27/12/2011 14:03 PM

Công an phường Tân Phú (Quận 9, TP.HCM) cho biết, đang tiếp tục điều tra vụ cháy xe gắn máy khi đang lưu thông trên đường xảy ra vào đêm 22/12 tại địa phương này làm người điều khiển xe gắn máy phải nhập viện.

 Xe đang cháy bỗng bốc cháy

Xe đang cháy bỗng bốc cháy

Theo điều tra bước đầu, vào lúc 20h ngày 22/12, một thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển xe gắn máy hiệu Dayang kiểu dáng Wave lưu thông trên đường Cầu Xây 1, phường Tân Phú bỗng nhiên phát hỏa dưới bộ phận máy xe.
 
Khi người thanh niên này phát hiện có lửa phát ra nhưng chưa kịp dừng xe khiến ngọn lửa cháy vào cả hai chân bị bỏng nặng. 
 chiếc xe phát hỏa dưới bộ phận máy xe.

chiếc xe phát hỏa dưới bộ phận máy xe.

Người dân nơi đây cho biết, họ nghe tiếng kêu cứu liền chạy ra thì đã thấy người thanh niên nằm dưới đất kêu la quằn quại trong đau đớn, cạnh đó là chiếc xe gắn máy đang bén lửa.
 
Mọi người nhanh chóng tổ chức khống chế và dập tắc ngọn lửa nên chiếc xe chỉ bị cháy sém, hỏng nhẹ ở phần đầu và yên xe.
 
Chiếc xe bị cháy mang biển số: 53X6-2150. Nạn nhân nhanh chóng được đưa cấp cứu tại một bệnh viện ở Quận 9. 
 
Theo các nhân chứng, nạn nhân bị bỏng nặng 2 chân và một cánh tay. Điều bất thường trong vụ cháy xe này là hệ thống xăng và đường ống dẫn xăng vẫn còn nguyên vẹn.
 
V.Nam
 

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,622

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn