Chính sách mới >> Quốc tế 13/03/2014 10:44 AM

Tổng thống Obama mua áo sản xuất ở Việt Nam cho vợ

13/03/2014 10:44 AM

Tổng thống Mỹ Barrack Obama đã gây bất ngờ lớn cho những nhân viên và khách hàng có mặt tại một cửa hiệu bán quần áo bình dân ở New York hôm 11/3 khi tự tay lựa đồ cho vợ con.


Ông Obama tự tay lựa đồ cho vợ con. (Nguồn: AP)

Ông Obama đã mua một chiếc áo gắn mác “Made in Vietnam” với giá 64,95 USD cho vợ, bà Michelle. Ngoài ra, ông còn mua hai chiếc áo len dài tay cho các con gái Malia (15 tuổi) và Sasha (12 tuổi).

“Bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui khi mang quà về cho người thân sau một chuyến công tác. Tôi dám chắc rằng các quý cô ở nhà tôi sẽ ấn tượng với gu thẩm mỹ của tôi,” ông Obama vui vẻ nói với truyền thông Mỹ khi ghé vào cửa hàng GAP ở Manhattan, New York, trong chuyến đi vận động gây quỹ cho Đảng Dân chủ.

Nhân viên của GAP, Sonia Del Gato, người trực tiếp chào đón Obama tại cửa hàng cho biết: “Tôi thực sự bị ấn tượng. Ở ngoài ông ấy đẹp trai vô cùng.”

Carlene Whitney, một trong 20 khách hàng có mặt thời điểm đó cũng cho biết thêm: “Ông ấy bắt tay tôi rất chặt, thật tuyệt vời. Ông ấy nói rằng hôm nay là một ngày đẹp trời để có mặt tại New York.”

Ông Obama đến cửa hàng GAP ở góc đường Third Avenue cùng những vệ sỹ thân tín và người đại diện bí mật lúc hơn 4 giờ chiều ngày 11/3 theo giờ Mỹ.

Theo New York Post thì các nhân viên bán hàng đã được người quản lý thông báo về sự có mặt của ngài Tổng thống khoảng một giờ trước đó.

Yến Nhi

Theo VietNamPlus

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,538

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn