003/QĐ-UB |
Hà Nội, ngày 21 tháng 04 năm 2003 |
QUYẾT ĐỊNH
CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ "VỀ VIỆC THÀNH LẬP TRUNG TÂM TIN HỌC THUỘC VĂN PHÒNG HĐND VÀ UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI"
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân; Căn cứ Quyết định 112/2001/QĐ-TTg ngày 25/7/2001 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Tin học hóa quản lý hành chính Nhà nước giai đoạn 2001-2005; Căn cứ Quyết định số 80/2002/QĐ-UB, ngày 31/05/2002 của UBND Thành phố Hà Nội về việc phê duyệt Đề án Tin học hóa quản lý hành chính Nhà nước của Thành phố Hà Nội giai đoạn 2001-2005; Căn cứ Quyết định số 03/2003/QĐ-UB, ngày 03/01/2003 của UBND Thành phố Hà Nội về việc thành lập Ban Điều hành Đề án Tin học hóa quản lý hành chính Nhà nước giai đoạn 2001-2005 Thành Phố Hà Nội. Xét đề nghị của Chánh Văn phòng HĐND và UBND Thành phố tại Tờ trình số 06/TTr-VP ngày 03/4/2003 và đề nghị của Trưởng Ban Tổ chức Chính quyền Thành phố,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1: Thành lập Trung tâm Tin học trực thuộc Văn phong HDND và UBND Thành phố Hà Nội với nội dung như sau:
Tên gọi:Trung tâm Tin học Thành phố Hà Nội.
Trung tâm là tổ chức sự nghiệp, có con dấu riêng, sử dụng tài khoản của Văn phòng HĐND và UBND Thành phố để giao dịch khi cần thiết.
Trụ sở của Trung tâm đặt tại Văn phòng HĐND và UBND Thành phố Hà Nội.
Điều 2: Chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, biên chế của Trung tâm:
Chức năng: Trung tâm Tin học Thành phố có chức năng tổ chức thực hiện các hoạt động tin học phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của HĐND và UBND Thành phố.
Nhiệm vụ:
1- Xây dựng quy hoạch, kế hoạch phát triển công nghệ thông tin của Văn phòng HĐND và UBND Thành phố bao gồm:
- Lập và tổ chức thực hiện các đề án Tin học hóa quản lý hành chính Nhà nước thuộc trách nhiệm của Văn phòng HĐND và UBND Thành phố.
- Tổ chức bồi dưỡng và đào tạo tin học cho cán bộ, công chức quản lý và thực hành Tin học hóa quản lý hành chính Nhà nước của các cấp các ngành thuộc UBND Thành phố Hà Nội. Nhằm đáp ứng nhu cầu cao về hiệu quả và chất lượng trong công tác tin học hóa quản lý hành chính Nhà nước.
- Thực hiện đề tài, đề án, dự án ứng dụng công nghệ thông tin liên quan đến lĩnh vực Tin học hóa quản lý hành chính Nhà nước.
- Hỗ trợ thực hiện đề án ISO của Văn phòng.
2- Tổ chức xây dựng và quản lý hệ thống thông tin điện tử, tin học hóa quản lý hành chính Nhà nước;
- Xây dựng mối quan hệ phối hợp với Trung tâm tin học của Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Thành ủy trong việc: ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác chỉ đạo, quản lý điều hành của Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố và cấp ủy, chính quyền cấp quận, huyện, các sở, ban, ngành thuộc UBND Thành phố Hà Nội.
3- Tham mưu, giúp việc Ban điều hành Đề án Tin học hóa quản lý hành chính Nhà nước Thành phố trong việc: Triển khai, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện Đề án Tin học hóa quản lý hành chính Nhà nước trên địa bàn Thành phố, chuẩn bị các điều kiện phục vụ xây dựng chính quyền điện tử theo sự chỉ đạo của Chính phủ.
- Là đầu mối trao đổi thông tin trên mạng tin học của Thành phố và truy nhập vào trang thông tin điện tử của Chính phủ.
- Tổ chức xây dựng trung tâm tích hợp cơ sở dữ liệu của Thành phố, kết nôi với các quận, huyện, sở, ban, ngành, để hình thành trung tâm dữ liệu kinh tế - xã hội.
Tổ chức, bộ máy, biên chế của Trung tâm:
- Trung tâm có Giám đốc, 1 Phó Giám đôc; Giám đốc Trung tâm, Phó Giám đốc do Chánh Văn phòng HĐND và UBND Thành phố bổ nhiệm. Giám đốc, Phó Giám đốc và các chức danh khác được hưởng phụ cấp chức vụ theo quy định hiện hành. Đối với cán bộ kiêm chức chỉ được hưởng phụ cấp một chức vụ cao nhất. Cán bộ chuyên môn nghiệp vụ và chuyên viên kỹ thuật được điều động và tiếp nhận theo quy định hiện hành của UBND Thành phố.
Biên chế được giao là 5 (năm) người theo nguyên tắc giao tăng biên chế cho Văn phòng HĐND và UBND Thành phố.
- Căn cứ nhu cầu phát triển công việc, Trung tâm được thuê tư vấn và ký hợp đồng lao động theo chế độ hiện hành với những người có nhiệm vụ và kỹ thuật phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Điều 3: Kinh phí quản lý hành chính và quỹ lương:
- Các khoản chi phí hành chính và quỹ lương của Trung tâm giao Văn phòng HĐND và UBND Thành phố Thành phố lập dự trù bổ sung vào kinh phí hoạt động của Văn phòng.
- Kinh phí đầu tư trang thiết bị cho hoạt động của Trung tâm do Trung tâm xây dựng đề án riêng, báo cáo Chánh Văn phòng HĐND và UBND trình UBND Thành phố phê duyệt.
Điều 4: Chánh Văn phòng HĐND và UBND Thành phố, Trưởng Ban tổ chức Chính quyền Thành phố, Giám đốc các Sở, Ban, Ngành thuộc Thành phố, Chủ tịch UBND các quận, huyện, Thủ trưởng các đơn vị liên quan và Giám đốc Trung tâm Tin học chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký ./.
|
TM/ ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI KT. CHỦ TỊCH PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Quốc Triệu |
Quyết định 48/2003/QĐ-UB về việc thành lập Trung tâm Tin học thuộc Văn phòng HĐND và UBND Thành phố Hà Nội do Uỷ ban nhân dân Thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 48/2003/QĐ-UB ngày 21/04/2003 về việc thành lập Trung tâm Tin học thuộc Văn phòng HĐND và UBND Thành phố Hà Nội do Uỷ ban nhân dân Thành phố Hà Nội ban hành
3.742
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|