Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Số hiệu: 18/2003/QĐ-UBBT Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Thuận Người ký: Huỳnh Tấn Thành
Ngày ban hành: 18/04/2003 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH THUẬN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 18/2003/QĐ-UBBT

Phan Thiết, ngày 18 tháng 4 năm 2003

 

QUYẾT ĐỊNH

V/V: BAN HÀNH QUY CHẾ VỀ TRÁCH NHIỆM VÀ QUAN HỆ PHỐI HỢP GIỮA BAN ĐỀN BÙ GIẢI TỎA TỈNH VỚI CÁC SỞ, BAN, NGÀNH VÀ UBND CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ ĐỂ CHUẨN BỊ MẶT BẰNG CHO CÁC DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH THUẬN.

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH THUẬN

Căn cứ Luật Tổ chức HĐND&UBND (sửa đổi) được Quốc hội khóa IX kỳ họp thứ 5 thông qua ngày 21tháng 6 năm1994;

Căn cứ Nghị định số 22/1998/NĐ-CP ngày 24 tháng 4 năm 1998 của Chính phủ về việc đền bù thiệt hại khi Nhà nước thu hồi đất để sử dụng vào mục đích quốc phòng, an ninh, lợi ích quốc gia, lợi ích công cộng;

Theo đề nghị của Trưởng Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh, Giám đốc các Sở: Địa chính, Xây dựng, Tài chính-Vật giá, Trưởng Ban Tổ chức Chính quyền và Chủ tịch UBND các Huyện, Thành phố;

QUYẾT ĐỊNH

Điều 1: Nay ban hành kèm theo Quyết định này bản Quy chế về trách nhiệm và quan hệ phối hợp giữa Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh với các Sở, Ban, Ngành và UBND các Huyện, Thành phố để chuẩn bị mặt bằng cho các dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn Tỉnh Bình Thuận.

Điều 2: Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.

Điều 3: Chánh Văn phòng HĐND&UBND Tỉnh, Trưởng Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh, Thủ trưởng các cơ quan có liên quan, Chủ tịch UBND các Huyện, Thành phố chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.

 

 

Nơi nhận:
-Bộ Tư pháp(B/cáo),
-TT Tỉnh ủy(B/cáo), 
-TT HĐND Tỉnh(B/cáo),
-TT UBMT Tỉnh
-CT&PCT UBND Tỉnh
-Các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể Tỉnh.
-Lưu VP/XDCB-TH.

TM.UBND TỈNH BÌNH THUẬN
CHỦ TỊCH




Huỳnh Tấn Thành

 

QUY CHẾ

VỀ TRÁCH NHIỆM VÀ QUAN HỆ PHỐI HỢP GIỮA BAN ĐỀN BÙ GIẢI TỎA TỈNH VỚI CÁC SỞ, BAN, NGÀNH VÀ UBND CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ ĐỂ CHUẨN BỊ MẶT BẰNG CHO CÁC DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH THUẬN.
 (Ban hành kèm theo Quyết định Số /2003/ QĐ- UBBT ngày / 4/2003 của UBND tỉnh Bình Thuận).

CHƯƠNG I:

NHỮNG QUI ĐỊNH CHUNG

Điều 1:- Quy chế này qui định những nguyên tắc về phân công nhiệm vụ và quan hệ phối hợp trong công tác bồi thường thiệt hại giữa Trưởng Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh với giám đốc các Sở, Ban, Ngành, Chủ tịch UBND các Huyện, Thành phố thuộc Tỉnh và Chủ tịch UBND các Xã, Phường, Thị trấn trên địa bàn Tỉnh.

Điều 2:- Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh là cơ quan giúp việc cho UBND Tỉnh trong công tác tổ chức đền bù, giải toả, chuẩn bị mặt bằng cho các dự án do ngân sách Trung ương, ngân sách Tỉnh và các nguồn vốn khác đầu tư xây dựng trên địa bàn Tỉnh. Ban có trách nhiệm chủ động phối hợp với các Sở, Ban, Ngành, UBND các Huyện, Thành phố trong công tác đền bù giải tỏa và có trách nhiệm tổng hợp báo cáo để UBND Tỉnh chỉ đạo kịp thời, đẩy nhanh tiến độ giải tỏa, chuẩn bị mặt bằng cho các dự án đầu tư theo phân cấp trên địa bàn Tỉnh.

Điều 3:- Giám đốc các Sở, Ban, Ngành thuộc Tỉnh, Chủ tịch UBND các Huyện, Thành Phố, Chủ Tịch UBND các Xã, Phường, Thị trấn trong Tỉnh có trách nhiệm phối hợp trong công tác bồi thường thiệt hại trong phạm vi các công việc cụ thể như sau:

1/ Cung cấp hồ sơ thu hồi đất, đảm bảo tính pháp lý của hồ sơ đầu vào để tiến hành công tác thu hồi đất của các tổ chức, các hộ gia đình và cá nhân đang quản lý sử dụng đất.

2/ Phổ biến chính sách, chế độ và phương án bồi thường thiệt hại của các công trình đã được UBND Tỉnh phê duyệt, phối hợp với các tổ chức Mặt trận, Đoàn thể các cấp tổ chức tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện chính sách, chế độ bồi thường thiệt hại giải phóng mặt bằng để xây dựng công trình của UBND Tỉnh.

3/ Phối hợp trong công tác kiểm kê, đo đạc, kiểm định lập hồ sơ bồi thường thiệt hại của các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân trong khu vực giải tỏa.

4/ Phối hợp kiểm định tính pháp lý về hồ sơ đất đai và tài sản trên đất của các hộ trong khu vực giải tỏa và giá bồi thường thiệt hại cho các đối tượng hợp pháp, chưa hợp pháp và không hợp pháp.

5/ Kiểm tra kết quả tính toán áp giá bồi thường thiệt hại cho từng hộ và tổng hợp chung kinh phí bồi thường thiệt hại cho dự án trình UBND Tỉnh phê duyệt.

6/ Phối hợp giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân liên quan đến lĩnh vực bồi thường thiệt hại giải phóng mặt bằng.

7/ Phối hợp giải quyết đất tái định cư ổn định chỗ ở cho nhân dân và nơi làm việc của các tổ chức trong khu vực bị giải tỏa.

8/ Phối hợp trong công tác cưỡng chế hành chính các đối tượng không thực hiện quyết định thu hồi đất của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

CHƯƠNGII:

PHÂN CÔNG TRÁCH NHIỆM GIỮA BAN ĐỀN BÙ GIẢI TỎA VỚI CÁC SỞ, BAN, NGÀNH, UBND CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ TRONG CÔNG TÁC ĐỀN BÙ GIẢI TỎA.

Điều4:- Nhiệm vụ cụ thể của Ban Đền bù giải toả Tỉnh và các Sở, Ban, Ngành, UBND các huyện, thành phố trong công tác bồi thường thiệt hại chuẩn bị mặt bằng cho các đầu tư theo phân cấp như sau:

1/- Ban Đền bù giải toả Tỉnh: Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn đã được UBND Tỉnh quy định tại điều 2, bản quy định chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy và mối quan hệ công tác của Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh ban hành kèm theo Quyết định số 76/2002/QĐ/ UBBT ngày 20/12/2002 của UBND Tỉnh.

 2/- Sở Địa Chính :

 -Có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, kịp thời, chính xác hồ sơ thu hồi đất cho các dự án, bao gồm: quyết định thu hồi đất của cấp có thẩm quyền toàn bộ diện tích của dự án, quyết định thu hồi đất của từng hộ, bản đồ địa chính theo tỷ lệ quy định của khu vực dự án và bản đồ địa chính khu đất thu hồi của từng hộ đã được quy chủ trong khu vực dự án.

-Phối hợp với Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh và chịu trách nhiệm chính về thẩm định pháp lý về quyền sử dụng đất của từng hộ dân trong khu vực diện tích thu hồi, đề xuất biện pháp giải quyết cụ thể cho từng hộ trong các trường hợp đất chưa hợp pháp và không hợp pháp.

-Phối hợp với Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh thực hiện giải thích chính sách, chế độ bồi thường thiệt hại về đất đai cho dân trong khu vực giải tỏa để nhân dân hiểu và đồng tình ủng hộ.

-Căn cứ hồ sơ quy hoạch phân lô và quỹ đất dành cho Ban Đền bù giải tỏa giải quyết đất tái định cư cho các hộ bị giải tỏa theo chính sách đã được UBND Tỉnh phê duyệt, có trách nhiệm phối hợp với Ban Đền bù giải tỏa cắm mốc giới giao đất tại thực địa và lập hồ sơ chứng nhận quyền sử dụng đất ở cho từng hộ trình UBND Tỉnh quyết định

-Sau khi Ban ĐBGT Tỉnh có văn bản trả lời khiếu nại của hộ bị giải tỏa nhưng họ vẫn tiếp tục khiếu nại thì Sở Địa chính có trách nhiệm thẩm tra xác minh và đề xuất UBND Tỉnh giải quyết các khiếu nại, tố cáo liên quan đến đất đai trong khu vực giải tỏa.

3/- Sở Xây Dựng:

-Có trách nhiệm phối hợp với UBND Huyện, Thành phố và các chủ đầu tư cung cấp, phổ biến công khai bằng nhiều hình thức bản đồ quy hoạch chi tiết mặt bằng tổng thể khu vực giải tỏa cho nhân dân biết chủ trương quy hoạch của nhà nước trước khi triển khai phương án thực hiện giải tỏa.

-Phối hợp với Ban Đền bù giải tỏa và chịu trách nhiệm chính về thẩm định pháp lý về quyền sở hữu nhà và vật kiến trúc gắn với quyền sử dụng đất trong các đô thị của các hộ dân có nhà, đất thu hồi. Đề xuất biện pháp giải quyết đối với các trường hợp có nhà chưa hợp pháp và không hợp pháp.

-Phối hợp giải thích tuyên truyền chế độ chính sách giải tỏa đền bù của Trung ương và của Tỉnh cho nhân dân hiểu để đồng tình thực hiện, đặc biệt là các chủ trương liên quan đến quy hoạch, phát triển và chỉnh trang đô thị, các chính sách bồi thường thiệt hại liên quan đến nhà ở, đất ở trong đô thị.

-Sau khi Ban ĐBGT Tỉnh có văn bản trả lời khiếu nại của hộ bị giải tỏa nhưng họ vẫn tiếp tục khiếu nại thì Sở Xây dựng có trách nhiệm thẩm tra xác minh và đề xuất UBND Tỉnh giải quyết các khiếu nại, tố cáo của công dân trong lĩnh vực liên quan đến nhà nói chung và nhà gắn với đất ở trong khu vực giải tỏa.

4/- Sở Tài Chính vật giá:

-Phối hợp với Ban Đền bù giải tỏa chịu trách nhiệm chính về chính sách và thẩm định tờ trình của Ban Đền bù giải tỏa về phương án bồi thường thiệt hại cho từng dự án để UBND Tỉnh phê duyệt kinh phí bồi thường thiệt hại cho từng hộ trong diện giải tỏa và toàn bộ công trình để làm căn cứ pháp lý triển khai chi trả tiền bồi thường thiệt hại .

-Phối hợp giải thích, tuyên truyền chính sách, chế độ đền bù của Nhà nước cho nhân dân hiểu để đồng tình ủng hộ, trong đó tập trung vào chính sách và đơn giá được áp dụng cụ thể ở từng địa phương, từng khu vực trong đô thị.

-Phối hợp trong quá trình giải quyết đất tái định cư trong xác định giá đất, thu tiền đất, giảm tiền đất và cho nợ tiền đất v.v… đối với các hộ bị giải tỏa, nhất là các hộ thuộc diện nghèo, hộ khó khăn và hộ gia đình chính sách.

-Chịu trách nhiệm nghiên cứu đề xuất UBND Tỉnh giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện, tố cáo của công dân trong lĩnh vực giải tỏa có liên quan đến chính sách chế độ và đơn giá bồi thường thiệt hại.

5/- Chủ tịch UBND các Huyện và Thành phố Phan Thiết:

- Chủ tịch UBND các Huyện, Thành phố đồng thời là Chủ tịch Hội đồng đền bù thiệt hại giải phóng mặt bằng các dự án trên địa bàn các Huyện, Thành phố có trách nhiệm chỉ đạo các phòng, ban chức năng, Chủ tịch UBND các Xã, Phường, Thị trấn và phối hợp với các tổ chức Mặt trận, Đoàn thể ở Huyện, Thành phố tham gia trực tiếp cùng Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh và chịu trách nhiệm chính trong công tác tuyên truyền, phổ biến quy hoạch phát triển chỉnh trang đô thị từng khu vực cụ thể để nhân dân biết và giải thích chính sách, chế độ bồi thường thiệt hại của Tỉnh để nhân dân hiểu và đồng tình ủng hộ thực hiện.

 -Chỉ đạo Chủ tịch UBND các Xã, Phường, Thị trấn nơi có dự án giải tỏa phối hợp trực tiếp cùng Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh và cử cán bộ ngành có liên quan tham gia trong công tác đo đạc kiểm kê kiểm định lập hồ sơ bồi thường thiệt hại cho từng hộ và tổ chức trong khu vực giải tỏa.

-Chỉ đạo Chủ tịch UBND Xã, Phường, Thị trấn có trách nhiệm xác nhận kết quả kiểm kê hồ sơ bồi thường thiệt hại của các hộ trong khu vực giải tỏa, họp Hội đồng xem xét về nhà, đất để xác nhận tính pháp lý và tình hình sử dụng nhà, đất cho các trường hợp, đặc biệt là các trường hợp chưa có giấy tờ về nhà, đất. Chịu trách nhiệm về ý kiến xác nhận và đề xuất hướng giải quyết hợp lý cho từng trường hợp cụ thể.

-Có trách nhiệm phối hợp với Ban Đền bù giải tỏa và các Sở, Ngành chức năng của Tỉnh giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân trong công tác bồi thường thiệt hại. Thực hiện xử phạt hành chính đối với những trường hợp không chấp hành quyết định thu hồi đất và tổ chức cưỡng chế đối với những trường hợp không chấp hành quyết định xử phạt hành chính và quyết định thu hồi đất của cấp có thẩm quyền theo phân cấp của UBND Tỉnh để thực hiện thu hồi đất giải phóng mặt bằng phục vụ các dự án đầu tư xây dựng.

CHƯƠNG III:

QUAN HỆ PHỐI HỢP GIỮA BAN ĐỀN BÙ GIẢI TỎA VỚI CÁC SỞ, BAN, NGÀNH, UBND CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ TRONG TỈNH

Điều 5:- Căn cứ quyết định thu hồi đất của từng dự án, Trưởng Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh với trách nhiệm thường trực Hội đồng giải quyết mặt bằng, xây dựng kế hoạch thông qua Hội đồng Đền bù thiệt hại giải phóng mặt bằng và tổ chức triển khai thực hiện, trong quá trình thực hiện công tác bồi thường thiệt hại giải phóng mặt bằng, chủ động liên hệ với các Sở, Ban, Ngành chức năng, Chủ tịch UBND các Huyện, Thành phố, Chủ tịch UBND các Xã, Phường, Thị trấn để phối hợp giải quyết các công việc có liên quan theo trách nhiệm cụ thể của từng Ngành, UBND các Huyện, Thành phố đã phân công. Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh trực tiếp trình UBND Tỉnh phê duyệt sau khi có ý kiến thống nhất của Hội đồng Đền bù thiệt hại giải phóng mặt bằng một số việc cụ thể sau:

1.Kế hoạch triển khai bồi thường thiệt hại giải phóng mặt bằng cho từng công trình.

2.Tính pháp lý về nhà, đất cho các hộ trong khu vực giải tỏa, xác định đề xuất mức giá bồi thường thiệt hại , hỗ trợ cho từng trường hợp cụ thể.

3.Kết quả áp giá bồi thường thiệt hại cho từng hộ và tổng hợp kinh phí bồi thường thiệt hại của từng dự án, được Sở Tài chính-Vật giá thẩm định trình UBND Tỉnh phê duyệt.

Điều 6:- Mối quan hệ giữa Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh với các Sở, Ngành, UBND các Huyện, Thành phố trong Tỉnh.

Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh là đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND Tỉnh, Trưởng ban là thành viên thường trực Hội đồng bồi thường thiệt hại giải phóng mặt bằng các dự án đầu tư theo phân cấp trên địa bàn Tỉnh. Ngoài trách nhiệm điều hành hoạt động bồi thường thiệt hại giải phóng mặt bằng trên địa bàn toàn Tỉnh theo chức năng nhiệm vụ được giao còn chủ động phối hợp với các Ngành cấp Tỉnh và UBND các Huyện, Thành phố để thực hiện tốt các nội dung về trách nhiệm và quan hệ phối hợp theo quy định này, nhằm đẩy nhanh tiến độ giải tỏa chuẩn bị kịp thời mặt bằng cho các dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn Tỉnh.

Điều 7:- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hàng tháng, quý và theo nhu cầu tiến độ của từng công trình trọng điểm, Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh có trách nhiệm tổng hợp báo cáo tiến độ giải tỏa, những tồn tại vướng mắc cần phối hợp giải quyết để UBND Tỉnh kịp thời chỉ đạo.

Điều 8:- Quy trình phối hợp thực hiện công tác bồi thường thiệt hại giải phóng mặt bằng đầu tư xây dựng đối với một dự án như sau:

1.Sau khi có quyết định phê duyệt dự án đầu tư của cấp có thẩm quyền, Sở quản lý xây dựng chuyên ngành giới thiệu công khai sơ đồ quy hoạch mặt bằng giải tỏa để xây dựng công trình cho nhân dân trong khu vực giải tỏa biết ít nhất 2 tháng trước khi triển khai kế hoạch thực hiện công tác bồi thường thiệt hại.

2.Trên cơ sở quyết định phê duyệt dự án đầu tư, quyết định thiết kế công trình và theo đề nghị của chủ đầu tư, Sở Địa chính tham mưu UBND Tỉnh ra quyết định thu hồi đất của từng hộ để giải phóng mặt bằng xây dựng dự án.

3.Sau khi có quyết định thu hồi đất của từng hộ và toàn dự án, Sở Địa chính chủ trì bàn giao cột mốc giải tỏa cho chủ đầu tư và Ban Đền bù giải tỏa để chuẩn bị kế hoạch triển khai công tác bồi thường thiệt hại.

4.Ban Đền bù giải tỏa xây dựng kế hoạch, phương án triển khai công tác bồi thường thiệt hại thông qua Hội đồng bồi thường thiệt hại giải phóng mặt bằng của dự án. Kế hoạch phải xác định rõ các nội dung:

-Thời gian bắt đầu họp Hội đồng bồi thường thiệt hại giải phóng mặt bằng, triển khai phát động giải thích và công bố chính sách thực hiện đền bù giải tỏa trong nhân dân, thời gian kết thúc bồi thường thiệt hại bàn giao mặt bằng đầu tư xây dựng.

-Dự toán sơ bộ kinh phí bồi thường thiệt hại, kinh phí hoạt động của Hội đồng bồi thường thiệt hại giải phóng mặt bằng.

-Xác định đất tái định cư cho những hộ bị giải tỏa.

5.Ban Đền bù giải tỏa phối hợp với chính quyền địa phương các cấp tổ chức kiểm kê, thu thập hồ sơ giấy tờ liên quan đến đất đai, nhà cửa, tài sản, hoa màu. Phân loại xác minh tính pháp lý của đất đai, nhà cửa trong diện giải tỏa.

6.Hội đồng bồi thường thiệt hại giải phóng mặt bằng họp xét tính pháp lý đất đai và tài sản trên đất bị giải tỏa làm cơ sở để áp giá bồi thường thiệt hại và thực hiện các chính sách của Nhà nước đối với hộ bị giải tỏa. Sở Địa chính chịu trách nhiệm chính về tính hợp pháp của đất đai, Sở Xây dựng chịu trách nhiệm chính về tính hợp pháp của nhà cửa, Sở Tài chính-Vật giá chịu trách nhiệm chính về giá cả bồi thường thiệt hại).

7.Ban Đền bù giải tỏa áp giá tính giá trị bồi thường thiệt hại cho từng hộ gia đình bị giải tỏa và toàn bộ dự án báo cáo UBND Tỉnh đồng thời gởi Sở Tài chính-Vật giá thẩm định.

8.Chậm nhất không quá 15 ngày kể từ khi nhận đủ hồ sơ do Ban Đền bù giải tỏa chuyển đến Sở Tài chính-Vật giá thẩm định xong giá trị đền bù toàn dự án và chi tiết từng hộ bị giải tỏa trình UBND Tỉnh phê duyệt tổng giá trị đền bù và cấp kinh phí đền bù thiệt hại cho dân theo kết quả phê duyệt.

9.Sở Tài chính-Vật giá lập thủ tục cấp kinh phí để Ban Đền bù giải tỏa tổ chức chi trả kịp thời đến từng hộ nhân dân bị giải tỏa và quyết toán đúng chính sách và quy định của Nhà nước.

10.Ban Đền bù giải tỏa phối hợp với Sở Địa chính, Sở Xây dựng, Sở Tài chính-Vật giá giải quyết các chế độ và thủ tục giao đất tái định cư cho những hộ bị giải tỏa.

11.Ban Đền bù giải tỏa lập biên bản bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư để xây dựng công trình, kết thúc công tác bồi thường thiệt hại giải phóng mặt bằng một dự án.

CHƯƠNG IV:

TỔ CHỨC THỰC HIỆN

Điều 9:- Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của các Ngành và những quy định cụ thể của quy chế này. Giám đốc các Sở, Ban, Ngành, Chủ tịch UBND các Huyện, Thành phố có trách nhiệm xây dựng kế hoạch và chương trình, cử lực lượng tham gia phối hợp cùng Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh để triển khai tốt nhiệm vụ bồi thường thiệt hại giải phóng mặt bằng cho các dự án đầu tư.

Điều 10:- Trong quá trình tổ chức thực hiện, nếu có những phát sinh vướng mắc, các Sở, Ban, Ngành, UBND các Huyện, Thành phố có trách nhiệm báo cáo UBND Tỉnh. Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh có trách nhiệm tổng hợp tham mưu trình UBND Tỉnh để kịp thời sữa đổi, bổ sung điều chỉnh cho phù hợp./.

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Quyết định 18/2003/QĐ-UBBT ngày 18/04/2003 về quy chế về trách nhiệm và quan hệ phối hợp giữa Ban Đền bù giải tỏa Tỉnh với các Sở, Ban, Ngành và Uỷ ban nhân dân các Huyện, Thành phố để chuẩn bị mặt bằng cho các dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn Tỉnh Bình Thuận

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


3.290

DMCA.com Protection Status
IP: 13.58.150.59
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!