03/03/2012 10:33 AM

TT - Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cho biết như vậy tại buổi làm việc với Quận ủy Hoàn Kiếm (Hà Nội) về việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn quận trung tâm của thủ đô ngày 2-3. Ông Đinh La Thăng tại một buổi họp báo - Ảnh: TUẤN PHÙNG

Ông Đinh La Thăng tại một buổi họp báo - Ảnh: TUẤN PHÙNG

Tại cuộc họp, ông Thăng ủng hộ chủ trương cần đầu tư xe cẩu kéo để xử lý các ôtô đậu đỗ sai quy định.

Ông Thăng cũng giải thích việc báo chí phản ánh hiện tượng ôtô đậu sai phép trên vỉa hè trước Bộ GTVT: “Toàn xe Công an TP cứ sang bên Bộ GTVT (80 Trần Hưng Đạo) đỗ, báo chí đưa lên là Bộ GTVT cứ cấm nhưng lại đậu hết xe ngoài vỉa hè. Tôi đề nghị anh Sỹ (Thạch Như Sỹ - phó chánh thanh tra Bộ GTVT) cẩu hết xe, anh Sỹ bảo nhưng mà xe của công an. Tôi nói xe của ai cũng cẩu hết. Mình không nghiêm, không gương mẫu thì nói người khác sao được. Bên đó đậu kín hết rồi (Công an TP - PV) nên xe chuyển sang bên này, báo chí lại nói Bộ GTVT vi phạm”.

Ông Thăng đề nghị Quận ủy, UBND Q.Hoàn Kiếm có đề xuất với TP, Chính phủ hoặc trong phạm vi quyền hạn của quận để điều chỉnh cho phù hợp, làm sao có cách làm riêng mà không trái chủ trương của TP với đặc thù của quận có nhiều cơ quan, trường học, kinh doanh buôn bán.

T.PHÙNG

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,819

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn