07/01/2012 18:01 PM

Tại cơ quan công an, bà Tuyết Minh, 48 tuổi, khai nhận đã xả nước nóng vào người bà Phạm Thị Phương, 59 tuổi, bắt bà Phương ăn ớt, ăn phân trẻ con, khiến bà Phương bỏng loét khắp vùng bụng, vùng kín.

Thông tin về vụ bà chủ nhà ở ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội bị người giúp việc là Phạm Thị Phương, 59 tuổi, ở Ứng Hòa, Hà Nội tố cáo đã bạo hành dã man khiến dư luận xôn xao, căm phẫn.

Ngay trong sáng 6.1, công an Hà Nội đã nhanh chóng vào cuộc truy tìm bà Trần Thị Tuyết Minh, 48 tuổi, do bà này đã khóa trái cửa ngôi nhà ở Kim Mã. Trưa cùng ngày, bà Minh đã đến Công an phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội trình diện.

Các vết bỏng loét của bà Phương khiến người thân đau xót

Tại cơ quan công an, bà Minh đã lớn tiếng phủ nhận những tố cáo của bà Phạm Thị Phương. Theo tường trình ban đầu, bà Minh không hề hay biết việc bà Phương bị bỏng ở vùng bụng, vùng kín. Bà Minh khai trước đó ít ngày, khi bế cháu đi chơi về thấy bà Phương ra mở cửa, nói là không biết dùng vòi hoa sen nên bị bỏng ở tay và bà Minh đã nhờ người quen mua thuốc cho bà Phương uống, bôi.

Ngoài ra, bà Minh còn phủ nhận hàng loạt tố cáo như quỵt lương, trấn tiền của bà Phương…

Nhận thấy lời khai của bà Minh có nhiều mâu thuẫn, cơ quan công an đã tiếp tục đấu tranh khai thác. Đến khoảng 20h tối 6.1, bước đầu bà Minh đã thú nhận về việc bạo hành người giúp việc.

Thông tin ban đầu từ một cán bộ điều tra cho biết, bà Minh thừa nhận đã xả nước nóng vào người bà Phương, bắt bà Phương ăn phân của cháu bà Minh ở trong bỉm, bắt bà Phương nhai khoảng 20 quả ớt… Lý do mà bà Minh đưa ra để thanh minh cho những hành động này là vì bà Phương ở bẩn, lười tắm, hay ăn vụng.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục đấu tranh làm rõ các hành vi phạm tội khác của bà Phương.

 Theo Dân Việt

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 5,537

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn