Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Số hiệu: 63/2005/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Tiền Giang Người ký: Trần Thanh Trung
Ngày ban hành: 28/12/2005 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH TIỀN GIANG
*****

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
*******

Số: 63/2005/QĐ-UBND

Mỹ Tho, ngày 28 tháng 12 năm 2005

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH GIÁ CÁC LOẠI ĐẤT TRÊN ĐỊA BÀN  TỈNH TIỀN GIANG NĂM 2006

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TIỀN GIANG

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Đất đai ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Pháp lệnh Giá  ngày 26 tháng 04 năm 2002;
Căn cứ Nghị định số 181/2004/NĐ-CP ngày 29/10/2004 của Chính phủ về thi hành Luật Đất đai;
Căn cứ Nghị định số 188/2004/NĐ-CP ngày 16/11/2004 của Chính phủ về phương pháp xác định giá đất và khung giá các loại đất;
Căn cứ Nghị quyết số 67/2005/NQ-HĐND ngày 07/12/2005 của Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang về việc ban hành giá các loại đất trên địa bàn tỉnh Tiền Giang;
Xét Tờ trình số 242/TTr-LS ngày 15/11/2005 của Liên Sở Tài chính - Xây dựng - Tài nguyên và Môi trường -  Kế hoạch và Đầu tư - Cục thuế Tiền Giang
,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này bảng giá các loại đất trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 01/01/2006, thay thế Quyết định số 68/2004/QĐ-UB ngày 30/12/2004 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các sở,  ngành tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Mỹ Tho, thị xã Gò Công chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ TN&MT;
- Bộ Xây dựng;
- Bộ Tư pháp;
- Bộ Tài chính;
- TTTU,TTHĐND tỉnh;
- Các Ủy viên UBND tỉnh;
- Các sở, ngành;
- UBND các huyện, TPMT,TXGC; 
- Lãnh đạo VPUB tỉnh; 
-Công báo.UBND tỉnh;
- Lưu: VT, CN

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Thanh Trung

 

BẢNG GIÁ CÁC LOẠI ĐẤT ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TIỀN GIANG NĂM 2006
(Ban hành kèm theo Quyết định số:63/2005/QĐ-UBND ngày 28/12/2005 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang)

Phần 1:

NHỮNG NGUYÊN TẮC CHUNG

I. PHẠM VI ÁP DỤNG:

Giá các loại đất được sử dụng làm căn cứ để:

1. Tính thuế đối với việc sử dụng đất và chuyển quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật;

2. Tính tiền sử dụng đất và tiền thuê đất khi giao đất, cho thuê đất không thông qua đấu giá quyền sử dụng đất hoặc đấu thầu dự án có sử dụng đất cho các trường hợp quy định tại Điều 34 và Điều 35 của Luật Đất đai năm 2003;

3. Tính giá trị quyền sử dụng đất khi giao đất không thu tiền sử dụng đất cho các tổ chức, cá nhân trong các trường hợp quy định tại Điều 33 của Luật Đất đai năm 2003;

4. Xác định giá trị quyền sử dụng đất để tính vào giá trị tài sản của doanh nghiệp nhà nước khi doanh nghiệp cổ phần hóa, lựa chọn hình thức giao đất có thu tiền sử dụng đất theo quy định tại khoản 3 Điều 59 của Luật Đất đai năm 2003;

5. Tính giá trị quyền sử dụng đất để thu lệ phí trước bạ chuyển quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật;

6. Tính giá trị quyền sử dụng đất để bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất sử dụng vào mục đích quốc phòng, an ninh, lợi ích quốc gia, lợi ích công cộng và phát triển kinh tế quy định tại Điều 39, Điều 40 của Luật Đất đai năm 2003;

7. Tính tiền bồi thường đối với người có hành vi vi phạm pháp luật về đất đai mà gây thiệt hại cho Nhà nước theo quy định của pháp luật.

II. PHƯƠNG PHÁP PHÂN LOẠI ĐẤT, HẠNG ĐẤT, LOẠI ĐƯỜNG PHỐ VÀ VỊ TRÍ ĐẤT:

1. Phân loại đất:

Căn cứ vào mục đích sử dụng, đất đai được phân loại như sau:

a) Đất nông nghiệp là đất được xác định để sử dụng vào các mục đích sau: đất trồng cây hàng năm gồm đất trồng lúa, đất trồng cỏ dùng vào chăn nuôi, đất trồng cây hàng năm khác; đất trồng cây lâu năm; đất trồng rừng sản xuất, rừng phòng hộ, rừng đặc dụng; đất nuôi trồng thủy sản; đất làm muối; đất nông nghiệp khác theo quy định của Chính phủ.

b) Đất phi nông nghiệp bao gồm các loại: đất ở tại nông thôn; đất ở tại đô thị; đất xây dựng trụ sở cơ quan, xây dựng công trình sự nghiệp; đất sử dụng vào mục đích quốc phòng, an ninh; đất sản xuất, kinh doanh phi nông nghiệp gồm đất xây dựng khu công nghiệp; đất làm mặt bằng xây dựng cơ sở sản xuất, kinh doanh; đất sử dụng cho hoạt động khoáng sản; đất sản xuất vật liệu xây dựng, làm đồ gốm; đất sử dụng vào mục đích công cộng gồm đất giao thông; đất do các công trình tôn giáo sử dụng; đất có công trình là đình, đền, miếu, am, từ đường, nhà thờ họ; đất làm nghĩa trang, nghĩa địa; đất sông ngòi, kênh rạch, suối và mặt nước chuyên dùng; đất phi nông nghiệp khác theo quy định của Chính phủ.

2. Hạng đất, vị trí đất tại nông thôn:

a) Đất nông nghiệp:

- Đất trồng cây hàng năm, đất trồng cây lâu năm, đất trồng rừng được xác định theo hạng đất tính thuế sử dụng đất nông nghiệp ở từng địa phương được cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định của pháp luật về đất đai.

- Đất làm muối: chỉ xác định một mức giá thống nhất trong toàn tỉnh.

- Đất nuôi trồng thuỷ sản: phân theo khu vực đối với các huyện Cái Bè, Gò Công Đông, Gò Công Tây và các vị trí khác.

b) Đất phi nông nghiệp được xác định theo vị trí của từng loại đất trong mỗi xã của từng huyện, thị xã và thành phố Mỹ Tho gắn với khả năng sinh lợi, khoảng cách tới mặt tiền của các trục đường, các điều kiện kết cấu hạ tầng thuận lợi cho sinh hoạt, sản xuất kinh doanh, cung cấp dịch vụ.

Vị trí của từng loại đất trong mỗi xã được chia theo 2 - 3 khu vực thuộc địa giới hành chính cấp xã:

- Khu vực 1: đất có mặt tiền giáp với trục giao thông chính, nằm tại trung tâm xã hoặc cụm xã (gần Ủy ban nhân dân xã, trường học, chợ, trạm y tế), gần khu thương mại và dịch vụ, khu du lịch, khu công nghiệp, khu chế xuất; hoặc không nằm tại khu vực trung tâm xã nhưng gần đầu mối giao thông hoặc gần chợ nông thôn.

- Khu vực 2: nằm ven các trục giao thông liên ấp, tiếp giáp với khu vực trung tâm xã, cụm xã, khu thương mại, khu du lịch và khu công nghiệp.

- Khu vực 3: là những vị trí còn lại trên địa bàn xã.

Việc phân loại khu vực để xác định giá đất thực hiện theo nguyên tắc: khu vực 1 có khả năng sinh lợi cao nhất, có điều kiện kết cấu hạ tầng thuận lợi nhất; khu vực 2 và khu vực 3 có khả năng sinh lợi và kết cấu hạ tầng kém thuận lợi hơn.

3. Phân loại đô thị:

Thành phố Mỹ Tho là đô thị loại 2, thị xã Gò Công là đô thị loại 5 áp dụng tăng 20% so với khung giá đất của Chính phủ theo quy định, các thị trấn còn lại là đô thị loại 5.

4. Phân loại đường phố:

Loại đường phố trong từng loại đô thị được xác định căn cứ chủ yếu vào khả năng sinh lợi, điều kiện kết cấu hạ tầng thuận lợi cho sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, du lịch, khoảng cách tới trung tâm đô thị, đặc biệt là trung tâm thương mại, dịch vụ, du lịch.

Một loại đường phố gồm nhiều đoạn đường có khả năng sinh lợi khác nhau, có kết cấu hạ tầng khác nhau thì từng đoạn đường được xếp vào loại đường phố tương ứng.

Vị trí đất trong từng loại đường phố của từng loại đô thị được xác định căn cứ vào khả năng sinh lợi, điều kiện kết cấu hạ tầng thuận lợi cho sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, khoảng cách so với trục đường giao thông (mặt tiền hay không mặt tiền đường phố).

III. NGUYÊN TẮC VÀ PHƯƠNG PHÁP XÁC ĐỊNH GIÁ ĐẤT:

1. Nguyên tắc xác định giá đất: giá đất được xác định trên những nguyên tắc sau đây:     

a) Sát với giá chuyển nhượng quyền sử dụng đất thực tế trên thị trường trong điều kiện bình thường và trong khung giá đất quy định tại bảng giá ban hành kèm theo Nghị định số 188/2004/NĐ-CP ngày 16/11/2004 của Chính phủ;

b) Các thửa đất liền kề nhau, có điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội, kết cấu hạ tầng như nhau, có cùng mục đích sử dụng hiện tại, cùng mục đích sử dụng theo quy hoạch thì mức giá như nhau;

c) Đất tại khu vực giáp ranh giữa các xã có điều kiện tự nhiên, kết cấu hạ tầng như nhau, có cùng mục đích sử dụng hiện tại, cùng mục đích sử dụng theo quy hoạch thì mức giá như nhau.

d) Đối với trường hợp đất sản xuất nông nghiệp không có trong bảng giá đất cụ thể của địa phương nhưng thực tế có phát sinh do chuyển đổi mục đích sử dụng được xác định như sau:

- Trường hợp đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nhưng sử dụng không đúng mục đích ghi trong giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thì giá đất được xác định theo loại đất có mục đích sử dụng ghi trong giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;

- Trường hợp không có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và chưa được phân loại, phân hạng đất thì vận dụng tính theo giá của loại đất trồng cây hàng năm cùng khu vực.

2. Phương pháp xác định giá đất:

Trên cơ sở những nguyên tắc định giá do Luật Đất đai quy định, để có được giá đất phù hợp với giá chuyển quyền sử dụng đất thực tế trên thị trường phải áp dụng nhiều phương pháp khác nhau.

Về cơ bản áp dụng phương pháp so sánh trực tiếp: là phương pháp xác định mức giá thông qua việc tiến hành phân tích các mức giá đất thực tế đã chuyển nhượng quyền sử dụng đất trên thị trường của loại đất tương tự (về loại đất, diện tích đất, thửa đất, hạng đất, loại đô thị, loại đường phố và vị trí) để so sánh, xác định giá của thửa đất, loại đất cần định giá. 

Phần 2:

GIÁ CÁC LOẠI ĐẤT CỤ THỂ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TIỀN GIANG

I. MỘT SỐ QUY ĐỊNH CHUNG:

1. Giá đất nông nghiệp:

- Đất  trồng cây hàng năm:  4.000đ/m2 đến 65.000đ/m2

- Đất  trồng cây lâu năm: 5.000đ/m2 đến 78.000đ/m2

- Đất nuôi trồng thuỷ sản: 6.000đ/m2 đến 40.000đ/m2.

- Đất làm muối: 6.100đ/m2.

- Đất trồng rừng: 4.000đ/m2 đến 5.000đ/m2

- Đối với giá đất nông nghiệp mặt tiền quốc lộ, tỉnh lộ, huyện lộ và giá đất nông nghiệp trong đô thị tính bằng 2 lần giá đất nông nghiệp cùng hạng.

- Giá đất nông nghiệp mặt tiền lộ liên xã (không phải huyện lộ), xã lộ tính bằng 1,5 lần giá đất nông nghiệp cùng hạng.

Đất nông nghiệp tại các vị trí trên: áp dụng trong cùng một thửa, tính từ mép lộ, không phân biệt cự ly.

2. Đất ở tại nông thôn:

- Đất ở nông thôn: 20.000đ/m2 đến 1.100.000đ/m2.

- Đất ở tại chợ nông thôn, khu thương mại không quá : 4.000.000đ/m2.

- Đất ở cặp lộ giao thông không quá: 3.000.000đ/m2

3. Đất ở tại đô thị:

a) Mức giá:

- Thành phố Mỹ Tho: mức giá thấp nhất là 350.000đ/m2, mức cao nhất: 17.000.000đ/m2.

+ Tại các phường: từ 400.000đ/m2 đến 17.000.000đ/m2.

+ Tại các xã: từ 350.000đ/m2 đến 800.000đ/m2.

- Thị xã Gò Công: mức giá thấp nhất là 70.000đ/m2, mức cao nhất: 8.000.000đ/m2.

+ Tại các phường: từ 200.000đ/m2 đến 8.000.000đ/m2.

+Tại các xã: từ 70.000đ/m2 đến 260.000đ/m2.

- Thị trấn Cái Bè, Cai Lậy, Tân Hiệp: mức giá thấp nhất là 200.000đ/m2, mức cao nhất: 4.500.000đ/m2.

- Thị trấn Chợ Gạo, Vĩnh Bình, Tân Hoà: mức giá thấp nhất là  100.000đ/m2, mức cao nhất: 4.500.000đ/m2

- Thị trấn Mỹ Phước: mức giá thấp nhất là 75.000đ/m2, mức cao nhất: 2.000.000đ/m2.

Riêng giá đất ở trên các trục lộ giao thông được quy định theo từng tuyến đường cụ thể.

b) Phạm vi áp dụng:

- Đất ở tại mặt tiền  các trục lộ giao thông chính:

 Đối với quốc lộ trong phạm vi 40m kể từ mốc lộ giới;

 Đối với tỉnh lộ trong phạm vi 35m kể từ mốc lộ giới;

 Đối với huyện lộ, xã lộ trong phạm vi 30m kể từ mốc lộ giới;

 Đối với đường phố tại các đô thị trong phạm vi 25m kể từ mốc lộ giới;

Các khu đất ở có cự ly dài hơn số mét quy định trên thì cứ 30 mét tiếp theo giảm 20% so với mức giá của đoạn liền kề trước đó, nhưng đảm bảo không thấp hơn mức giá tối thiểu tại khu vực đó.

- Đất ở tại mặt tiền các trục lộ giao thông chính có kênh công cộng phía trước song song với quốc lộ, tỉnh lộ, huyện lộ giảm 20% giá đất so với giá đất ở mặt tiền.

c) Đất ở tại vị trí có 2 mặt tiền: tính theo đường phố có giá cao nhất.

d) Đất ở tại vị trí hẻm:

- Hẻm vị trí 1:

+ Hẻm xe ô tô, ba bánh vào được: tính bằng 30% giá đất ở mặt tiền tương ứng.

+ Hẻm xe ba bánh không vào được: tính bằng 20% giá đất ở mặt tiền tương ứng; 

- Hẻm vị trí 2: là hẻm tiếp giáp hẻm vị trí 1(không tiếp giáp với mặt tiền đường phố) tính bằng 80% mức giá hẻm vị trí 1.

- Các hẻm có vị trí còn lại tính bằng 80% mức giá của hẻm có vị trí liền kề trước đó.

Hẻm có địa chỉ đường phố nào thì giá tính theo đường phố đó.

Hẻm xe ô tô vào được tối đa không quá 3.000.000đ/m2; hẻm xe 3 bánh vào được tối đa không quá 2.000.000đ/m2; hẻm xe ba bánh không vào được tối đa tối đa không quá 1.000.000 đ/m2;  tối thiểu không thấp hơn mức giá thấp nhất tại đô thị tương ứng.

4. Đất phi nông nghiệp tại nông thôn và đất phi nông nghiệp tại đô thị (không phải đất ở): tính bằng 70% giá đất ở tại nông thôn và đất ở tại đô thị tương ứng.

II. MỨC GIÁ CỤ THỂ: (đính kèm bảng giá chi tiết)

THÀNH PHỐ MỸ THO

A. GIÁ ĐẤT NÔNG NGHIỆP:

1. Đất trồng cây hàng năm:

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Khu vực 1

Khu vực 2

1

65.000

60.000

2

52.000

48.000

3

42.000

38.000

2. Đất trồng cây lâu năm:

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Khu vực 1

Khu vực 2

1

78.000

72.000

2

67.000

58.000

3

50.000

46.000

Khu vực 1: xã Trung An, các phường trong phạm vi thành phố Mỹ Tho.

Khu vực 2: xã Mỹ Phong, Tân Mỹ Chánh, Đạo Thạnh và phường Tân Long.

B. GIÁ ĐẤT Ở TẠI NÔNG THÔN:

1. Xã Đạo Thạnh:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1

800.000

Khu vực 2

500.000

Khu vực 3

400.000

Khu vực 1: mặt tiền các lộ của xã (trừ mặt tiền các tuyến đường đã có trong danh mục bảng giá đất ở các tuyến đường thành phố Mỹ Tho).

Khu vực 2: đất ở không phải mặt tiền, cách quốc lộ, tỉnh lộ, huyện lộ, xã lộ trong phạm vi 100m từ mốc lộ giới.

Khu vực 3: các khu vực còn lại.

2. Xã Trung An:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1

800.000

Khu vực 2

500.000

Khu vực 3

350.000

Khu vực 1: mặt tiền các lộ của xã (trừ mặt tiền các tuyến đường đã có trong danh mục bảng giá đất ở các tuyến đường thành phố Mỹ Tho).

Khu vực 2: đất ở không phải mặt tiền, cách quốc lộ, tỉnh lộ, huyện lộ, xã lộ trong phạm vi 100m từ mốc lộ giới.

Khu vực 3: các khu vực còn lại.

3. Xã Tân Mỹ Chánh:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1

700.000

Khu vực 2

450.000

Khu vực 3

350.000

Khu vực 1: mặt tiền các lộ của xã (trừ mặt tiền các tuyến đường đã có trong danh mục bảng giá đất ở các tuyến đường thành phố Mỹ Tho).

Khu vực 2: đất ở không phải mặt tiền, cách quốc lộ, tỉnh lộ, huyện lộ, xã lộ trong phạm vi 100m từ mốc lộ giới.

Khu vực 3: các khu vực còn lại.

4. Xã Mỹ Phong:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1

700.000

Khu vực 2

500.000

Khu vực 3

400.000

Khu vực 1: mặt tiền các lộ của xã (trừ mặt tiền các tuyến đường đã có trong danh mục bảng giá đất ở các tuyến đường thành phố Mỹ Tho).

Khu vực 2: đất ở không phải mặt tiền, cách quốc lộ, tỉnh lộ, huyện lộ, xã lộ trong phạm vi 100m từ mốc lộ giới.

Khu vực 3: các khu vực còn lại.

C. GIÁ ĐẤT Ở TẠI ĐÔ THỊ:

Đơn vị tính:đồng/m2

Số TT

Tên đường

Đoạn đường

Mức giá

Từ

Đến

1

Lê Lợi

30/4

Thủ Khoa Huân

12.000.000

 

 

Thủ Khoa Huân

Lê Đại Hành

17.000.000

 

 

Lê Đại Hành

Nguyễn Trãi

17.000.000

 

 

Nguyễn Trãi

Nguyễn Tri Phương

12.000.000

2

Đường 30/4

Trọn đường

 

12.000.000

3

Thiên Hộ Dương

Trọn đường

 

5.000.000

4

Rạch Gầm

Trọn đường

 

6.000.000

5

Huyện Thoại

Trọn đường

 

5.000.000

6

Thủ Khoa Huân

Cầu Quay

Hùng Vương

14.000.000

 

 

Hùng Vương

Nam Kỳ Khởi Nghĩa

10.000.000

7

Lý Công Uẩn

Trọn đường

 

14.000.000

8

Lê Văn Duyệt

Cổng chợ

Lê Lợi

17.000.000

 

 

Lê Lợi

Trương Định

7.000.000

9

Lê Đại Hành

Nguyễn Huệ

Lê Lợi

17.000.000

 

 

Lê Lợi

Hùng Vương

13.000.000

 

 

Hùng Vương

Nam Kỳ Khởi Nghĩa

10.000.000

10

Lê Thị Phỉ (Châu Văn Tiếp)

Trọn đường

 

15.000.000

11

Ngô Quyền

Nguyễn Tri Phương

Hùng Vương

13.000.000

 

 

Hùng Vương

Nam Kỳ Khởi Nghĩa

10.000.000

12

Nguyễn Trãi

Hùng Vương

Nam Kỳ Khởi Nghĩa

13.000.000

 

 

Hùng Vương

Cầu Nguyễn Trãi

8.000.000

13

Nguyễn Tri Phương

Trọn đường

 

8.000.000

14

Trưng Trắc

30/4

Ðường Thủ Khoa Huân

15.000.000

 

 

Thủ Khoa Huân

Nguyễn Tri Phương 

13.000.000

15

Võ Tánh Nam, Bắc

Trọn đường

 

15.000.000

16

Lãnh Binh Cẩn

Trọn đường

 

5.000.000

17

Nguyễn Bỉnh Khiêm

Trọn đường

 

5.000.000

18

Trương  Ðịnh

30/4

Thủ Khoa Huân

5.500.000

 

 

 Thủ Khoa Huân

Lê Văn Duyệt

4.500.000

19

Nguyễn Huệ

Lý Công Uẩn

Ngô Quyền

17.000.000

 

 

Ngô Quyền

Nguyễn Tri Phương

12.000.000

20

Hùng Vương

Rạch Gầm

Nguyễn Tri Phương

12.000.000

21

Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Nguyễn Trãi

30 - 4

15.000.000

 

 

30 - 4

Bờ Sông Tiền

12.000.000

22

Huỳnh Tịnh Của

Trọn đường

 

6.000.000

23

Phan Hiển Đạo

Trọn đường

 

6.000.000

24

Trương Vĩnh Ký

Trọn đường

 

6.000.000

25

Lê Văn Thạnh

Trọn đường

 

6.000.000

26

Giồng Dứa

Trọn đường

 

7.000.000

27

Trần Quốc Toản

Trọn đường

 

10.000.000

28

Yersin

Trọn đường

 

12.000.000

29

Tết Mậu Thân

Trọn đường

 

12.000.000

30

Đường nối từ đường Tết Mậu Thân đến Đống Đa (hẻm 199 – KP5 – P.4)

Trọn đường

 

4.000.000

31

Đống Đa

Lý Thường Kiệt

Ấp Bắc

5.000.000

32

Đống Đa nối dài

Ấp Bắc

Cầu Triển lãm

12.000.000

33

Trần Hưng Đạo

Ấp Bắc

Lê Thị Hồng Gấm

12.000.000

 

 

Lê Thị Hồng Gấm

Bờ Sông Tiền

4.000.000

34

Lộ đất

Trọn đường

 

2.500.000

35

Lý Thường Kiệt

Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Lý Thường Kiệt B

12.000.000

 

 

Lý Thường Kiệt B

Ấp Bắc

10.000.000

36

Đường nội bộ khu dân cư Sao Mai

 

 

4.000.000

37

Lộ Y tế

Lý Thường Kiệt

Quốc lộ 60

4.000.000

 

 

Quốc lộ 60

Đường 870B

2.500.000

38

Lộ Tập đoàn

Trọn đường

 

3.000.000

39

Đường vào sân bóng

Lý Thường Kiệt

Hết ranh nhà thi đấu

3.500.000

40

Đường nối từ đường vào sân bóng đến đường Lý Thường Kiệt B

 

 

2.500.000

41

Lý Thường Kiệt B

Quốc lộ 60

Ngã ba sân bóng

5.000.000

 

 

Ngã ba sân bóng

Lý Thường Kiệt

4.000.000

42

Lê Thị Hồng Gấm

Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Bến phà

10.000.000

 

 

Bến phà (đường xuống phà)

Trường Chính trị

8.000.000

 

 

Đường xuống phà

 

4.000.000

 

 

Đường lên phà

 

4.000.000

43

Khu vực chợ Vòng nhỏ – phường 6

 

 

5.000.000

44

Ấp Bắc

Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Trần Hưng Đạo

15.000.000

 

 

Trần Hưng Đạo

Cầu Đạo Ngạn

10.000.000

 

 

Cầu Đạo Ngạn

Quốc lộ 60

7.000.000

45

Đường liên KP 1,2,3 - phường 5 (nối từ Ấp Bắc - Lý Thường Kiệt)

Trọn đường (2 nhánh)

 

4.000.000

46

Đường ranh phường 5, phường 10

Ấp Bắc

Quốc lộ 60

3.000.000

47

Quốc lộ 60

Lê Thị Hồng Gấm

Ấp Bắc

5.000.000

 

 

Ấp Bắc

Quốc lộ 1A

6.000.000

48

Đường nhựa khu phố 12 – phường 6

 

 

3.000.000

49

Đường vào và đường nội bộ khu dân cư Mỹ Thạnh Hưng

 

 

2.500.000

50

Quốc lộ 1 (đoạn đi qua thành phố Mỹ Tho)

 Từ cầu Bến Chùa

Ðường Miễu Cây Dông

4.000.000

 

 

Đoạn còn lại thuộc Mỹ Tho

 

2.500.000

51

Phan Thanh Giản

Cầu Quây

Thái Văn Đẩu (Hồ Văn Ngà)

7.000.000

 

 

Cầu Quây

Học Lạc

5.000.000

 

 

Học Lạc

Hoàng Hoa Thám

4.000.000

52

Trịnh Hoài Đức

Trọn đường

 

5.500.000

53

Đốc Binh Kiều

Đinh Bộ Lĩnh

Nguyễn An Ninh

5.000.000

 

 

Đinh Bộ Lĩnh

Học Lạc

5.500.000

 

 

Học Lạc

Hoàng Hoa Thám

4.000.000

54

Nguyễn An Ninh

Trọn đường

 

4.500.000

55

Phan Bội Châu

Trọn đường

 

4.000.000

56

Nguyễn Huỳnh Đức

Thái Văn Đẩu (Hồ Văn Ngà)

Đinh Bộ Lĩnh

5.000.000

 

 

Đinh Bộ Lĩnh

Học Lạc

6.000.000

 

 

Học Lạc

Nguyễn Văn Giác (Anh Giác)

7.000.000

57

Nguyễn Văn Nguyễn (Tạ Thu Thâu)

Trọn đường

 

6.000.000

58

Lộ Ma

Trọn đường

 

5.000.000

59

Đường nội bộ khu dân cư phường 9 (Gò Ông Giản)

 

 

1.000.000

60

Thái Văn Đẩu (Hồ Văn Ngà)

Trọn đường

 

3.000.000

61

Phan Văn Trị

Trọn đường

 

5.000.000

62

Cô Giang

Trọn đường

 

5.000.000

63

Ký Con

Trọn đường

 

3.500.000

64

Đinh Bộ Lĩnh

Cầu Quây

Nguyễn Huỳnh Đức

14.000.000

 

 

Nguyễn Huỳnh Đức

Lộ Ma

10.000.000

65

Đường vào Cảng cá

Trọn đường

 

4.000.000

66

Học Lạc

Phan Thanh Giản

Nguyễn Văn Nguyễn

6.000.000

 

 

Nguyễn Văn Nguyễn

Lộ Ma

4.000.000

67

Hoàng Hoa Thám

Trọn đường

 

3.000.000

68

Đường 879 B 

Nguyễn Huỳnh Đức

Quốc lộ 50

3.500.000

 

 

Quốc lộ 50

Cầu Gò Cát

2.500.000

 

 

Cầu Gò Cát

Ranh huyện Chợ Gạo

1.000.000

69

Nguyễn Văn Giác  (Anh Giác)

Trọn đường

 

6.000.000

70

Nguyễn Trung Trực

Nguyễn Văn Giác (Anh Giác)

Đường 879

5.000.000

71

Hùng Vương nối dài

Cầu Hùng Vương

Ngã tư Cầu Bần

4.000.000

82

Khu chợ Phường 4

 

 

15.000.000

73

Quốc lộ 50 cũ

Lộ Ma

Đường vào Trường Bưu điện

2.000.000

 

 

Đường vào Trường Bưu điện

Ranh huyện Chợ Gạo

1.400.000

74

Quốc lộ 50 mới

Quốc lộ 1A

Cống Bảo Định

2.800.000

 

 

Cống Bảo Định

Quốc lộ 50 cũ

2.000.000

75

Đường Nam, Bắc phường Tân Long

 

 

600.000

76

Đường 870 B

Trọn đường

 

2.500.000

77

Đường 864

Trọn đường

 

3.500.000

78

Các đường trong khu dân cư Bình Tạo

Đường chính vào khu dân cư Bình Tạo (từ đường 870B và 864 đi vào)

 

2.000.000

 

 

Đường phụ trong khu dân cư Bình Tạo

 

1.400.000

79

Xã lộ Đạo Thạnh

Từ ngã tư Cầu Bần

Quốc lộ 1

1.500.000

80

Lộ Ấp1– xã Đạo Thạnh

Từ cầu Triển lãm

Cầu Bần

2.000.000

81

Đường Cầu Chùa

thuộc ranh P10 và xã Trung An

 

1.800.000

82

Lộ Me, lộ Cầu Bần – Mỹ Phong

 

 

1.500.000

83

Lộ nhựa kinh nổi –Mỹ Phong

 

 

1.000.000

84

Đường Bình Phong – Tân Mỹ Chánh

 

 

1.000.000

85

Đường 879

Trọn đường

 

2.500.000

 

 

Riêng khu vực giáp ranh huyện Chợ Gạo (200m từ đường phân địa giới hành chính)

 

1.000.000

86

Đường từ ngã ba Cầu Cống đến cầu Đạo Thạnh (bến đò Nhà thiếc)

Ấp Bắc

Cầu Đạo Thạnh (bến đò Nhà thiếc)

3.000.000

87

Đường từ cầu Đạo Thạnh (bến đò Nhà thiếc) đến xã lộ Đạo Thạnh

Cầu Đạo Thạnh (bến đò Nhà thiếc)

Xã lộ Đạo Thạnh

2.000.000

88

Đường Lộ Đài

QL 50

Kinh Bình Phong

800.000

89

Đường lộ nhựa N5 - TMC

QL 50

Kinh Bình Phong

800.000

90

Đường Tổ 1 và 2 ấp Phong Thuận - TMC

QL 50

Sông Tiền

1.000.000

THỊ XÃ GÒ CÔNG

A. GIÁ ĐẤT NÔNG NGHIỆP:

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Đất trồng cây hàng năm

Đất trồng cây lâu năm

Hạng 2

43.000

47.000

Hạng 3

34.000

38.000

Hạng 4

27.000

30.000

Hạng 5

22.000

25.000

B. GIÁ ĐẤT Ở TẠI NÔNG THÔN:

Đơn vị tính:đồng/m2

SốTT

Khu vực cụ thể của từng xã

Mức giá

01

Xã Long Chánh:

 

 

 Khu vực 1:

150.000

 

 Các thửa đất nằm phía sau các trục đường chính

 

 

 Bến xe phường 4 đến ngã ba Thành Công (phía trong đường QL 50)

 

 

 Kinh 5 Cơ đến xóm tròn Long Mỹ

 

 

 Đường đê bao Long Mỹ: Tỉnh lộ 873B đến cống 7 Lượm

 

 

 Khu vực 2:

90.000

 

 Cặp các tuyến kinh 7 Vĩnh: kinh bà Mụ, kinh 3 Dức, kinh 2 Sửu, kênh 5  Cho và đường đê bao ấp Long Phước (Tỉnh lộ 873A đến Tỉnh lộ 873B)

 

 

Khu vực 3:

70.000

 

 Đê bao cũ đến sông Gò Gừa

 

02

Xã Long Hưng:

 

 

Khu vực 1:

260.000

 

 Các thửa nằm sau trục đường chính QL 50, vành đai phía Bắc, Tỉnh lộ 871

 

 

 Bến xe Sài Gòn đến 2 cây lim

 

 

 UBND xã Long Hưng đến cầu Sơn Qui

 

 

 Trại chăn nuôi đến cây xăng Minh Tân

 

 

 Đường vành đai phía Bắc

 

 

Khu vực 2:

180.000

 

 Các thửa nằm tuyến đường liên ấp, Hưng Thành - Tân Đông, Lăng Hoàng Gia, xóm Mới

 

 

 Cầu vành đai phía Bắc đến đường Lăng Hoàng Gia đến QL 50

 

 

 Hai Cây lim đến UB Long Hưng

 

 

 Cây xăng Minh Tân đến Tân Đông

 

 

 Hưng Thạnh - Tân Đông

 

 

Khu vực 3:

70.000

 

 Phần còn lại các thửa nằm trong sâu cặp sông, rạch

 

03

Xã Long Hòa:

 

 

Khu vực 1:

200.000

 

 Các thửa đất nằm phía sau các trục đường chính

 

 

 Đường Tỉnh lộ 862 (đoạn từ ngã ba Tân xã đến cầu Kinh 14)

 

 

 (đoạn từ cầu Kinh 14 đến ngã ba Việt Hùng)

 

 

 Đường Tỉnh lộ 877 (đoạn từ ranh phường 5 đến đường Giồng Cát)

 

 

 (đoạn từ đường Giồng Cát đến giáp ranh huyện GCT)

 

 

 Đường Hương lộ 7 (đoạn từ ngã ba cầu Mới đến giáp ranh xã Yên Luông huyện Gò Công Tây)

 

 

 Đường Biên phòng (đoạn từ ranh phường 5 đến giáp ranh huyện GCT)

 

 

Khu vực 2:

90.000

 

 Các thửa đất nằm phía sau các đường liên xã (nhưng không phải là mặt tiền đường liên xã)

 

 

 Đường Xóm Chòi (đoạn từ Hương lộ 7 đến đường Giồng Cát)

 

 

 Đường Giồng Cát (đoạn từ Tỉnh lộ 877 đến kinh Kháng Chiến)

 

 

 Đường Bà Lễ (đoạn từ Tỉnh lộ 877 đến đường Biên phòng)

 

 

 Đường Tân Xã (đoạn từ Tỉnh lộ 862 đến cầu Dân sinh)

 

 

 Đường Việt Hùng (đoạn từ ngã ba Việt Hùng đến giáp ranh huyện GCT)

 

 

Khu vực 3:

70.000

 

   Phần còn lại

 

04

Xã Long Thuận:

 

 

Khu vực 1:

240.000

 

 Phía sau trục giao thông chính đường Hương lộ 3

 

 

 Ngã tư Bình Ân đến đường Xóm Rạch

 

 

 Đoạn từ đường Xóm Rạch đến cầu Xóm Sọc

 

 

 Phía sau trục giao thông chính đường Tỉnh lộ 871

 

 

 Đoạn từ ngã tư Bình Ân đến đường chùa Thanh Trước (cổng ấp văn hóa Gò Tre)

 

 

 Đoạn từ cổng ấp văn hóa Gò Tre đến cống Tân Đông

 

 

Khu vực 2:

90.000

 

 Các thửa nằm cặp theo các tuyến kinh, đường giao thông nông thôn

 

 

Khu vực 3:

70.000

 

 Các thửa đất nằm phía trong thuộc vùng sâu không gần đường giao thông nông thôn và hệ thống thủy lợi

 

C. GIÁ ĐẤT Ở TẠI ĐÔ THỊ:

Đơn vị tính:đồng/m2

Số TT

Đường phố

Đoạn đường

Mức giá

Từ

Đến

I

ĐƯỜNG PHỐ LOẠI 1

 

 

 

 

Khu vực trung tâm

 

 

 

01

Hai Bà Trưng

Cầu Long Chánh

Trần Hưng Đạo

7.000.000

02

Trương Định

Hai Bà Trưng

Phan Bội Châu

8.000.000

 

 

Phan Bội Châu

Nguyễn Huệ

6.500.000

03

Nguyễn Huệ

Võ Duy Linh

Lý Tự Trọng

7.000.000

 

 

Lý Tự Trọng

Trương Định

5.500.000

 

 

Trương Định 

Trần Hưng Đạo

4.500.000

04

Lý Tự Trọng

Toàn tuyến

 

7.000.000

05

Rạch Gầm

Hai Bà Trưng

Phan Bội Châu

4.000.000

 

 

Phần còn lại

 

3.000.000

06

Lê Lợi

Hai Bà Trưng

Phan Bội Châu

4.000.000

 

 

Phần còn lại

 

3.000.000

07

Trần Hưng Đạo

Nguyễn Huệ

Hai Bà Trưng

5.000.000

08

Phan Bội Châu

Trương Định 

Trần Hưng Đạo

5.000.000

09

Lê Thị Hồng Gấm

Toàn tuyến

 

3.000.000

10

Duy Tân

Toàn tuyến

 

4.000.000

11

Bến Bạch Đằng

Toàn tuyến

 

4.000.000

12

Phan Chu Trinh

Phan Đình Phùng

Trần Hưng Đạo

3.000.000

13

Phan Đình Phùng

Nguyễn Huệ

Trần Hưng Đạo

3.000.000

14

Võ Duy Linh

Hai Bà Trưng

Nguyễn Huệ

7.000.000

 

 

Nguyễn Huệ

Vành đai phía Nam

3.500.000

II

ĐƯỜNG PHỐ LOẠI 2

 

 

 

 

Khu vực cận trung tâm

 

 

 

01

Nguyễn Huệ

Trần Hưng Đạo

Ngã tư Bình Ân

4.000.000

02

Thủ Khoa Huân

Hai Bà Trưng

Tim cầu Kinh Tỉnh

4.000.000

03

Trần Hưng Đạo

Hai Bà Trưng

Ngã ba Cầu Tàu

4.500.000

04

Nguyễn Văn Côn

Lý Thường Kiệt

Ngã tư Bình Ân

3.000.000

05

Nguyễn Trọng Dân

Toàn tuyến

 

3.000.000

06

Nguyễn Trãi

Toàn tuyến

 

3.000.000

07

Hai Bà Trưng

Trần Hưng Đạo

Nguyễn Trãi

3.000.000

 

 

Nguyễn Trãi

Nguyễn Huệ

2.000.000

 

 

Đoạn còn lại

 

700.000

08

Nguyễn Huệ

Võ Duy Linh

Cầu cây

2.000.000

09

Phan Bội Châu

Trần Hưng Đạo

Nguyễn Trãi

3.000.000

10

Lưu Thị Dung

Toàn tuyến

 

2.500.000

11

Phan Chu Trinh

Trần Hưng Đạo

Lưu Thị Dung

2.500.000

12

Phan Đình Phùng

Trần Hưng Đạo

Lưu Thị Dung

2.500.000

13

Nguyễn Tri Phương

Trần Hưng Đạo

Lưu Thị Dung

2.500.000

14

Đường Đồng Khởi (QL 50)

Cầu Long Chánh

Tim ngã ba đường vành đai phía Nam

2.000.000

15

Đường Dương Đình Hợp

Đồng Khởi (30/4)

Hết ranh phường 4 Long Chánh - cống Bảy Lượm

600.000

 

 

Đoạn còn lại (ranh phường 4 Long Chánh)

Đường tỉnh 873B

200.000

16

Đường Võ Thị Lố (hẻm 11 phường 4 cũ)

Toàn tuyến

 

600.000

17

Nguyễn Thái Học

Toàn tuyến

 

2.000.000

18

Phạm Ngũ Lão

Toàn tuyến

 

1.600.000

19

Nguyễn Đình Chiểu

Toàn tuyến

 

2.000.000

20

Trại giam

Toàn tuyến

 

1.500.000

21

Lý Thường Kiệt

Toàn tuyến

 

2.000.000

22

Nguyễn Trường Tộ

Toàn tuyến

 

2.000.000

23

Đường Tỉnh lộ 862 Tân Hòa

Tim cầu Kinh Tỉnh (cầu đúc lò heo)

Tim ngã ba Tân Xã

1.500.000

 

 

Tim ngã ba Tân Xã

Tim cầu Kinh 14

1.000.000

 

 

Tim cầu Kinh 14

Ngã ba Việt Hùng

600.000

III

ĐƯỜNG PHỐ LOẠI 3

 

 

 

 

Khu vực ven nội

 

 

 

01

Đường Phường 3 (đường Tết Mậu Thân)

Nguyễn Trọng Dân

Nguyễn Văn Côn

1.500.000

02

Trần Hưng Đạo nối dài

Nguyễn Trọng Dân

Vành đai phía Bắc

1.000.000

03

Quốc lộ 50

Tim ngã ba đường vành đai phía Nam

Ranh TX-GCT (lề Nam QL 50)

800.000

 

 

Ranh TX-GCT (lề Bắc QL 50)

Ngã ba Thành Công

600.000

04

Đường vành đai phía Bắc (đường Phạm Đăng Hưng)

Toàn tuyến

 

700.000

05

Quốc lộ 50 (đường Từ Dũ)

Bến xe Long Hưng

Ngã ba tuyến vành đai phía Bắc Long Hưng

800.000

 

 

Ngã ba tuyến vành đai phía Bắc Long Hưng

Cầu Sơn Qui

700.000

06

Đường tỉnh 873B (đường Phùng Thanh Vân)

Giếng nước

Ngã ba đê bao cũ

250.000

 

 

Ngã ba đê bao cũ

Cống đập

200.000

07

Đường vành đai phía Nam (đường Trần Công Tường)

Ngã ba vành đai phía Nam (bến xe phường 4)

Cầu Nguyễn Văn Côn

700.000

 

 

Cầu Nguyễn Văn Côn

Ngã tư VĐPN

900.000

 

 

Ngã tư VĐPN

Ngã ba cống Bà Chay

1.000.000

08

Đường Hương lộ 7

Ngã ba vành đai phía Nam

Giáp ranh Yên Luông

250.000

09

Đường tỉnh 877(đường Võ Văn Quốc)

Ngã ba vành đai PN - 877

Tim ngã ba đường Giồng Cát (Bà Lễ)

700.000

 

 

Đoạn còn lại

 

300.000

10

Đường Huyện lộ 3 (Bình Ân) (đường Võ Tánh)

Ngã 4 Bình Ân

Ngã ba Xóm Rạch

550.000

 

 

Ngã ba Xóm Rạch

Ngã ba Xóm Vinh

350.000

 

 

Ngã ba Xóm Vinh

Cầu Xóm Sộc

250.000

11

Đường đi Tân Tây (Tỉnh lộ 871)

Ngã tư Bình  Ân

Đầu sân bay trên ranh phường 3 Long Hưng

1.700.000

 

 

Đầu sân bay trên ranh phường 3 Long Hưng

Cây xăng Minh Tân (hết ranh phía Đông)

1.000.000

 

 

Cây xăng Minh Tân

Bờ kinh giáp xã Tân Đông

500.000

12

Đường Tỉnh 873 A

Ngã ba Thành Công

Kinh Tham Thu

250.000

 

 

Kinh Tham Thu

Đập Gò Gừa

200.000

13

Đường Võ Duy Linh nối dài

Cầu Huyện Chi

Tim ngã ba đường Hoàng Tuyển

1.000.000

 

 

Tim ngã ba Hoàng Tuyển

Hết ranh phường 5

600.000

 

 

Đoạn còn lại (ranh phường 5)

Gò Công Tây

300.000

14

Đường Hoàng Tuyển

Toàn tuyến

 

700.000

HUYỆN CÁI BÈ

A. GIÁ ĐẤT NÔNG NGHIỆP:

1. Đất trồng cây hàng năm:

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Khu vực 1

Khu vực 2

1

42.000

34.000

2

35.000

27.000

3

26.000

21.000

4

21.000

21.000

Khu vực 1: xã An cư, Mỹ Hội, Hậu Thành, Hậu Mỹ Phú, Hậu Mỹ Trinh, Hậu Mỹ Bắc A, Hậu Mỹ Bắc B, Thiện Trung, Mỹ Trung, Mỹ Lợi A, Mỹ Lợi B.

Khu vực 2: các xã còn lại.

2. Đất trồng cây lâu năm:

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Khu vực 1

Khu vực 2

1

48.000

40.000

2

40.000

31.000

3

30.000

25.000

4

25.000

25.000

Khu vực 1: Hoà Khánh, Thiện Trí, Mỹ Đức Đông, Mỹ Đức Tây, An Thái Đông, An Thái Trung, An Hữu, Hoà Hưng, Mỹ Lương, Tân Thanh, Tân Hưng.

Khu vực 2: các xã còn lại.

3. Đất nuôi trồng thuỷ sản cặp sông Tiền: 40.000đ/m2

B. GIÁ ĐẤT Ở TẠI NÔNG THÔN: 

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1

150.000

Khu vực 2

75.000

Khu vực 1:

- Mặt tiền đường dall giao thông nông thôn trong cự ly 40m tính từ mép taluy.

- Đất ở thuộc Khu dân cư xã Hậu Mỹ Bắc B, Mỹ Trung, Mỹ Lợi B, Mỹ Tân.

Khu vực 2: các khu vực còn lại.

C. GIÁ ĐẤT Ở TẠI ĐÔ THỊ:

1. Khu vực thị trấn Cái Bè:

Đơn vị tính:đồng/m2

Số TT

Đường phố

Cự ly

Mức giá

Từ

Đến

01

02

 

03

04

05

06

Trưng Nữ Vương

Lê Quí Đôn

 

Đường Cô Giang

Đường Cô Bắc

Thiên Hộ Dương

Đường Tỉnh lộ 875

Đầu cầu Cái Bè (khu 1)

Đầu cầu Cái Bè (tính cả bến xe tải, khu 3)

Đốc Binh Kiều (khu 1)

Đốc Binh Kiều (khu 1)

Trương Công Định

Đầu cầu Cái Bè (khu 3+4)

Bệnh viện Cái Bè

Cầu nhà thờ

 

Trưng Nữ Vương

Trưng Nữ Vương

Trưng Nữ Vương

Rạch Cây Cam (khu 3+4)

4.500.000

07

08

 

09

10

11

Trưng Nữ Vương

Đường Tỉnh lộ 875

 

Đốc Binh Kiều

Lãnh Binh Cẩn

Trương Công Định

  Bệnh viện Cái Bè (khu 1)

Rạch Cây Cam (khu 3)

 

Trưng Nữ Vương

Đường Cô Bắc

Đầu cầu Cái Bè (khu 1, 2)

Phạm Hồng Thái

Cổng Chùa Kỳ Viên (Cai Lậy)

Thiên Hộ Dương

Thiên Hộ Dương

XN thuốc lá cũ

3.500.000

 

12

 

Đường Tỉnh lộ 875

 

Rạch Cây Cam (khu 4)

 

Lộ Gòn (Cai Lậy)

 

3.000.000

 

13

 

Đường Lãnh Binh Cẩn

 

Thiên Hộ Dương

 

Bệnh viện Cái Bè

 

1.500.000

14

 

 

15

 

 

16

17

18

19

20

21

22

Đường Tạ Thu Thâu, cặp hông Trường  cấp 2 TT.Cái Bè

Đường vào Trường cấp 3 TT Cái Bè (đường dall)

Nguyễn Thái Học

Phạm Hồng Thái

Phạm Ngũ Lão

Lê Văn Duyệt

Lê Văn Duyệt

Phan Bội Châu

Phan Chu Trinh

Thiên Hộ Dương

 

 

Đường Tỉnh lộ 875

 

 

Trương Công Định

Trương Công Định

Trương Công Định

Thiên Hộ Dương

Trương Công Định

Đốc Binh Kiều

Đốc Binh Kiều

Phạm Hồng Thái

 

 

Trường PTTH Cái Bè

 

Trưng Nữ Vương

Trưng Nữ Vương

Tạ Thu Thâu

Nguyễn Thái Học

Tạ Thu Thâu

Lãnh Binh Cẩn

Trưng Nữ Vương

2.200.000

23

Đường khu 1B (cặp sông Cái Bè)

Trương Công Định

Cầu Chùa

2.500.000

24

 

25

Đường khu 1B (cặp sông Cái Bè)

Đường khu 1B (cặp UBND huyện Cái Bè)

Cầu Chùa

 

Trương Công Định

Cầu Bà Hợp

 

Đường dall sông Bà Hợp

1.500.000

26

Đường Xẻo Mây

Trương Công Định

Cổng ấp văn hóa (Hoà Quí)

1.200.000

27

Đường Xẻo Mây

Cổng ấp văn hoá (Hòa Quí)

Sông Trà Lọt Hoà Khánh

600.000

28

Đường khu 3 (cặp sông Phú An)

Cầu Nhà thờ

Đường Tỉnh lộ 875 (cổng chùa Kỳ Viên, Cai Lậy)

1.500.000

29

Đường vào mộ Ông Lớn Thượng

Đường Tỉnh lộ 875

Cầu Nhà thờ

2.000.000

30

Đường vào trường cấp 1 cũ (khu 3)

Mộ Ông Lớn Thượng

Trường cấp 1 cũ

2.000.000

31

Đường vào trường cấp 3 Cái Bè (đường đá đỏ)

Đường Tỉnh lộ 875

Trường cấp 3 Cái Bè

1.500.000

32

Đường khu 4 (cặp sông Cái Bè)

Đường tỉnh 875

Cầu kinh (khu 4)

2.500.000

33

Đường khu 4 (cặp sông Cái Bè)

Cầu Kinh (khu 4)

Giáp ranh ấp 1 An Hiệp

1.500.000

34

Đường vào làng nghề bánh phồng

Đường Tỉnh lộ 875

Đường khu 4

1.500.000

35

Các đường còn lại của thị trấn Cái Bè

 

 

400.000

2. Đất ở tại mặt tiền Quốc lộ:

Đơn vị tính:đồng/m2

Số TT

Đường phố

Cự ly

Mức giá

Từ

Đến

I

QUỐC LỘ 1A

 

 

 

01

Đất ở mặt tiền QL1A

Giáp ranh Cai Lậy

Mỹ Thuận

500.000

02

Riêng đoạn QL1A

Km 2004+300 (từ quán cơm Khôi Nguyên +300 về hướng Cái Bè - Cai Lậy)

Km 2012 (cây xăng Tô Châu)

700.000

03

Đoạn QL1A

Cầu Rạch Chanh

Cầu Mỹ Hưng

1.200.000

II

QUỐC LỘ 30

 

 

 

01

Quốc lộ 30

Quốc lộ 1A

Bà Tứ

900.000

02

Quốc lộ 30

Cầu Bà Tứ

Cầu Cái Lân (Đồng Tháp)

500.000

3. Đất ở tại mặt tiền các đường tự mở giao với các trục giao thông chính  có chiều dài <200m được tính bằng 40% (đối với mặt đường lớn hơn 3m), bằng 30% (đối với mặt đường nhỏ 3m) giá đất ở mặt tiền tương ứng của các trục lộ giao thông chính, nhưng không thấp hơn mức giá thấp nhất của khu vực đó.

4. Đất ở tại mặt tiền tỉnh lộ:

Đơn vị tính:đồng/m2

Số TT

Đường phố

Cự ly

Mức giá

Từ

Đến

01

Đường Tỉnh lộ 865

Kinh 9 (Cai Lậy)

Bằng Lăng (Đồng Tháp)

400.000

02

Đường Tỉnh lộ 869

Đường tỉnh lộ 865

Cầu Một Thước ĐT 869

700.000

03

Đường Tỉnh lộ 869

Cầu Một Thước ĐT 869

Quốc lộ 1A

400.000

04

Đường Tỉnh lộ 863

Quốc lộ 1A

Mỹ Trung (Đồng Tháp)

400.000

05

Đường Tỉnh lộ 861

Cầu số 1 ĐT 861

Mỹ Trung (Đồng Tháp)

400.000

06

Đường Tỉnh lộ 864

An Ninh (Đông Hoà Hiệp)

Hội Xuân – Cai Lậy

350.000

5. Đất ở tại mặt tiền huyện lộ:

Đơn vị tính:đồng/m2

Số TT

Đường phố

Cự ly

Mức giá

Từ

Đến

01

Đường Miễu Cậu

Quốc lộ 1A

Miễu Cậu

300.000

02

Đường 23A

Quốc lộ 1A

Chợ Cái Thia

400.000

03

Đường 23B

 

 

 

 

Đoạn 23B

Quốc lộ 1A

Chợ Giồng

350.000

 

Đoạn 23B

Chợ Giồng

Rạch Ba Xoài

250.000

 

Đoạn 23B

Chợ Giồng Ba Xoài

Quốc lộ 1A

300.000

04

Đường Cổ Cò, Mỹ Lương (đoạn cầu Đình – kinh huyện)

Cầu Đình

Kinh huyện

200.000

05

Đường huyện lộ Mỹ Lợi A, B

Ngã 3 ĐT 861

Mỹ Lợi B

300.000

06

Đường lộ vào xã Mỹ Tân

Đường tỉnh 861

Kinh 20, UBND xã Mỹ Tân

200.000

07

Đường lộ kinh 200

Đường tỉnh 865

Chợ Hai Hạt

200.000

08

Đường lộ kinh 8

Đường 23B

Đường tỉnh 869

200.000

09

Đường vào xã Tân Hưng

Quốc lộ 30

UBND xã Tân Hưng

350.000

10

Đường vào XN cơ khí cũ

Quốc lộ 1A

Nhà máy lau Việt Hưng

600.000

11

Đường vào Cụm công nghiệp An Thạnh

Cụm công nghiệp An Thạnh

Quốc lộ 1A

 

Đường vào Cụm công nghiệp An Thạnh

Sông Thông Lưu

 

Sông An Cư, sông Thông Lưu

1.500.000

 

6. Đất ở tại mặt tiền khu thương mại theo trục Quốc lộ 1A (tính cả 02 bên):

Đơn vị tính:đồng/m2

Số TT

Đường phố

Cự ly

Mức giá

Từ

Đến

01

Chợ An Thái

Tim nhà lồng chợ

Về phía Đông (Cai Lậy) 200m

1.200.000

02

Chợ An Thái

Tim nhà lồng chợ

Về phía Tây (Mỹ Thuận) 200m

1.200.000

03

Chợ An Bình

Đầu cầu An Cư

Đường tỉnh 869

1.200.000

04

Chợ Hoà Khánh

Cầu Trà Lọt

Đường 23A, 23B

1.200.000

05

Chợ Thiện Trí

Cầu Thiện Trí

Đường dall Thiện Trung

1.200.000

06

Chợ Ông Hưng

Cầu Ông Hưng

Về phía Đông (Mỹ Tho) 200m

1.200.000

07

Chợ Mỹ Đức Tây

Cầu Mỹ Đức Tây

Quán A Quận

1.200.000

08

Chợ An Thái Đông

Đường Tỉnh lộ 861

Cây xăng An Thái Đông

1.200.000

7. Đất ở tại mặt tiền khu thương mại theo trục Quốc lộ 30 (từ đầu cầu Thanh Hưng đến Trường cấp 2 Tân Thanh) 1.200.000 đồng.

8. Đất ở tại các chợ huyện, xã:

Đơn vị tính:đồng/m2

Số TT

Đường phố

Cự ly

Mức giá

Từ

Đến

I

CHỢ HUYỆN:

 

 

 

01

Chợ Hậu Mỹ Bắc A

 

 

 

 

Đoạn ĐT 869 (ngã ba)

Đường tỉnh 869

Rạp hát Thiên Hộ Dương

1.500.000

 

Đoạn rạp hát đến ĐT 869 (cặp sông kinh 7, Nguyễn Văn Tiếp A)

Rạp hát Thiên Hộ Dương

Đường tỉnh 869 (cặp sông)

3.000.000

 

Đoạn rạp hát ĐT 869

Rạp hát Thiên Hộ Dương

Đường tỉnh 869

3.500.000

 

Đường xung quanh nhà lồng chợ

Đường rạp hát Thiên Hộ Dương

Đường cặp sông Nguyễn Văn Tiếp A

1.500.000

02

Chợ Hoà Khánh

Quốc lộ 1A

Nhà lồng chợ

1.200.000

 

Khu vực còn lại chợ Hoà Khánh

(xóm hàng lu)

 

500.000

03

Chợ An Hữu

 

 

 

 

Đoạn QL1A cầu ván ấp 4

Quốc lộ 1A

Chợ trái cây (cầu ván)

4.000.000

 

Đoạn QL1A chợ trái cây

Quốc lộ 1A

Chợ trái cây (lộ tẻ)

3.000.000

 

Khu vực còn lại

 

 

1.500.000

 

Đoạn QL1A ấp 2

Quốc lộ 1A

Hết chợ trái cây ấp 2

3.000.000

 

Đường vào Trường cấp 2

Quốc lộ 1A

Cầu Kim Tiên

2.000.000

 

Đường vào ấp 1

Quốc lộ 1A

Hết vựa trái cây

1.000.000

04

Chợ An Thái Đông

 

 

 

 

Đoạn vào chợ

Quốc lộ 1A

Cầu bêtông

1.200.000

 

Đoạn ĐT 861

Quốc lộ 1A

Cầu số 1 (ĐT 861)

900.000

 

Các đường còn lại trong chợ

 

 

900.000

 

Đường vào chợ cũ

Quốc lộ 1A

Cầu Đình (đường vào xã Mỹ Lương)

700.000

II

CHỢ XÃ:

 

 

 

01

Chợ Tân Thanh

 

 

1.500.000

02

Chợ Mỹ Đức Tây

 

 

1.250.000

03

Chợ An Thái Đông, An Bình, cầu Xéo, Cái Nứa, Thiện Trí, Cái Thia, Ông Hưng, chợ trái cây Mỹ Đức Tây

 

 

900.000

04

Chợ Hậu Mỹ Phú, Hậu Mỹ Trinh, chợ Giồng, Thiện Trung, Kinh Kho

 

 

600.000

05

Các chợ còn lại

 

 

300.000

HUYỆN CAI LẬY

A. GIÁ ĐẤT NÔNG NGHIỆP:

1. Đất trồng cây hàng năm:

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Khu vực 1

Khu vực 2

Hạng 1

45.000

39.000

Hạng 2

35.000

32.000

Hạng 3

26.000

24.000

Khu vực 1: Bắc Quốc lộ 1

Khu vực 2: Nam Quốc lộ 1

2. Đất trồng cây lâu năm:

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Khu vực 1

Khu vực 2

Hạng 1

48.000

44.000

Hạng 2

40.000

35.000

Hạng 3

28.000

26.000

Khu vực 1: Nam Quốc lộ 1

Khu vực 2: Bắc Quốc lộ 1

B. GIÁ ĐẤT Ở TẠI NÔNG THÔN:

I.  Đất ở tại mặt tiền Quốc lộ I: 

1. Khu thị tứ Bình Phú: 1.000.000 đ/m2

2. Khu Thương mại Bà Tồn:    1.000.000 đ/m2

3. Khu vực dân cư Mỹ Quí:     1.000.000 đ/m2

4. Khu vực còn lại:        500.000             đ/m2

II. Đất ở tại mặt tiền tỉnh lộ:

1. Tỉnh lộ 868:

a) Đoạn bến phà Ngũ Hiệp – ngã tư Hưng Long  : 450.000 đ/m2

b) Đoạn ngã tư  Hưng Long – ranh Thị Trấn: 400.000 đ/m2

c) Trung tâm xã Tân Bình: 400.000 đ/m2

d) Trung tâm Cụm dân cư Mỹ Phước Tây: 450.000 đ/m2

e) Các đoạn còn lại: 350.000 đ/m2

Tỉnh lộ 868 B:

a) Khu trung tâm xã Ngũ Hiệp: 400.000 đ/m2

b) Đoạn còn lại: 300.000 đ/m2

Tỉnh lộ 864:

a) Khu trung tâm xã Tam Bình: 400.000 đ/m2

b) Đoạn còn lại: 350.000 đ/m2

Tỉnh lộ 865:

a) Khu trung tâm xã Thạnh Lộc: 400.000 đ/m2

b) Đoạn từ ranh Tân Phước – Chợ Gạo Phú Cường: 350.000đ/m2

c) Đoạn còn lại   : 300.000đ/m2

Tỉnh lộ 874: 300.000 đ/m2

Tỉnh lộ 874 B:

a) Khu trung tâm xã Nhị Quí  : 300.000 đ/m2

b) Đoạn còn lại  : 250.000 đ/m2

Tỉnh lộ 875: 800.000 đ/m2

III. Đất ở tại mặt tiền huyện lộ:

1. Đường huyện Phú An: 200.000 đ/m2

2. Đường Phú Nhuận – Nguyễn Văn Tiếp:

a) Khu chợ ngã năm: 250.000 đ/m2

b) Khu vực còn lại: 200.000 đ/m2

3. Đường Bình Phú – Bình Thạnh:

a) Đoạn QL1 – Trường Phan Việt Thống : 250.000 đ/m2

b) Khu vực còn lại: 180.000 đ/m2

4. Đường Giồng Tre: 200.000 đ/m2

5. Đường Thanh Hoà - Phú An: 180.000 đ/m2

6. Đường dây thép:

a) Đoạn ranh thị trấn – lộ Thanh niên Tân Hội: 200.000đ/m2

b) Đoạn lộ Thanh niên xã Tân Hội – Tỉnh lộ 874: 150.000 đ/m2

7. Đường Thanh niên - Nhị Mỹ: 200.000 đ/m2

8. Đường Ba Dừa:

a) Khu trung tâm xã: 250.000 đ/m2

b) Khu vực còn lại: 200.000 đ/m2

9. Đường Nhị Quí – Phú Quí: 180.000 đ/m2

10. Đường Thanh niên Long Khánh – Cẩm Sơn: 200.000 đ/m2

11. Đường Tân Hội – Mỹ Hạnh Đông:

a) Khu trung tâm xã Tân Hội: 250.000 đ/m2

b) Khu vực còn lại: 200.000 đ/m2

12. Đường Sông Cũ:

a) Khu thương mại Mỹ Hạnh Trung: 350.000 đ/m2

b) Khu vực còn lại: 200.000 đ/m2

13. Đường Mỹ Phước Tây: 200.000 đ/m2

14. Đường Long Tiên – Mỹ Long: 200.000 đ/m2

15. Đường ấp 1 Tân Bình: 180.000 đ/m2

IV. Đất ở mặt tiền đường giao thông nông thôn:

Bao gồm đường bê tông cốt thép, nhựa, đá đỏ có mặt đường từ 1,5m trở lên  : 150.000 đ/m2

V. Đất ở tại nông thôn các khu vực còn lại:  75.000 đ/m2

C. GIÁ ÐẤT Ở TẠI ÐÔ THỊ:

1. Cặp Quốc lộ 1:

- Ranh Nhị Mỹ đến trụ sở chi nhánh điện :   1.800.000 ñ/m2

- Từ trụ sở chi nhánh điện đến cầu Cai Lậy :  .500.000 đ/m2

- Cầu Cai Lậy đến kênh 30/6 : 2.000.000 đ/m2

- Kênh 30/6 đến hết ranh thị trấn :1.000.000 đ/m2

2. Cặp đường 868:

- Ranh Long Khánh - cầu Mỹ Kiệm (phía Tây): 1.500.000 đ/m2

- Ranh Long Khánh - cầu Mỹ Kiệm (phía Ðông): 1.000.000 đ/m2

- Cầu Mỹ Kiệm đến Quốc lộ 1A: 2.000.000 đ/m2

- Quốc lộ 1A đến Cầu Sa Rài: 3.000.000đ/m2

- Cầu Sa Rài – ranh Tân Bình: 1.800.000 đ/m2

3. Đường 30/4 (suốt tuyến): 4.500.000 đ/m2

4. Đường Tứ Kiệt:

- Hồ Hải Nghĩa – Trường Mẫu giáo 3/2: 2.000.000 đ/m2

- Trường Mẫu giáo 3/2 – đường 868: 1.500.000 đ/m2

5. Đường Hồ Hải Nghĩa:

- Quốc lộ IA - cầu kênh rạch Ông Hiệu: 2.000.000đ/m2

- Từ cầu kênh rạch Ông Hiệu - đường Tứ Kiệt: 2.500.000 đ/m2

- Từ đường Tứ Kiệt – Tỉnh lộ 868: 2.000.000 đ/m2

6. Đường Thanh Tâm:

- Từ Thái Thị Kiểu - đường 868: 3.500.000đ/m2

- Từ đường 868 – Võ Việt Tân: 3.000.000 đ/m2

7. Đường Thái Thị Kiểu  : 3.500.000ñ/m2

8. Đường Đoàn Thị Nghiệp: 3.500.000    đ/m2

9. Đường Bến Cát:

- Từ đường 30/4 đến đường 868 : 3.000.000 đ/m2

- Từ đường 868 đến cầu Trường Tín : 2.500.000 đ/m2

- Từ cầu Trường Tín – ranh Nhị Mỹ : 500.000 đ/m2

10. Đường Võ Việt Tân: 2.500.000 đ/m2

11. Đường từ sân vận động - Trường Võ Việt Tân: 1.800.000 đ/m2

12. Đường Trương Văn Sanh + Nguyễn Chí Liêm: 3.500.000 đ/m2

13. Đường Nguyễn Văn Chấn: 2.000.000 đ/m2

14. Đường Phan Việt Thống: 2.000.000 đ/m2

15. Đoạn Quốc lộ 1 - Thanh Tâm (khu 4): 1.100.000 đ/m2

16. Đường Từ Tin Lành - sông Ba Rài (khu 7): 800.000 đ/m2

17. Đường huyện Thanh Hòa (đoạn thị trấn): 800.000 đ/m2

18. Đường Bờ Ấp (khu 5): 400.000đ/m2

19. Đường Bờ Ấp (khu 6): 500.000 đ/m2

20. Đường Đông Ba Rài (khu 6): 300.000 đ/m2

21. Đường Tây Ba Rài (khu 7): 350.000đ/m2

HUYỆN TÂN PHƯỚC

A. GIÁ ĐẤT NÔNG NGHIỆP:

1. Đất trồng cây hàng năm:

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Giá đất khu vực 1

Giá đất khu vực 2

Hạng 1

39.000

32.000

Hạng 2

32.000

28.000

Hạng 3

24.000

20.000

Hạng 4

20.000

16.000

Hạng 5

15.000

12.000

Hạng 6

5.000

4.000

 Khu vực 1: thị trấn Mỹ Phước, xã Phú Mỹ, xã Tân Hoà Thạnh, xã Hưng Thạnh, xã Phước Lập, xã Tân Lập 1, xã Tân Lập 2, xã Tân Hoà Tây.

Khu vực 2: Thạnh Tân, Thạnh Hòa, Thạnh Mỹ, Tân Hòa Đông, Mỹ Phước.

2. Đất trồng cây lâu năm:

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Giá đất khu vực 1

Giá đất khu vực 2

Hạng 1

39.000

32.000

Hạng 2

32.000

28.000

Hạng 3

24.000

20.000

Hạng 4

20.000

16.000

Hạng 5

15.000

12.000

Hạng 6

5.000

5.000

 Khu vực 1: thị trấn Mỹ Phước, xã Phú Mỹ, xã Tân Hoà Thạnh, xã Hưng Thạnh, xã Phước Lập, xã Tân Lập 1, xã Tân Lập 2, xã Tân Hoà Tây.

Khu vực 2: Thạnh Tân, Thạnh Hòa, Thạnh Mỹ, Tân Hòa Đông, Mỹ Phước.

3. Đất rừng : 4.000đ/m2.

4. Đất nuôi trồng thủy sản: 6.000đ/m2.

B. GIÁ ĐẤT Ở TẠI NÔNG THÔN:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1: xã Phú Mỹ, Tân Hòa Thành

75.000

Khu vực 2: xã Hưng Thạnh, Tân Lập 1, Tân Lập 2, Mỹ Phước, Phước Lập, Tân Hòa Tây.

60.000

Khu vực 3: xã Thạnh Tân, Thạnh Mỹ, Thạnh Hòa, Tân Hòa Đông

45.000

Khu vực chợ Bắc Đông

400.000

Tuyến dân cư Bắc Đông

150.000

C. GIÁ ĐẤT Ở TẠI ĐÔ THỊ:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

1. Khu vực chợ thị trấn Mỹ Phước

2.000.000

2. Khu vực chợ Phú Mỹ

2.000.000

3. Khu dân cư thị trấn Mỹ Phước

250.000

4. Khu dân cư còn lại

150.000

D. GIÁ ĐẤT Ở TẠI MẶT TIỀN CÁC TRỤC LỘ GIAO THÔNG CHÍNH:

Đơn vị tính:đồng/m2

Đường

Địa phận

Từ

Đến

Mức giá

Tỉnh lộ 865

- Xã Tân Hòa Tây

Ranh xã Mỹ Phước Tây (Cai Lậy)

Ranh xã Mỹ Phước

280.000

 

- Xã Mỹ Phước

. Ranh xã Tân Hòa Tây

. Ranh thị trấn

. Ranh Thị trấn

. Ranh xã Hưng Thạnh

350.000

280.000

 

- Xã Hưng Thạnh

Ranh Mỹ Phước

Ranh xã Phú Mỹ

280.000

 

- Xã Phú Mỹ

. Ranh xã Hưng Thạnh

. Cầu Vàm chợ

. Cầu Vàm chợ

. Cầu Phú Mỹ

280.000

350.000

 

- Thị trấn

Cầu kinh 10

Ranh xã Mỹ Phước

600.000

Tỉnh lộ 866

- Xã Tân Hòa Thành

Ranh xã Tân Hội Đông (Châu Thành)

Ranh xã Phú Mỹ

400.000

 

- Xã Phú Mỹ

.Ranh xã Tân Hòa Thành

. Cầu Phú Mỹ

 

. Cầu đúc chợ

. Cầu Phú Mỹ

. Cầu Đúc chợ ( từ 2 dãy phố chợ)

. Ranh tỉnh Long An

350.000

550.000

 

280.000

Tỉnh lộ 866 B

- Xã Tân Lập 1

Ranh xã Tân Lý Đông

Kinh Năng

250.000

Tỉnh lộ 867

- Xã Phước Lập

Ranh xã Long Định (Châu Thành)

Ranh thị trấn Mỹ Phước

350.000

 

- Thị trấn

Ranh xã Phước Lập

Ranh xã Mỹ Phước

600.000

 

- Xã Mỹ Phước

. Ranh thị trấn Mỹ Phước

. Bờ đê nông trường

. Bờ đê Nông trường

. Ranh xã Thạnh Mỹ

350.000

250.000

 

- Xã Thạnh Mỹ

.Ranh xã Mỹ Phước

 

.Ranh khu vực chợ Bắc Đông.

250.000

Tỉnh lộ 874

- Thị trấn

Giáp Tỉnh lộ 867 (trừ khu vực chợ)

Ranh xã Phước Lập

500.000

 

-Xã Phước Lập

Ranh thị trấn

Ranh xã Tân Phú (Cai Lậy)

250.000

Huyện lộ

- Thị trấn

-Các xã còn lại

 

 

200.000

100.000

HUYỆN CHÂU THÀNH

A. GIÁ ĐẤT NÔNG NGHIỆP:     

1. Đất trồng cây hàng năm: 

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Khu vực 1

Khu vực 2

Hạng  1

39.000

46.000

Hạng  2

32.000

39.000

Hạng  3

24.000

32.000

Hạng 4

20.000

24.000

Hạng 5

14.000

14.000

Khu vực 1: phía Bắc kênh Lộ Dây thép và phía Tây kênh Quảng Thọ.

Khu vực 2: các khu vực còn lại.

2. Đất trồng cây lâu năm: 

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Khu vực 1

Khu vực 2

Hạng  1

45.000

50.000

Hạng  2

35.000

43.000

Hạng  3

26.000

35.000

Hạng  4

20.000

27.000

Hạng  5

14.000

14.000

Khu vực 1: phía Bắc kênh Lộ Dây thép và phía Tây kênh Quảng Thọ.

Khu vực 2: các khu vực còn lại.

B. GIÁ ĐẤT Ở TẠI NÔNG THÔN:

1. Xã Tân Hương:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1A

Khu vực 1B

700.000

350.000

Khu vực 2A

Khu vực 2B

300.000

150.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1A: mặt tiền đường huyện 30, mặt tiền khu vực chợ Tân Hương.

Khu vực 1B: mặt tiền đường Hương lộ 18.

Khu vực 2A: mặt tiền đường Lê Hồng Châu (đoạn từ QLI đến ngã ba trụ sở ấp Tân Thạnh).

Khu vực 2B: mặt tiền đường nhựa Tân Hoà 1 (đoạn từ QL I đến cống Ba Luận), Lê Hồng Châu (phần còn lại), Lò Lu, thánh thất Cao đài - Rọc (đoạn từ giáp xã Tân Lý Tây đến ngã tư Hai Thành).

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

2. Xã Tân Lý Tây:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1

700.000

Khu vực 2A

Khu v ực 2B

300.000

150.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1: mặt tiền đường huyện 30, lộ cũ, mặt tiền khu vực chợ Tân Lý Tây.

Khu vực 2A: mặt tiền đường vô nhà thờ Ba Giồng, Lê Hồng Châu (đoạn từ QL I đến ngã ba trụ sở ấp Tân Thạnh).

Khu vực 2B: mặt tiền đường Lê Hồng Châu (phần còn lại), Ngô Văn Hai, 12 liệt sĩ, Huỳnh Văn Thìn.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

3. Xã Tân Lý Đông:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1A

Khu vực 1B

700.000

170.000

Khu vực 2

140.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1A: mặt tiền khu vực chợ Tân Lý Đông.

Khu vực 1B: mặt tiền đường liên ấp nhà thờ (đoạn từ Tỉnh lộ 866B đến điểm trường ấp Tân Lược 2), đường dal Tân Phú 2 (đoạn từ TL 866 đến nhà vàng).

Khu vực 2: mặt tiền đường dal 10 Tê (đoạn từ Tỉnh lộ 866 đến nhà 10 Quới), đường Kho lúa (đoạn từ Tỉnh lộ 866 đến cầu Vĩ), đường dal ấp Tân Thạnh.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

4. Xã Tân Hội Đông:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1

350.000

Khu vực 2

150.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1: mặt tiền đường Hương lộ 18, mặt tiền khu vực chợ Tân Hội Đông.

Khu vực 2: mặt tiền đường dal Tân Hoà – Tân Thuận, Tân Hoà – Tân Thới.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

5. Xã Thân Cửu Nghĩa:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1

450.000

Khu vực 2A

Khu vực 2B

250.000

200.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1: mặt tiền huyện lộ Thân Cửu Nghĩa, khu vực chợ TCN, đường nhựa vô khu TĐC, đường vào trường bắn.

Khu vực 2A: mặt tiền đường dal trạm bơm - cầu Thắng, đường nhựa lộ Ông Hộ.

Khu vực 2B: mặt tiền đường đình Vĩnh Viễn, đường nhựa ranh xã Long An - Thân Cửu Nghĩa, đường ranh xã LA – TCN, đường dal Cây Mai, đường trạm bơm – y tế, đường Năm Cạnh, đường nhựa kinh 10 thước.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

6. Xã Long An:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1A

Khu vực 1B

400.000

200.000

Khu vực 2

150.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1A: mặt tiền khu vực chợ Long An (cũ), đường khu chu vi.

Khu vực 1B: mặt tiền đường ranh xã Tam Hiệp – Long An, đường ranh xã Long An – Thân Cửu Nghĩa, đường Bờ Mới, đường Bờ Bưng (đoạn từ QL I đến hộ Phan Văn Mười), đường Trại xuồng (đoạn từ QL I đến hộ Nguyễn Văn Giàu) đường nhựa kinh 10 thước, đường chợ Long Thạnh (đoạn từ QL I đến hộ Nguyễn Thị Tới), đường Long Mỹ - Long Hưng, đường Long Thới – Long Tường (đoạn từ QL I đến cổng chùa Long Huê), đường bờ cộ trên, đường bờ cộ dưới, đường số 1 đường cầu Chùa (đoạn từ QL I đến ranh ấp Long Thới), đường cầu Mới (đoạn từ QL I đến ngã ba hộ bà Hoa), đường đình An Vĩnh (đoạn từ QL I đến hết đất Nguyễn Văn Thế).

Khu vực 2: mặt tiền phần còn lại các đường thuộc khu vực 1B, đường số 2, 3, 4, 5, 6, 7 ấp Long Mỹ, đường vô chùa Huệ Viễn, đường dal ấp Long Tường, đường Tư Tửng (ấp Long Thạnh), đường chùa Sơn Tăng, đường cặp khu Đồng Sen, đường Bảy Lửa, đường cầu Tréo, đường dal Cây Me, đường cầu Đồng.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

7. Xã Tam Hiệp:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1

200.000

Khu vực 2

150.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1: mặt tiền đường vào cuộc sống mới (đoạn từ TL 878 đến kinh Phủ Chung), đường lộ Vòng (đoạn từ TL 878 đến Trường Tiểu học Tam Hiệp A và đoạn từ TL 878 đến nhà Mười Bô), đường ranh Tam Hiệp – Long An, đường ấp 6 (đoạn từ TL 878 đến hết đất Tám Thắng), đường ấp 5 (đoạn từ TL 878 điểm trường ấp 5).

Khu vực 2: mặt tiền phần còn lại của các đường thuộc khu vực 1, đường ấp 2 , 4, đường kinh Kháng Chiến, đường kinh Ngang, đường kinh Phủ Chung.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

8. Xã Phước Thạnh:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1

300.000

Khu vực 2

200.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1: mặt tiền đường lộ Tẻ (đoạn từ QL I đến cua quẹo Ba Kẹo và TL 870 đến ngã 5), đường 30/4 (đoạn từ QL I đến kinh Ba Pho), đường tập đoàn 10, đường dal Bờ Cái (ấp Phước Thuận), đường lộ làng Thạnh Hưng (đoạn từ QL I đến điểm trường ấp Thạnh Hưng), đường tập đoàn 1, lộ bờ làng (đoạn từ TL 870 đến cầu Bà Ngởi), đường lộ đất.

Khu vực 2: mặt tiền đường lộ Tẻ (phần còn lại), đường 30/4 (phần còn lại), đường vô UBND xã, đường lộ Bờ Dừa.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

9. Xã Thạnh Phú:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1A

Khu vực 1B

600.000

300.000

Khu vực 2A

Khu vực 2B

200.000

150.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1A: mặt tiền đường cổng 2 Đồng Tâm, đường liên 6 xã (đoạn từ Tỉnh lộ 870 đến cua quẹo nhà thờ), mặt tiền khu vực chợ Xoài Hột.

Khu vực 1B: mặt tiền đường liên 6 xã (phần còn lại), lộ đất.

Khu vực 2A: mặt tiền đường dal ấp Miễu Hội – Xóm Vông – Giáp nước – Cây Xanh , đường lộ Gò Me.

Khu vực 2B: mặt tiền đường cầu xi măng (ấp Bờ Xe), đường lộ Kiến Thiết (ấp Cây Xanh), đường vành đai.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

10. Xã Bình Đức:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1A

Khu vực 1B

1.100.000

600.000

Khu vực 2

500.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

200.000

150.000

Khu vực 1A: mặt tiền đường vô bến đò Thới Sơn, đường vô UBND xã, mặt tiền khu vực chợ Bình Đức.

Khu vực 1B: mặt tiền đường cổng 1, cổng 2, mặt tiền đường khu dân cư khoanh bao của xã.

Khu vực 2: mặt tiền đường vành đai Bình Đức, đường nhựa ấp Lộ Ngang, đường dal ấp Đồng, đường dal ấp Chợ - ấp Đồng, đường hẻm 2 ấp Bình Tạo.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

11. Xã Thới Sơn:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1

200.000

Khu vực 2

150.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1: mặt tiền đường từ bến đò xã đến cổng ấp văn hoá Thới Hòa và đến hết ấp Thới Thạnh.

Khu vực 2: mặt tiền đường liên ấp Thới Hòa, Thới Bình, đường dal Ba Nghĩa, đường dal Bờ Dừa.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

12. Xã Long Hưng:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1A

Khu vực 1B

300.000

200.000

Khu vực 2

150.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1A: mặt tiền đường liên 6 xã, đường Đông kinh Nguyễn Tấn Thành.

Khu vực 1B: mặt tiền đường dal Gò Me, đường Xóm Vựa, đường ấp Nam.

Khu vực 2: mặt tiền đường nhựa Thạnh Hòa, đường Tây kinh Nguyễn Tấn Thành, đường vành đai.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

13. Xã Long Định:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1A

Khu vực 1B

4.000.000

1.000.000

Khu vực 2A

Khu vực 2B

200.000

150.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1A: mặt tiền đường nhựa chợ Long Định, mặt tiền khu vực chợ Long Định (phía Đông + Bắc + đường vô nhà Sáu Tỏ).

Khu vực 1B: mặt tiền đường vô Bệnh viện tỉnh đội, phần chưa tráng nhựa đường vô chợ Long Định.

Khu vực 2A: mặt tiền đường ấp Trung (đoạn từ QLI đến kinh Kháng Chiến), đường lộ 8 mét (đoạn từ QL I đến cầu ấp Keo), đường cặp kinh Nguyễn Tấn Thành, đường dal cống Bể.

Khu vực 2B: mặt tiền phần còn lại đường ấp Trung, lộ 8 mét; đường kinh Kháng Chiến.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

14. Xã Nhị Bình:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1

300.000

Khu vực 2

150.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1: mặt tiền đường Gò Lũy (đoạn từ QLI đến giáp khu nghĩa địa Gò Lũy), đường Bờ Cái.

Khu vực 2: mặt tiền đường dal Bà Bếp, ấp Tây (đoạn từ giáp chợ Gò Lũy đến SVĐ xã), đường Ba Thắt, đường Bà Đồn (đoạn từ QL I đến trụ sở ấp Hoà), đường ấp Hưng (đoạn từ ngã ba tập đoàn 9 đến kinh Dây Thép), đường Gò Lũy (phần còn lại), đường kinh nghĩa trang (đoạn từ giáp xã Đông Hòa đến kinh 26/3), đường cặp kinh 26/3.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

15. Xã Dưỡng Điềm:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1A

Khu vực 1B

800.000

300.000

Khu vực 2

200.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1A: mặt tiền đường Dưỡng Điềm – Bình Trưng (đoạn từ QLI đến ngã ba Trường PTTH Dưỡng Điềm), mặt tiền khu vực chợ Dưỡng Điềm.

Khu vực 1B: mặt tiền đường Dưỡng Điềm – Bình Trưng (phần còn lại), đường Dưỡng Điềm - Hữu Đạo, đường dal số 2.

Khu vực 2: mặt tiền đường ấp Trung – Tây, đường cầu Chú Dền.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

 16. Xã Hữu Đạo:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1

250.000

Khu vực 2

150.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1: mặt tiền đường Dưỡng Điềm - Hữu Đạo.

Khu vực 2: mặt tiền đường bờ làng trên, đường bờ làng dưới, đường Hữu Thuận - Hữu Lợi.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

17. Xã Bình Trưng:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1A

Khu vực 1B

400.000

250.000

Khu vực 2

200.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1A: mặt tiền đường Dưỡng Điềm – Bình Trưng (đoạn từ TL 876 đến cầu Ba Tâm).

Khu vực 1B: mặt tiền đường Dưỡng Điềm – Bình Trưng (phần còn lại).

Khu vực 2: mặt tiền đường kinh Mới, đường Bình Trưng - Nhị Bình, đường lộ Ông Quan, đường dal Hoà B - Hữu Đạo.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

18. Xã Điềm Hy:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1

200.000

Khu vực 2

150.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1: mặt tiền lộ Cầu Sao (đoạn từ QL I đến kinh Kháng Chiến), lộ 24 (đoạn từ QL I đến lộ kinh Ngang 1).

Khu vực 2: mặt tiền lộ kinh Kháng Chiến (đoạn từ TL 874 đến kinh Cầu Sao), lộ 24 (đoạn từ giáp lộ kinh Ngang 1 đến kinh Kháng Chiến).

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

19. Xã Đông Hòa:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1A

Khu vực 1B

400.000

300.000

Khu vực 2

200.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1A: mặt tiền đường liên 6 xã.

Khu vực 1B: mặt tiền đường ấp Tây B (đoạn từ TL 876 đến cầu kinh Kháng Chiến), đường dal ấp Thới.

Khu vực 2: mặt tiền đường dal cầu Trâu, đường ấp Tây B (phần còn lại), đường ấp Dầu, đường cặp kinh Nguyễn Tấn Thành, đường vô chùa Tân Phước.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

20. Xã Vĩnh Kim:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1A

Khu vực 1B

3.500.000

1.000.000

Khu vực 2A

Khu vực 2B

400.000

200.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1A: mặt tiền khu vực chợ Vĩnh Kim, đường chợ 92 cũ, khu TĐC chợ trái cây Vĩnh Kim.

Khu vực 1B: mặt tiền các đường thuộc khu khoanh bao của xã, đường liên 6 xã (đoạn từ TL 876 đến cống Cây Da).

Khu vực 2A: mặt tiền đường liên 6 xã (đoạn từ cống Cây Da đến cầu Vĩnh Thới và đoạn từ TL 876 đến ranh xã Long Hưng).

Khu vực 2B: mặt tiền đường liên 6 xã (phần còn lại), đường dal cặp sông Rạch Gầm, đường dal kinh Mới, đường Vĩnh Quí – Bàn Long.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

21. Xã Bàn Long:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1

200.000

Khu vực 2

150.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1: mặt tiền đường liên 6 xã, đường từ bến đò đến cầu kinh Mới.

Khu vực 2: mặt tiền đường liên ấp Long Thành A – Long Hoà A – Long Hoà B đường ấp Long Thạnh (đoạn từ bến đò đến cầu Chùa).

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

22. Xã Song Thuận:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1

300.000

Khu vực 2

200.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1: mặt tiền đường lộ Me (đoạn từ TL 876 đến cầu Vĩ), đường dal Nguyễn Văn Nhẫn (đoạn từ TL 864 đến kinh tập đoàn 8).

Khu vực 2: mặt tiền đường lộ Me (phần còn lại), đường kinh Nguyễn Tấn Thành, đường dal Nguyễn Văn Lộc, đường dal Nguyễn Văn Nhẫn (phần còn lại).

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

23. Xã Kim Sơn:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1

800.000

Khu vực 2A

Khu vực 2B

200.000

150.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1: mặt tiền Tỉnh lộ 864 cũ (cầu Kim Sơn), mặt tiền khu vực chợ Rạch Gầm.

Khu vực 2A: mặt tiền đường dal cặp sông Rạch Gầm, đường 26/3.

Khu vực 2B: mặt tiền đường lộ Thầy Một (đoạn từ TL 876 đến ngã ba nhà Tư A), đường lộ Mới (đoạn từ TL 864 đến cầu Ba Y), đường bờ Cỏ Sả (đoạn từ TL 864 đến nhà Ba Liêm và từ TL 876 đến hết ranh đất Sáu Chương).

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

 24. Xã Phú Phong:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Khu vực 1A

Khu vực 1B

800.000

250.000

Khu vực 2

150.000

Khu vực 3A

Khu vực 3B

120.000

100.000

Khu vực 1A: mặt tiền khu vực chợ Phú Phong.

Khu vực 1B: mặt tiền đường vô trạm y tế, đường Hoà – Ninh - Thuận (đoạn từ TL 864 đến cầu Tám Lai), đường Thạnh - Quới – Long (đoạn từ TL 864 đến cầu Phú Quới).

Khu vực 2: mặt tiền 02 đường cặp sông Phú Phong, phần còn lại của đường Hoà – Ninh - Thuận và Thạnh - Quới - Long.

Khu vực 3A: mặt tiền các đường còn lại của xã có mặt đường rộng từ 3 mét trở lên hoặc đường dal có mặt đường rộng từ 1,5 mét trở lên.

Khu vực 3B: các khu vực còn lại.

C. GIÁ ĐẤT Ở TẠI MẶT TIỀN QUỐC LỘ I:

Đơn vị tính:đồng/m2

Số TT

Từ

Đến

Giá đất

1

Giáp ranh tỉnh Long An

Giáp xã Tân Lý Tây

1.100.000

2

Xã Tân Lý Tây

Giáp ranh thị trấn Tân Hiệp

1.400.000

3

Giáp ranh thị trấn Tân Hiệp

Giáp cầu Bến Chùa

1.100.000

4

Cầu Bến Chùa

Giáp ranh TP. Mỹ Tho

2.000.000

5

Giáp ranh TP. Mỹ Tho

Ranh ấp Long Mỹ - Long Hưng (đường nhựa T Đ 10)

2.000.000

6

Giáp ranh ấp LM - LH

Cầu Rượu

1.000.000

7

Cầu Rượu

Cầu Long Định

700.000

8

Cầu Long Định

Ngã ba Đông Hòa

1.200.000

9

Giáp ngã ba Đông Hòa

Giáp Cầu Sao

700.000

10

Cầu Sao

Giáp huyện Cai Lậy

600.000

D. GIÁ ĐẤT Ở TẠI MẶT TIỀN TỈNH LỘ:

Đơn vị tính:đồng/m2

Tỉnh lộ

Từ

Đến

Mức giá

864

- Giáp TP. Mỹ Tho

- Cầu Xoài Hột

- Cầu Kinh Xáng

- Cống 26/3

- Cầu Phú Phong

- Giáp nhà bia LS xã Phú Phong

Giáp cầu  Xoài Hột

Giáp cầu Kinh Xáng

Giáp cống 26/3

Giáp cầu Phú Phong

Nhà bia liệt sĩ xã Phú Phong

Giáp huyện Cai Lậy

3.000.000

1.700.000

1.000.000

750.000

800.000

650.000

866

Ngã ba Phú Mỹ  ( QL I )

Đường dal 10 Tê

Giáp đường dal 10 Tê

Giáp huyện Tân Phước

700.000

500.000

866B

- GiápTỉnh lộ 866

- Giáp nhà Lê Văn Phương

 Nhà Lê Văn Phương

 Giáp huyện Tân Phước

700.000

400.000

867

- Giáp Quốc lộ I

- Giáp TT BVTV phía Nam

Trung tâm BVTV phía Nam

Giáp huyện Tân Phước

800.000

600.000

876

- Ngã ba Đông Hòa

- Ngã ba Bình Trưng

- BCHQS huyện

- Cầu Vĩnh Kim ( cầu sắt )

- Ranh xã ST - KS

Giáp ngã ba Bình Trưng

Giáp BCHQS huyện

Giáp cầu Vĩnh Kim (cầu sắt)

Giáp ranh xã ST - KS

600.000

700.000

3.500.000

800.000

1.000.000

878

- Giáp Quốc lộ I

Giáp huyện Chợ Gạo

600.000

870

- Giáp Tỉnh lộ 864

- Giáp đường cổng 2

Đường cổng 2

Giáp Quốc lộ I

1.100.000

700.000

870 B

- Giáp Tỉnh lộ 864

Giáp thành phố Mỹ Tho

2.500.000

874

- Giáp Quốc lộ I

Giáp huyện Cai Lậy

400.000

E. GIÁ ĐẤT Ở TẠI ĐÔ THỊ:

Đơn vị tính:đồng/m2

Vị trí 1

Vị trí 2

Vị trí 3

Vị trí 4

Mặt tiền QL I

1.800.000

1.500.000

 

 

Mặt tiền đường lộ cũ

1.800.000

850.000

 

 

Mặt tiền đường nội ô chợ

1.800.000

1.500.000

 

 

Mặt tiền đường nhựa nội thị

1.800.000

1.200.000

 

 

Mặt tiền đường cầu Hộ Tài

950.000

 

 

 

Mặt tiền đường vào sân bắn

1.200.000

950.000

 

 

Mặt tiền đường vào khu gia binh

600.000

 

 

 

Mặt tiền đường huyện lộ TCN

600.000

 

 

 

Các khu vực còn lại

600.000

400.000

300.000

225.000

- Mặt tiền QL I:

Vị trí 1: từ đội CSGT đến nhà ông Ba Quảng.

Vị trí 2: phần còn lại.

- Mặt tiền đường lộ cũ:

Vị trí 1: từ nhà bà Hai nhà đèn đến nhà ông Sáu Nghĩa.

Vị trí 2: từ hết nhà ông Sáu Nghĩa đến đường xuyên ra QLI và giáp xã Tân Lý Tây.

- Mặt tiền đường nội ô chợ:

Vị trí 1: từ giáp QL I đến rạch Trấn Định và phía Đông từ rạch Trấn Định đến giáp đường nội thị.

Vị trí 2: phía Tây từ rạch Trấn Định đến giáp đường nội thị.

- Mặt tiền đường nhựa nội thị:

Vị trí 1: từ nhà ông Hứu Văn Dậu đến Trường THCS Tân Hiệp.

Vị trí 2: từ Trường THCS Tân Hiệp đến cổng chùa Linh Phong xuyên ra QLI.

- Mặt tiền đường vào sân bắn:

Vị trí 1: từ giáp QL I đến hết TTVH huyện.

Vị trí 2: từ giáp TTVH huyện đến giáp xã Thân Cửu Nghĩa.

- Các khu vực còn lại:

Vị trí 1:

+ Mặt tiền đường hẻm từ tiệm cơm Bình Dân vòng xuyên ra rạp hát Kim Quang.

+ Mặt tiền đường hẻm từ tiệm uốn tóc Đẹp đến giáp xã Tân Lý Đông.

+ Mặt tiền đường từ lộ cũ đến giáp xã Hoà Tịnh - Chợ Gạo.

+ Mặt tiền đường từ trường THCS đến nhà ông Sáu Kinh.

Vị trí 2:

+ Mặt tiền đường vào nhà bảo sanh Hồng Phước đến giáp xã Tân Lý Đông.

+ Mặt tiền đường từ nhà ông Bùi Văn Bé đến nhà bác sĩ Nam.

+ Mặt tiền đường từ Trạm y tế thị trấn đến nhà ông Liên Sanh Nam.

+ Mặt tiền đường hẻm từ Trạm thủy nông đến nhà bà Lâm Thị Lan.

+ Mặt tiền đường từ miệng cống xả rạch Trấn Định đến nhà ông Ba Hải.

+ Mặt tiền đường từ lộ Thân Đức vào chùa Phước Hải vòng xuyên ra lộ Thân Đức.

+ Mặt tiền đường hẻm từ nhà bà 10 Lò (ấp Me) đến nhà ông Út Gà.

Vị trí 3:

+ Mặt tiền đường từ quầy sách Thanh Tùng vòng xuyên qua đến nhà ông Giáo Dậu và từ nhà ông Giáo Dậu đến nhà bà Tám Trinh.

+ Mặt tiền đường hẻm từ nhà ông Tạ Công Văn đến nhà ông Nguyễn Văn Một.

+ Mặt tiền đường liên tổ 10+11 ấp Rẩy.

+ Mặt tiền đường hẻm từ nhà ông Chín Điện đến đường huyện Thân Cửu Nghĩa.

+ Mặt tiền đường từ nhà bà Lê Thị Thể đến nhà Võ Văn Thống.

+ Mặt tiền đường từ nhà ông thầy Bảo đến nhà ông Tư Quận.

Vị trí 4: các khu vực còn lại.

HUYỆN CHỢ GẠO

A. GIÁ ĐẤT NÔNG NGHIỆP:

1. Đất trồng cây hàng năm:

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Khu vực 1

Khu vực 2

Hạng đất 2

35.000

32.000

Hạng đất 3

26.000

24.000

Hạng đất 4

20.000

18.000

Khu vực 1: bao gồm các xã Trung Hòa, Tân Bình Thạnh, Mỹ Tịnh An, Hòa Tịnh, Phú Kiết, Lương Hòa Lạc, Thanh Bình, Song Bình, Long Bình Điền, Đăng Hưng Phước, Tân Thuận Bình, Quơn Long, thị trấn.

Khu vực 2: bao gồm các xã Bình Phục Nhứt, Bình Phan, An Thạnh Thủy, Bình Ninh, Hòa Định, Xuân Đông.

2. Đất trồng cây lâu năm:

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Khu vực 1

Khu vực 2

Hạng đất 2

43.000

35.000

Hạng đất 3

35.000

26.000

Hạng đất 4

27.000

20.000

Khu vực 1: bao gồm các xã Trung Hòa, Tân Bình Thạnh, Mỹ Tịnh An, Hòa Tịnh, Phú Kiết, Lương Hòa Lạc, Thanh Bình, Song Bình, Long Bình Điền, Đăng Hưng Phước, Tân Thuận Bình, Quơn Long, thị trấn.

Khu vực 2: bao gồm các xã Bình Phục Nhứt, Bình Phan, An Thạnh Thủy, Bình Ninh, Hòa Định, Xuân Đông.

B. GIÁ ĐẤT Ở TẠI NÔNG THÔN:

1. Xã Trung Hòa:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

200.000

 

Khu vực 2

150.000

 

Khu vực 3

60.000

 

- Khu vực 1: đất ở cặp Tỉnh lộ 879, từ đất ở gần trung tâm xã trong phạm vi 500 m, các lộ liên ấp tiếp giáp Tỉnh lộ 879 phạm vi 100 m.

- Khu vực 2: đất ở cặp Huyện lộ Thạnh Hòa và các lộ liên ấp tiếp giáp huyện lộ trong phạm vi 100 m, lộ xã Trung Hòa (đoạn còn lại).

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

2. Xã Tân Bình Thạnh:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

400.000

 

Khu vực 2

350.000

 

Khu vực 3

70.000

 

- Khu vực 1: đất ở ngã ba Tân Bình Thạnh trong phạm vi 500 m, đất gần trường THCS trong phạm vi 200 m cặp Huyện lộ 30.

- Khu vực 2: đất ở cặp Tỉnh lộ 879B, Huyện lộ 30, lộ liên ấp tiếp giáp tỉnh lộ, huyện lộ trong phạm vi 100 m.

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

3. Xã Mỹ Tịnh An:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

550.000

 

Khu vực 2

350.000

 

Khu vực 3

70.000

 

- Khu vực 1: đất ở gần chợ Tịnh Hà theo 4 hướng, chợ An Khương tiếp giáp Huyện lộ 30 trong phạm vi 500m.

- Khu vực 2: đất ở cặp Tỉnh lộ 879, Huyện lộ 30, các lộ liên ấp tiếp giáp tỉnh lộ, huyện lộ phạm vi 100 m.

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

4. Xã Hòa Tịnh:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

500.000

 

Khu vực 2

150.000

 

Khu vực 3

70.000

 

- Khu vực 1: đất ở cặp Huyện lộ 30 và lộ nhựa liên ấp tiếp giáp Huyện lộ 30 phạm vi 100 m.

- Khu vực 2: đất ở cặp lộ nhựa liên ấp.

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

5. Xã Lương Hòa Lạc:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

600.000

 

Khu vực 2

480.000

 

Khu vực 3

70.000

 

- Khu vực 1: đất ở khu vực chợ Lương Hòa Lạc (từ đình đến cầu Ba Rớt). Riêng đất cặp Quốc lộ 50 trong phạm vi 100m và mở rộng về hai hướng Mỹ Tho – Lương Hòa Lạc của Tỉnh lộ 879 phạm vi 100 là 1.500.000đồng/m2.

- Khu vực 2: đất ở cặp Tỉnh lộ 879 (từ đình đến ranh Mỹ Tho). Riêng đoạn từ cầu Ba Rớt đến Phú Kiết, lộ tổng và các lộ liên ấp tiếp giáp tỉnh lộ phạm vi 100m giá 350.000đồng/m2.

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

6. Xã Phú Kiết:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

350.000

 

Khu vực 2

150.000

 

Khu vực 3

60.000

 

- Khu vực 1: đất ở cặp Tỉnh lộ 879 và các lộ liên ấp tiếp giáp tỉnh lộ phạm vi 100m.

- Khu vực 2: đất cặp lộ kênh nhỏ, lộ nhựa liên ấp, các lộ liên ấp đoạn còn lại (trừ 100m tiếp giáp Tỉnh lộ 879).

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

7. Xã Thanh Bình:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

400.000

 

Khu vực 2

200.000

 

Khu vực 3

70.000

 

- Khu vực 1: đất ở cặp Tỉnh lộ 879B, đất ở gần trung tâm xã phạm vi 500m, đường lộ tổng, đường lộ số 6. Riêng ranh Mỹ Tho 200m 450.000 đồng/m2, đoạn lộ tổng (31), lộ 6, lộ đình giá 350.000đ/m2.

- Khu vực 2: đất ở các lộ liên ấp tiếp giáp tỉnh lộ, huyện lộ, phạm vi 100 m. Riêng đường kênh nhỏ giá 150.000đồng/m2.

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

8. Xã Song Bình:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

800.000

 

Khu vực 2

350.000

 

Khu vực 3

70.000

 

- Khu vực 1: đất ở cặp Quốc lộ 50. Riêng đoạn từ ranh Tân Mỹ Chánh đến Trường Tiểu học Song Bình giá 1.000.000 đồng.

- Khu vực 2: đường lộ Xoài (từ Quốc lộ 50 đến cầu UBND xã Song Bình).

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

9. Xã Long Bình Điền:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

800.000

 

Khu vực 2

400.000

 

Khu vực 3

70.000

 

- Khu vực 1: đất ở cặp Quốc lộ 50 (đoạn từ ranh Song Bình đến huyện đội). Riêng đoạn từ ranh Thị Trấn đến huyện đội giá 1.000.000đ/m2.

- Khu vực 2: đất ở cặp lộ 879C (Ông Văn) (từ Quốc lộ 50 đến cầu trại chăn nuôi), khu vực chợ Long Bình Điền (Quốc lộ 50 đến Quốc lộ 24). Riêng lộ 24 giá 300.000đ/m2, lộ 879C (còn lại) giá 350.000đ/m2.

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

10. Xã Đăng Hưng Phước:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

800.000

 

Khu vực 2

350.000

 

Khu vực 3

70.000

 

- Khu vực 1: đất ở cặp lộ 879C đoạn chợ Ông Văn (từ trường THCS đến nhà bia xã).

- Khu vực 2: đất ở cặp lộ 879C (đoạn còn lại), đường số 6, các lộ liên ấp tiếp giáp lộ 879C phạm vi 100m.

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

11. Xã Tân Thuận Bình:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

200.000

 

Khu vực 2

150.000

 

Khu vực 3

60.000

 

- Khu vực 1: đất ở cặp lộ Óc Eo, lộ cặp kênh Chợ Gạo, lộ 26/3, các lộ liên ấp tiếp giáp đường lộ Óc Eo, 26/3, cặp kênh Chợ Gạo phạm vi 100m (gồm lộ: Tân Hưng – Tân Bình 2; Tân Phú – Tân Bình; Tân Bình 1; cây trôm, Nam kênh 20/7). Riêng đoạn từ ranh thị trấn đến cầu sập giá 300.000đ/m2.

- Khu vực 2: đất ở cặp lộ liên ấp Tân Hưng – Tân Bình 2, đường liên ấp Tân Phú – Tân Bình 1, lộ Tân Bình 1, đường cây trôm, lộ Nam kênh 20/7.

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

12. Xã Quơn Long:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

350.000

 

Khu vực 2

200.000

 

Khu vực 3

50.000

 

- Khu vực 1: đất ở khu vực chợ Quơn Long trong phạm vi 300m.

- Khu vực 2: đất ở cặp lộ Nam kênh Chợ Gạo, đường 26/3.

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

13. Xã Bình Phục Nhứt: 

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

500.000

 

Khu vực 2

250.000

 

Khu vực 3

50.000

 

- Khu vực 1: đất ở khu vực chợ Bình Phục Nhứt trong phạm vi 500m.

- Khu vực 2: đất ở cặp kênh Chợ Gạo, đường lộ Bình Phục Nhứt, các lộ liên ấp tiếp giáp lộ Bình Phục Nhứt phạm vi 100m. Riêng đoạn từ cầu 3/2 đến cổng chào xã giá 300.000đ/m2.

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

14. Xã Bình Phan:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

800.000

 

Khu vực 2

200.000

 

Khu vực 3

50.000

 

- Khu vực 1: đất ở khu vực Bình Phan (từ cầu sắt đến trạm bơm Bình Phan).

- Khu vực 2: đất ở lộ Bình Phan (từ ranh Thị trấn đến đập nước).

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

15. Xã An Thạnh Thủy:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

600.000

 

Khu vực 2

300.000

 

Khu vực 3

50.000

 

- Khu vực 1: đất ở cặp Quốc lộ 50, Tỉnh lộ 877 tiếp giáp Quốc lộ 50 phạm vi 200m. Riêng đoạn từ cầu sắt đến trạm bơm Bình Phan giá 800.000đ/m2.

- Khu vực 2: đất ở Tỉnh lộ 877, các lộ liên ấp tiếp giáp Tỉnh lộ 877 phạm vi 100 m.

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

16. Xã Bình Ninh:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

350.000

 

Khu vực 2

150.000

 

Khu vực 3

50.000

 

- Khu vực 1: khu vực chợ Bình Ninh đoạn (từ cầu Bình Ninh đến nghĩa trang liệt sĩ xã Bình Ninh), đoạn từ cầu chợ Thạnh Nhựt đến ngã ba. Riêng lộ 877 còn lại giá 200.000 đồng/m2.

- Khu vực 2: lộ bờ chợ, lộ liên xã Bình Ninh – Hòa Định (NTLS) lộ vào bến đò, các lộ liên ấp tiếp giáp Tỉnh lộ 877 phạm vi 100m.

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

17. Xã Hòa Định:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

200.000

 

Khu vực 2

150.000

 

Khu vực 3

50.000

 

- Khu vực 1: lộ Hòa Định, lộ Hòa Định – Xuân  Đông.

- Khu vực 2: lộ liên xã Hòa Định (Hòa Định – Bình Ninh).

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

18. Xã Xuân Đông:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

180.000

 

Khu vực 2

100.000

 

Khu vực 3

50.000

 

- Khu vực 1: lộ Hòa Định – Xuân  Đông.

- Khu vực 2: đường đê vàm Kỳ Hôn, đê Dương Kỳ Thống, các lộ liên ấp tiếp giáp đê phạm vi 100m.

- Khu vực 3: đất ở các khu vực còn lại.

19. Thị trấn:

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Mức giá

Ghi chú

Khu vực 1

1.200.000

 

Khu vực 2

700.000

 

Khu vực 3

350.000

 

- Khu vực 1: đất ở cặp Quốc lộ 50 từ ranh Long Bình Điền – thị trấn đến cầu sắt (đoạn từ ngã ba Hòa Định đến sân bóng đá có giá riêng).

- Khu vực 2: đường lộ 24 cũ, đường lò hủ tiếu đến lò giết mổ, đường kênh ngang, các đường khu phố tiếp giáp Quốc lộ 50 trong phạm vi 100m.

-  Khu vực 3: đất ở các tuyến đường đã trải nhựa. Riêng đất ở còn lại giá bằng 50% khu vực này.

C. GIÁ ĐẤT Ở TẠI ĐÔ THỊ:

Đơn vị tính:đồng/m2

Mức giá

Tên đường

Vị trí 1

Vị trí 2

Vị trí 3

- Lộ nội ô Chợ Gạo

- Quốc lộ 50

- Lộ khu phố 3

- Các đường khu phố còn lại

4.000.000

3.000.000

3.000.000

300.000

3.000.000

2.000.000

 

1.000.000

- Đường nội ô Chợ Gạo:

+ Vị trí 1: hai dãy phố Chợ Gạo mới

+ Vị trí 2: dãy phố khu vực bến xe

- Mặt tiền Quốc lộ 50:

+ Vị trí 1: từ cống Chợ Gạo cũ đến Huyện ủy

+ Vị trí 2: các đoạn còn lại từ ngã ba Hòa Định đến sân bóng đá

+ Ví trí 3: dãy phố sau dãy phố chợ cũ (Thọ An Đường cũ)

 - Đường khu phố 3: từ bến xe đến kênh Chợ Gạo.

HUYỆN GÒ CÔNG TÂY

A. GIÁ ĐẤT NÔNG NGHIỆP:

1. Giá đất trồng cây hàng năm:

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Khu vực 1

Khu vực 2

Hạng 2

32.000

25.000

Hạng 3

24.000

20.000

Hạng 4

18.000

15.000

Hạng 5

13.000

10.000

Hạng 6

5.000

5.000

Khu vực 2: những khu đất giáp ranh Gò Công Đông (phần ngoài đê Rạch Già của xã Bình Tân và phần ngoài đê ngăn mặn của xã Phú Thạnh).

Khu vực 1: những xã còn lại của Gò Công Tây.

2. Đất trồng cây lâu năm:

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Mức giá

Hạng 3

32.000

Hạng 4

25.000

Hạng 5

14.000

Khu vực 1: xã đất liền.

Khu vực 2: các xã cù lao.

3. Đất nuôi trồng thủy sản: chia làm 02 khu vực.

Đơn vị tính:đồng/m2

Khu vực

Địa điểm

Mức giá

1

Khu vực sông Tiền

15.000

2

Khu vực sông Tra

10.000

B. GIÁ ĐẤT Ở TẠI NÔNG THÔN:

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Mức giá

Khu vực 1

60.000

Khu vực 2

50.000

Khu vực 3

40.000

- Khu vực 1: giá đất ở cặp theo đường liên xã Long Vĩnh - Long Bình; Thạnh Trị - Thành Công; lộ vào trung tâm xã Bình Phú; đường liên ấp xã Bình Nhì; đường Thạnh Lạc Đông (xã Thạnh Nhựt); đường nhựa hóa nông thôn trong phạm vi 30 mét tính từ mép taluy.

- Khu vực 2: vị trí đất tiếp giáp với đường giao thông nông thôn (đường bê-tông ciment, đường trải sỏi đỏ hoặc cấp phối đá 0x4).

- Khu vực 3: các vị trí còn lại.

C. GIÁ ĐẤT Ở TẠI TRỤC LỘ GIAO THÔNG CHÍNH:

Đơn vị tính:đồng/m2

Tuyến đường

Từ

Đến

Mức giá

QL 50

Ngã ba Giáp Hạt

Trường Tiểu học Bình Nhì 2

600.000

 

Trường Tiểu học Bình Nhì 2

Đầu lộ xe be

700.000

 

Đầu lộ xe be

Trường Tiểu học Đồng Thạnh 2

1.100.000

 

Trường Tiểu học Đồng Thạnh 2

Cổng ấp văn hóa Bình Hưng

700.000

 

Cổng văn hóa ấp Bình Hưng

Trường Tiểu học Bình Cách   -Yên Luông

500.000

 

Trường Tiểu học Bình Cách  -Yên Luông

Giáp ranh xã Long Chánh  -TXGC

600.000

Tỉnh lộ 872

 

 

 

 

Nhà Chín Đổng

Đường vào bãi rác thị trấn

100.000

 

Đường vào bãi rác thị trấn

Cống Ba Lùn

600.000

 

Cống Ba Lùn

Nhà máy Sáu Đặng

400.000

 

Nhà máy Sáu Đặng

Hộ ông Huỳnh Phước Long

300.000

 

Hộ ông Huỳnh Phước Long

Trường Trung học CS xã Vĩnh Hựu

600.000

 

Trường Trung học CS xã Vĩnh Hựu

Nghĩa địa Cả Chốt

200.000

 

Nghĩa địa Cả Chốt

Giao lộ TL 872 và TL 877

300.000

Tỉnh lộ 873

 

 

 

 

Giao lộ QL 50- TL 873

Kênh Tham Thu

150.000

 

Kênh Tham Thu

Cây xăng Thành Công

100.000

 

Cây xăng Thành Công

Giao lộ TL 873-HL 13;14

200.000

Tỉnh lộ 877

 

 

 

 

Giáp ranh xã Long Hòa, TXGC

Trường Tiểu học Bình Tân 2

200.000

 

Trường Tiểu học Bình Tân 2

Phòng khám khu vực Long Bình

150.000

 

Phòng khám khu vực Long Bình

Giao lộ đường nối vào cầu Long Bình

1.000.000

 

Cặp đường nối TL 877

Cầu Long Bình

1.000.000

 

Giao lộ đường nối vào cầu LB

Trường Tiểu học Vĩnh Hựu 1

200.000

 

Trường Tiểu học Vĩnh Hựu 1

Cống chùa Cả Chốt

300.000

 

Cống Cả Chốt

Giáp ranh xã Bình Ninh-Chợ Gạo

200.000

Tỉnh lộ 877 B

 

 

 

 

Giáp ranh xã Phú Đông-GCĐ

Đầu lộ kênh đê bao Bãi Bùn

90.000

 

Đầu lộ kênh đê bao Bãi Bùn

Nhà ông Tư Sỏi

300.000

 

Cầu Hai Sanh

Ngã ba bến đò Tân Xuân

120.000

 

Trường TH Tân Thạnh-T. Phú

Trường Trung học CS Tân Phú

200.000

 

Cổng Văn hóa ấp Tân Ninh

Cầu Rạch vách

200.000

 

Giao lộ 877 B ra bến lỡ

Giao lộ 877 B ra bến Vàm Giồng

300.000

 

Các đoạn còn lại

 

90.000

Huyện lộ 07

 

 

 

 

Giáp ranh xã Long Hòa TXGC

 Nhà ông Tứ Kiệt

120.000

 

Nhà ông Tứ Kiệt

Nhà Bảy Hải

75.000

 

Nhà Bảy Hải

Trường Mẫu giáo xã Yên Luông

150.000

 

Trường Mẫu giáo xã Yên Luông

Cống Ba Ninh

100.000

 

Cống Ba Ninh

Nhà máy Năm Nàn

75.000

 

Nhà máy Năm Nàn

Nhà ông Phan Hữu Trí

150.000

 

Nhà ông Phan Hữu Trí

Cổng ấp Hạ (giáp ranh T.Trị - TT VB)

100.000

 

Cổng ấp Hạ (giáp ranh T.Trị - TT VB)

Hẻm vào nhà Ba Kiếm

300.000

 

Hẻm vào nhà Ba Kiếm

Cầu Sáu Biếu

600.000

 

Đầu lộ vào trường Đảng

Cống Mươi Lé (kênh Tr.Đảng)

600.000

 

Cống Mươi Lé (kênh Tr.Đảng)

Giáp ranh xã Vĩnh Hựu

300.000

 

Cống Mươi Lé (kênh Tr.Đảng)

Bến đò Chín Hải (cũ)

90.000

 

Bến đò Chín Hải (cũ)

Hết tuyến

75.000

 

Cầu kênh 14

Ngã ba Ao Vương

75.000

Huyện lộ 09

 

 

 

 

Giao lộ QL 50, HL 09

Cổng ấp Văn hóa Thạnh Hòa Đông

150.000

 

Cổng ấp Văn hóa Thạnh Hòa Đông

Trạm Y tế xã Long Bình

75.000

 

Trạm Y tế xã Long Bình

Cầu Xóm lá

200.000

 

Cầu Xóm lá

Chân cầu Long Bình

250.000

Huyện lộ 10

 

 

 

 

Giao lộ TL 877, HL 10

Cầu Kênh thủy lợi

75.000

 

Cầu Kênh thủy lợi

Bến phà Tân Long (phía bờ Bắc)

100.000

 

Bến phà Tân Long (phía bờ Nam)

Giao lộ TL 877B, HL 10

200.000

Huyện lộ 11

 

 

 

 

Cầu Long Thạnh (Ninh Quới)

Nhà ba Ông Nguyễn Phước Tươi

100.000

 

Nhà ba Ông Nguyễn Phước Tươi

Giao lộ TL 877A , HL 11

75.000

Huyện lộ 12A

 

 

 

 

Giao lộ QL 50, HL 12A

Kênh Ba Cư

200.000

 

Kênh Ba Cư

Nhà ông Lê Hữu Tài

75.000

 

Nhà ông Lê Hữu Tài

Cầu Ngang

150.000

Huyện lộ 12B

 

 

 

 

Giao lộ HL 12A-12B

Nhà ông Đặng Hữu Lý

75.000

 

Nhà ông Đặng Hữu Lý

Cống Năm Khánh

120.000

 

Cống Năm Khánh

Cống Ba Ngân

300.000

 

Cống Ba Ngân

Giao lộ 12B-Lộ xe be

500.000

Huyện lộ 13

 

 

 

 

Giao lộ 21-HL 13

Nhà ông Hà Văn Linh

250.000

 

Nhà ông Hà Văn Linh

Hết tuyến

75.000

Huyện lộ 14

 

 

 

 

Giao lộ HL 13 - HL 14

Hộ Nguyễn Thị Kim Thùy

75000

 

Hộ Nguyễn Thị Kim Thùy

Hết tuyến HL 14

50.000

Huyện lộ 21

 

 

 

 

Giao lộ QL 50 - HL 21

Kênh Tham Thu

350.000

 

Kênh Tham Thu

Nhà ông Sáu Hạnh

150.000

 

Nhà ông Sáu Hạnh

Nhà ông Sáu Cảnh

250.000

 

Nhà ông Sáu Cảnh

Điểm bán vật tư NN Tư Hoàng

200.000

 

Điểm bán vật tư NN Tư Hoàng

Giao lộ HL 21 - Đề sông Tra

500.000

 

Giao lộ HL 21 - Đề sông Tra

Bến đò Đồng Sơn

1.000.000

Lộ Lợi An

 

 

 

 

Giao lộ 877A - lộ Lợi An

Đê ra cống Rạch Già (trong đê)

100.000

 

Đê ra cống Rạch Già (trong đê)

Giáp ranh GCĐ - Cầu Việt Hùng

75.000

Đường vào Trường Đảng 

Giao lộ HL 07 - Đường vào T.Đ

Trường THCS Vĩnh Bình 2

300.000

Trong nội ô nhà lồng chợ Đ.Sơn & L.Bình 

 

 

1.000.000

ĐẤT Ở TẠI NỘI Ô THỊ TRẤN VĨNH BÌNH:

Đơn vị tính:đồng/m2

Số TT

Tên đường

Đoạn đường

Mức giá

Từ

Đến

1

2

3

4

 

 

 

5

 

 

6

7

8

9

10

11

12

12

14

15

16

17

Thiện Chí

Phan Bội Châu

Phan Chu Trinh

Trần Quốc Toản

 

 

 

Võ Tánh (ấp Tây)

 

 

Võ Tánh  (ấp Hạ)

Võ Tánh (ấp Đông)

Nguyễn Tr.Trực

Cô Giang

Phan Thanh Giản

Nguyễn Thái Học

Trương Công Định

Phan Đình Phùng

Phạm Đăng Hưng

Lộ Xe Be

An.Th.Thủy Nam

Lý Thành Bô

Trọn đường

Trọn đường

Trọn đường

Thiện Chí

Cô Giang

Cống Ba Ri

Thiện Chí

Đầu cầu V.Bình

Đầu chợ Cá

Lý Thành Bô

Đầu cầu V.Bình

Đầu cầu V.Bình

Trọn đường

Trọn đường

Trọn đường

Trọn đường

Trọn đường

Trọn đường

Công An Huyện

Trọn đường

Trọn đường

Trọn đường

 

 

 

Cô Giang

Cống Ba Ri

Đầu lộ Tr.Đảng

Nguyễn .Tr .Trực

Đầu chợ Cá

Lý Thành Bô

Hết đường

Cầu Sáu Biếu

Cầu Sáu Biếu

 

 

 

 

 

 

Lộ Xe Be

 

 

3.000.000

3.000.000

3.000.000

3.000.000

1.800.000

1.000.000

1.800.000

3.000.000

1.200.000

1.000.000

1.000.000

1.200.000

1.800.000

1.800.000

1.800.000

1.800.000

1.800.000

1.800.000

1.200.000

500.000

375.000

1.350.000

 

HUYỆN GÒ CÔNG ĐÔNG

A. GIÁ ĐẤT NÔNG NGHIỆP:

1. Giá đất trồng cây hàng năm:

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Khu vực 1

Khu vực 2

Khu vực 3

Hạng 2

30.000

25.000

20.000

Hạng 3

24.000

20.000

17.000

Hạng 4

17.000

15.000

14.000

Hạng 5

11.000

10.000

10.000

Hạng 6

5.000

5.000

5.000

Khu vực 1: xã Bình Nghị, Tân Đông.

Khu vực 2: xã Phước Trung.

Khu vực 3: các xã còn lại.

2. Giá đất trồng cây lâu năm:

Đơn vị tính:đồng/m2

Hạng đất

Khu vực 1

Khu vực 2

Khu vực 3

Hạng 2

33.000

30.000

22.000

Hạng 3

26.000

24.000

19.000

Hạng 4

16.000

15.000

15.000

Hạng 5

12.000

11.000

10.000

Hạng 6

5.000

5.000

5.000

Khu vực 1: xã Bình Nghị, Tân Đông.

Khu vực 2: xã Phước Trung.

Khu vực 3: các xã còn lại.

3. Đất muối:   6.100đ/m2

4. Đất rừng:   5.000đ/m2

5. Đất nuôi trồng thủy sản: chia làm 02 khu vực.

Đơn vị tính:đồng/m2  

Khu vực

Địa điểm

Mức giá

1

Đối với đất nuôi tôm, cá:

- Đất cặp sông cửa tiểu 2 xã Phước Trung - Tăng Hoà

- Đất cặp sông cửa tiểu, cửa đại xã Phú Đông - Phú Tân

- Phần còn lại của 2 xã Phú Đông-Phú Tân

- Các khu vực còn lại

 

15.000

11.500

8.500

10.000

2

Đối với đất nuôi nghêu, sò, hến

6.000

B. GIÁ ĐẤT Ở TẠI NÔNG THÔN:

Đơn vị tính:đồng/m2

Vị trí

Mức giá

Khu vực 1

60.000

Khu vực 2

50.000

Khu vực 3

40.000

Trong đó:

- Khu vực 1: tương đương đất nông nghiệp hạng 2

- Khu vực 2: tương đương đất nông nghiệp hạng 3

- Khu vực 3: tương đương đất nông nghiệp hạng 4, hạng 5, hạng 6.

C. GIÁ ĐẤT Ở TẠI CÁC VÙNG TIẾP GIÁP ĐÔ THỊ, KHU THƯƠNG MẠI, ĐẦU MỐI GIAO THÔNG, TRỤC ĐƯỜNG GIAO THÔNG CHÍNH, KHU DU LỊCH, KHU CÔNG NGHIỆP VÀ GIÁ ĐẤT Ở TẠI ĐÔ THỊ:

1. Khu vực nội ô thị trấn Tân Hòa:

Đơn vị tính:đồng/m2

Số TT

Tuyến đường

Từ

Đến

Giá đất

1

Tỉnh lộ 862

Cửa hàng xăng dầu số 3 T.Hòa (công viên)

Ngân hàng NN & PTNT huyện

800.000

 

 

Ngân hàng NN & PTNT huyện

Đầu cầu Tân Hòa

1.200.000

 

 

- Cầu Tân Hòa

Ngã tư16/2 Trương Định

1.500.000

 

 

- Ngã tư 16/2 - Trương Định (nhà Năm Sinh)

Cây xăng Quốc Tuấn

1.000.000

 

 

-Cây xăng Quốc Tuấn

Đường vào Trại Ngang

600.000

 

 

-Đường vào Trại Ngang

Bia chiến tích Xóm Gò

400.000

2

Đường Nguyễn  Trãi

- Bến xe Tân Hòa

Đường vào ấp Dương Quới

800.000

 

 

- Đường vào ấp Dương Quới

Cống Long Uông

300.000

 

 

-Đường nội bộ cặp công viên Tân Hòa

 

800.000

3

Đường Thủ Khoa Huân

-Giáp 30/4 (trại cưa)

Cống Long Uông

250.000

4

Đường Võ Duy Linh

-Giáp Tỉnh lộ 862

Đầu cầu cháy

800.000

 

 

-Cầu cháy

Giáp 16/2

300.000

5

Đường 16/2

-Giáp Tỉnh lộ 862

Cầu 16/2

500.000

 

 

-Cầu 16/2

Giáp Võ Duy Linh

250.000

6

Đường Trương Định

-Tỉnh lộ 862

Giáp Đường Nguyễn Văn Côn

600.000

7

Đường N.V.Côn

-Giáp 30/4

Trường N.V.Côn

600.000

 

 

-Trường Nguyễn Văn Côn (đoạn nối dài)

Hết tuyến

200.000

8

Đường 30/4

- Tỉnh lộ 862

Ranh Huyện ủy

1.200.000

 

 

- Ranh Huyện ủy

Ngã 3: giáp đường Nguyễn Văn Côn (nhà bà Sẽ)

900.000

 

 

-Giáp Đường Nguyễn Văn Côn

Trại giam huyện

600.000

 

 

-Trại giam huyện

Kênh 2 Gò Đèn

400.000

 

 

- Kênh 2 Gò Đèn

Cống Cầu Kiều

250.000

9

Đường vào sân vận động

-Toàn tuyến

 

200.000

10

Đường nội bộ (khu lương thực cũ)

-Toàn tuyến

 

250.000

2. Đất ở tại khu vực xã Vàm Láng - Cảng cá Vàm Láng:

+ Đoạn 1: từ UBND xã Vàm Láng đến Bưu điện xã: 1.500.000đ/m2

+ Đoạn 2: Bưu điện xã đến cảng cá Vàm Láng: 2.200.000 đ/m2

3. Đất ở tại khu vực xã Tân Tây:

- Đoạn từ Nghĩa trang Tân Tây - Trạm xá khu vực và đoạn từ ngã 3 Tân Tây (giáp TL871) ngã 3 đi Tân Phước và đi cầu Giáo hộ: 1.000.000đ/m2

- Đường vào hai dãy phố cặp chợ Tân Tây, giá đất: 800.000đ/m2

4. Giá đất ở tại các trục lộ giao thông chính, khu du lịch, khu công nghiệp, đô thị:

Đơn vị tính:đồng/m2

Số TT

Tuyến đường

Từ

Đến

Giá đất

1

QL 50

-Toàn tuyến

 

150.000

 

 

-Riêng từ Cầu Sơn Qui

Cây xăng Phú Đức (Hai Phòng)

500.000

 

 

-Đoạn từ UBND xã Tân Trung (cách về 2 hướng 200m theo trục lộ chính, đoạn từ trường TH chuẩn cấp 3 Bình Đông – ngã 3 Bình Xuân, chợ Bình Đông-bến phà kể cả khu vực chợ

 

300.000

2

Tỉnh lộ 871

-Từ UBND xã Tân Đông cũ

Trạm bảo vệ nguồn lợi thủy sản số 2

450.000

 

 

-Trạm bảo vệ nguồn lợi Thủy sản số 2

Thánh thất Tân Đông

350.000

 

 

-Thánh thất Tân Đông

Nghĩa trang Tân Tây

450.000

 

 

-Từ bệnh xá khu vực Tân Tây

Ngã tư đường liên xã KP-GT-TP

250.000

 

 

-Ngã tư đường liên xã KP-GT-TP

Chùa Xóm Lưới

400.000

 

 

-Chùa Xóm Lưới

Cây nước Vàm Láng

250.000

 

 

-Cây nước Vàm Láng

Bến xe Vàm Láng

500.000

 

 

-Bến xe Vàm Láng

UBND xã Vàm Láng

800.000

 

 

-Khu vực chợ Kiểng Phước

Đường vào chợ và 2 dãy phố cặp chợ

400.000

3

Tỉnh lộ 862

-Ngã ba Việt Hùng

UBND xã Bình Nghị

600.000

 

 

-UBND xã Bình Nghị

Cổng chào TT.Tân Hoà

500.000

 

 

-Cổng chào TT.Tân Hòa

Cửa hàng xăng dầu số 3 T.Hòa (công viên)

700.000

 

 

-Bia Chiến tích Xóm Gò

Đường vào ấp Giồng Lãnh

150.000

 

 

-Đường vào ấp Giồng Lãnh

Đường vào ấp Bà Lẫy

400.000

 

 

-Đường vào ấp Bà Lẫy

Ngã 3 Kinh Giữa

800.000

 

 

 

Hai dãy phố cặp chợ

200.000

 

 

- Ngã ba kinh giữa

Đồn Biên phòng 582

150.000

 

 

-Đồn Biên phòng 582

UBND xã Tân Thành

500.000

 

 

-UBND xã Tân Thành

Ngã 3 biển

800.000

4

Tỉnh lộ 877B

-Toàn tuyến

 

80.000

 

 

- Đoạn từ trường THCS Phú Đông 

Cầu Lý Quàn

400.000

 

 

- Đoạn từ cầu Lý Quàn

UBND Xã Phú Đông

300.000

5

Đê biển đê sông (phạm vi 35m tính từ hành lang bảo vệ đê)

-Cống Vàm Kinh

 

Đài quan sát

 

100.000

 

 

Riêng các đoạn

-Từ ngã 3 biển

Nhà ông Huỳnh Văn Vinh

400.000

 

 

-Trường TH ấp Đèn Đỏ

Cống Rạch Gốc (Đèn đỏ)

400.000

6

Huyện lộ 01

-Ngã ba đi cầu Giáo Hộ

Cổng chào Tân Tây (cũ)

400.000

 

 

-Cổng chào Tân Tây (cũ)

Ngã ba đi Láng Chim

120.000

 

 

-Ngã 3 đi Láng Chim

Đầu cầu chợ, kể cả khu vực chợ

400.000

7

Huyện lộ 02

-Ngã ba Võ Duy Linh-16/2

Ngã tư Kiểng Phước

100.000

 

 

-Ngã tư Bình Ân đi 4 hướng cách 200m

 

250.000

8

Huyện lộ 03

-Cầu Xóm Sọc (trừ 400m khu vực ngã tư Bình Ân)

UBND xã Tân Điền

100.000

 

 

-Riêng 200m tính từ cầu Xóm Sọc

 

150.000

9

Huyện lộ 04

-Từ cống Cầu Kiều

Chợ Giồng Tân

100.000

 

 

- Chợ Giồng Tân

Bến đò

75.000

10

Huyện lộ 05

- Giáp TL.862

Cầu Bình Nghị

400.000

 

 

- Cầu Bình Nghị

Ngã 3 vạn Thắng

100.000

11

Huyện lộ 06

- Ngã 3 (giáp HL.01)

UBND xã Gia Thuận (cũ)

75.000

12

Huyện lộ 07

- Bến đò Phú Đông

Tỉnh lộ 877B

55.000

13

Huyện lộ 08

- Cầu Bình Thành

Trường học ấp 2

55.000

 

 

-Trường học ấp 2

Bến đò Bình Xuân

150.000

14

Huyện lộ 13

-Cầu Giáo Hộ

Cống Gò Công

75.000

 

 

-Ngã ba (giáp HL01)

Cầu Giáo Hộ

300.000

 

 

-Ngã tư Cá Nhồi,cách 200m về mỗi hướng

 

200.000

15

Huyện lộ 15

-Ngã ba Bình Xuân (giáp QL50)

Đến bến đò

80.000

16

Đường vào ấp 7 xã Tân Tây

- Giáp HL.01

Cầu Giồng Dài

400.000

17

Đường liên xã Kiểng Phước-Gia Thuận-Tân Phước

- Giáp TL.871

Ngã tư Rạch Già (chợ Rạch Già)    

75.000

18

Đường liên xã Tân Thành-Tân Điền

-Giáp TL.862

Điểm cuối ấp Bắc 2 (giáp ranh K.Phước)

75.000

 

Đường Thanh Nhung Phước Trung

-Giáp đường Nguyễn Trãi

- Cầu Thanh Nhung Phước Trung

75.000

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Quyết định 63/2005/QĐ-UBND ngày 28/12/2005 về giá các loại đất trên địa bàn tỉnh Tiền Giang năm 2006 do Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang ban hành

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


6.026

DMCA.com Protection Status
IP: 3.141.8.247
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!