15/11/2011 14:52 PM

(Đất Việt) Máu ghen nổi lên, Tú vớ chiếc kéo đâm liên tiếp chị Oanh đến ngất đi. Tưởng vợ đã chết, Tú hoảng loạn chạy ra ban công lầu 2 nhảy xuống đất tự tử.


Ngày 14/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Lê Chân, Hải Phòng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Cao Anh Tú, 54 tuổi, trú tại 51A/250, đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, về tội “Cố ý gây thương tích”. Tú lập gia đình với chị Hoàn Thị Tú Oanh (36 tuổi) năm 2000. Hai người đã có 2 con. Các mâu thuẫn phát sinh từ sau khi Tú phải phẫu thuật cắt bỏ một bên thận vào đầu năm 2011. Khoảng vài tháng nay, Tú nghe bạn bè đồn bị chị Oanh “cắm sừng”, không phải là cha ruột của hai đứa con. Từ một người đàn ông hiền lành, thương yêu vợ con, chăm chỉ làm ăn, Tú lao vào rượu chè. Tú chuẩn bị kế hoạch lấy tóc của 2 con mang đi xét nghiệm AND để xác định huyết thống. Ngày 12/11, Tú đến nhà người thân uống rượu, nửa đêm mới về nhà. Thấy con trai đã ngủ say, Tú liền ghé sang giường vợ để nói chuyện rồi mang sự nghi ngờ của mình ra tra khảo. Sẵn bực tức, chị Oanh nói “cá vào ao nhà ai, nhà nấy hưởng”. Máu ghen nổi lên, Tú vớ chiếc kéo đâm liên tiếp chị Oanh đến ngất đi. Tưởng vợ đã chết, Tú hoảng loạn chạy ra ban công lầu 2 nhảy xuống đất tự tử. Tuy nhiên, Tú không chết mà chỉ bị gãy 6 xương sườn, chùn cột sống. Lập tức, cả hai vợ chồng được đưa vào Bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu. Trên cơ thể chị Oanh có 9 vết thương. Theo chẩn đoán ban đầu, nạn nhân bị tràn dịch, tràn máu nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. 

Cũng trong ngày 14/11, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức, TP HCM tạm giữ Kim Văn Bình (35 tuổi, quê Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người. Theo điều tra ban đầu, đêm 10.11, sau khi đi nhậu Bình về nhà trọ tại hẻm 79, đường 12, KP.4 (phường Tam Bình, quận Thủ Đức) đã xảy ra cựa cãi với người vợ “hờ” là chị Nguyễn Thị Hà (42 tuổi, quê Bình Định) hành nghề mua bán ve chai. Trong men rượu, Bình đã dùng cây đánh liên tiếp vào đầu chị Hà khiến nạn nhân bị thương nặng. Dù biết vợ bị thương nhưng Bình vẫn không đưa đi bệnh viện cấp cứu, mà thản nhiên đi… ngủ. Đến khi một người bạn của chị Hà đến nhà chơi thì phát hiện nạn nhân đã chết do bị chấn thương sọ não. Cơ quan công an đang tiến hành khám xét hiện trường và thu thập chứng cứ liên quan đến vụ án.

Đ.Hồ- T.Trang

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 2,660

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn