Tra cứu nhanh các mẫu hợp đồng thông dụng

18/08/2014 10:35 AM

TVPL - Trong bất cứ giao dịch nào, mẫu hợp đồng được sử dụng cũng là một yếu tố rất quan trọng vì đó là một trong các căn cứ để xác định quyền và nghĩa vụ của các bên.

Vì vậy, sử dụng một hợp đồng đúng chuẩn sẽ giúp các bên tham gia giao dịch hạn chế bớt được các rủi ro, phân định rõ được quyền và trách nhiệm nếu có tranh chấp xảy ra.

Nắm bắt được nhu cầu đó, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã tổng hợp và biên soạn lại một số mẫu hợp đồng thông dụng để bạn đọc tra cứu dễ dàng hơn.

Để tra cứu các mẫu hợp đồng này, bạn đọc có thể truy cập tại địa chỉ http://thuvienphapluat.vn/hopdong hoặc click vào đường link nằm ở cột bên trái trang chủ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT


Hiện tại, đã có 179 hợp đồng được chia thành 10 loại cơ bản, bao gồm: Đất đai, nhà ở (39); Dịch vụ (28); Kinh doanh-hợp tác (18); Sở hữu trí tuệ (11); Lao động (11); Xây dựng (13); Hàng hóa (5); Tài sản khác (30); Biên bản thanh lý, phụ lục (11); Khác (13).

Các mẫu hợp đồng này đã được THƯ VIỆN PHÁP LUẬT rà soát về hình thức cũng như nội dung, đảm bảo các điều khoản cơ bản nhất.

Không chỉ vậy, các ghi chú cũng được bổ sung để giúp người làm hợp đồng nắm bắt được các thông tin quan trọng cần biết khi điền vào hợp đồng mẫu


Bạn đọc có thể bấm nút Tải về ở góc trên bên phải của mỗi hợp đồng để tải về dưới dạng file Word.

Bên cạnh đó, các hợp đồng cũng được phân chia từ khóa để giúp người tra cứu tìm nhanh hơn các hợp đồng cùng loại

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 6,661

TVPL,

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn