16/11/2011 13:46 PM

Ban giám hiệu trường THPT An Lão - huyện An Lão - TP Hải Phòng vừa quyết định dừng học 1 năm với 3 nữ sinh Nguyễn Thị Phương, Vũ Thị Quyên và Đào Thị Hà vì hành vi đánh hội đồng một nữ sinh khác trong nhà vệ sinh.



Lãnh đạo Sở GD&ĐT TP Hải Phòng cho biết Sở GD&ĐT đã nhận được báo cáo chi tiết sự việc một nhóm nữ sinh đánh hội đồng một nữ sinh khác trong nhà vệ sinh, quay clip tung lên mạng. Sau khi xác minh các nhân vật trong clip chính xác là nữ sinh trường THPT An Lão, ban giám hiệu nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật ra quyết định dừng học 1 năm với 3 học sinh: Nguyễn Thị Phương, Vũ Thị Quyên và Đào Thị Hà, đều là học sinh lớp 12A9.
3 nữ sinh đánh đập dã man một nữ sinh khác trong nhà vệ sinh (Ảnh chụp từ Clip)

Năm học sinh khác liên quan đến việc đưa clip lên mạng internet cũng bị dừng học 1 tuần. 4 học sinh chứng kiến sự việc mà không can ngăn và cả nạn nhân là Trịnh Thị Mai Phương (lớp 11 B3) cũng bị kỷ luật cảnh cáo toàn trường.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT TP Hải Phòng cho biết sự việc trên đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh học sinh và thể hiện tính chất côn đồ trong trường học. Vì thế, quan điểm của Sở GD&ĐT là phải xử lý kỷ luật thật nghiêm khắc.
 


Theo Thế Cường
Dân trí

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,819

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn