11/01/2012 15:21 PM

Chiều 10/1 sau 5 ngày tạm giữ hình sự, vợ con cùng em dâu của chủ đầm tôm Đoàn Văn Vươn đã được thả về. Nhưng do nhà đã bị phá nên họ phải tá túc tại nhà họ hàng.

Sau khi làm việc và xem xét mức độ liên quan tới vụ nổ súng, Công an Hải Phòng đã thả bà Nguyễn Thị Thương, Đoàn Xuân Quỳnh (vợ, con ông Vươn) và Phạm Thị Hiền (vợ ông Đoàn Văn Quý) chiều 10/1. Ba người này bị tạm giữ hình sự 5 ngày tại cơ quan công an.

Do nhà của ông Vươn và ông Quý ở khu đầm thủy sản đều bị san phẳng sau vụ cưỡng chế nên sau khi được thả về, vợ con và em dâu ông Vươn đang tá túc ở nhà bà Trần Thị Mịn (vợ ông Đoàn Văn Thoại, người đang bỏ trốn sau vụ nổ súng hôm 5/1).

bà Nguyễn Thị Thương (phải) và Phạm Thị Hiền được trả về sau 5 ngày tạm giữ. Ảnh: Nguyễn Hưng.

Bà Nguyễn Thị Thương (phải) và Phạm Thị Hiền được trả về sau 5 ngày tạm giữ. Ảnh:Nguyễn Hưng.

"Chồng và người thân tôi sai đâu, cơ quan chức năng cứ xử đúng ngươi đúng tội. Nhưng chúng tôi khẩn cầu cơ quan chức năng vào cuộc và làm rõ nguyên nhân tại sao chính quyền huyện lại dồn gia đình tôi vào chân tường để phải làm điều không phải", chị Hiền nói.

Hiện Công an Hải Phòng vẫn tạm giữ 4 người là ông Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Tịnh, Đoàn Văn Quý (em ông Vươn), Đoàn Văn Vệ (cháu ông Vươn).

Trước đó, sau vụ nổ súng khi cưỡng chế tại đầm thủy sản của gia đình ông Đoàn Văn Vươn làm 6 cảnh sát và quân nhân bị thương, 7 người liên quan đã bị bắt giữ, 2 người đang bị truy bắt.

Nguyễn Hưng

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,029

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn