ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1041/QĐ-CT
|
Vĩnh
Phúc, ngày 14 tháng 5 năm 2012
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
TƯ PHÁP
CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và
UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tư pháp tại Tờ trình số 178/TTr-STP ngày 24/4/2012 và Chánh văn phòng Uỷ ban
nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này 05 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Tư pháp tỉnh Vĩnh Phúc.
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám
đốc Sở Tư pháp; Thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân cấp huyện
thuộc tỉnh chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.
|
CHỦ
TỊCH
Phùng Quang Hùng
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TƯ PHÁP
(Kèm
theo Quyết đinh số 1041/QĐ-CT ngày 14 tháng 5 năm 2012 của Chủ tịch UBND tỉnh)
PHẦN I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
I
|
Lĩnh vực Bổ trợ tư pháp
|
1
|
Chuyển đổi
công ty luật trách nhiệm hữu hạn
|
2
|
Đăng ký hoạt
động của Trung tâm tư vấn pháp luật
|
3
|
Cấp Thẻ tư
vấn viên pháp luật
|
4
|
Đại hội nhiệm
kỳ Đoàn luật sư
|
5
|
Phê chuẩn kết
quả Đại hội Đoàn Luật sư
|
PHẦN
II. NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
* LĨNH VỰC: BỔ
TRỢ TƯ PHÁP
1. Thủ tục: Chuyển
đổi công ty luật trách nhiệm hữu hạn
Trình tự thực
hiện
|
Bước 1-
Tổ chức chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật
Bước 2
- Tổ chức nộp hồ sơ tại Phòng Bổ trợ tư pháp thuộc Sở Tư pháp Vĩnh Phúc (Đường
Trường Chinh - Phường Đống Đa – Tp. Vĩnh Yên – tỉnh Vĩnh Phúc)
Thời
gian tiếp nhận hồ sơ: Tất cả các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày lễ và
ngày nghỉ).
Bước 3: Nhận
kết quả tại Phòng Bổ trợ tư pháp thuộc Sở Tư pháp Vĩnh Phúc
Bước 4: Công
chức tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ :
+ Trường hợp tổ chức nộp
hồ sơ trực tiếp:
• Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
thì viết giấy hẹn cho người nộp.
• Nếu hồ sơ không hợp lệ thì
hướng dẫn tổ chức hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
+ Trường hợp hồ sơ nhận qua
đường bưu chính nếu không hợp lệ thì công chức gửi trả lại cho tổ chức.
Bước 5 -
Chuyển hồ sơ đến người có thẩm quyền giải quyết và trả kết quả theo giấy hẹn.
|
Cách thức
thực hiện
|
Trực tiếp tại
cơ quan hành chính nhà nước hoặc qua đường bưu chính
|
Thành phần,
số lượng hồ sơ
|
a) Thành phần
hồ sơ, bao gồm:
- Đơn đề nghị chuyển đổi
trong đó nêu rõ mục đích và lý do chuyển đổi;
- Dự thảo Điều lệ công ty
luật mới;
- Danh sách thành viên hoặc
luật sư chủ sở hữu của công ty luật mới;
- Giấy đăng
ký hoạt động đã được cấp;
b) Số lượng
hồ sơ: 01 (bộ)
|
Thời hạn giải
quyết
|
05
ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Đối tượng
thực hiện thủ tục hành chính
|
Tổ chức
|
Cơ quan thực
hiện TTHC
|
a) Cơ quan
có thẩm quyền quyết định: Sở Tư pháp
b) Cơ quan
hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có):
Không
c) Cơ quan
trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Tư pháp Vĩnh Phúc
c) Cơ quan
phối hợp (nếu có): Không
|
Kết quả của
việc thực hiện TTHC
|
Giấy đăng
ký hoạt động của Công ty luật trách nhiệm hữu hạn
|
Phí, lệ phí
|
Không
|
Tên mẫu
đơn, mẫu tờ khai
|
Không
|
Yêu cầu hoặc
điều kiện để thủ tục hành chính
|
Không
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính
|
- Luật Luật
sư số 65/2006/QH11 ngày 29/6/2006 do Quốc hội ban hành;
- Nghị định
số 28/2007/NĐ-CP ngày 26/2/2007 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn
thi hành một số điều của Luật Luật sư;
- Nghị
định số 05/2012/NĐ-CP ngày 02/2/2012 của Chính phủ sửa đổi bổ sung một số điều
của các Nghị định về đăng ký giao dịch bảo đảm, trợ giúp pháp lý luật sư, tư
vấn pháp luật.
|
2. Thủ tục:
Đăng ký hoạt động của Trung tâm tư vấn pháp luật
Trình tự thực
hiện
|
Bước1-
Tổ chức chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật
Bước 2
- Tổ chức nộp hồ sơ tại Phòng Bổ trợ tư pháp thuộc Sở Tư pháp Vĩnh Phúc (Đường
Trường Chinh - Phường Đống Đa – Tp. Vĩnh Yên – tỉnh Vĩnh Phúc)
Thời
gian tiếp nhận hồ sơ: Tất cả các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày lễ và
ngày nghỉ).
Bước 3: Nhận
kết quả tại Phòng Bổ trợ tư pháp thuộc Sở Tư pháp Vĩnh Phúc
Bước 4: Công
chức tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ :
+ Trường hợp cá nhân, tổ
chức nộp hồ sơ trực tiếp:
• Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
thì viết giấy hẹn cho người nộp.
• Nếu hồ sơ không hợp lệ thì
hướng dẫn tổ chức hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
+ Trường hợp hồ sơ nhận qua
đường bưu chính nếu không hợp lệ thì công chức gửi trả lại cho tổ chức.
Bước 5 -
Chuyển hồ sơ đến người có thẩm quyền giải quyết và trả kết quả theo giấy hẹn.
|
Cách thức
thực hiện
|
Trực tiếp tại
cơ quan hành chính nhà nước hoặc qua đường bưu chính
|
Thành phần,
số lượng hồ sơ
|
a) Thành phần
hồ sơ, bao gồm:
- Đơn đăng ký hoạt động của trung tâm
tư vấn pháp luật;
- Quyết
định của tổ chức chủ quản về việc thành lập Trung tâm tư vấn pháp luật; về việc
cử Giám đốc của Trung tâm tư vấn pháp luật;
- Dự
thảo quy chế tổ chức, hoạt động của Trung tâm tư vấn do tổ chức chủ quản ban
hành;
-
Danh sách kèm theo hồ sơ của người được đề nghị cấp Thẻ tư vấn viên pháp luật,
của luật sư làm việc theo hợp đồng lao động cho Trung tâm.
b) Số lượng
hồ sơ: 01 (bộ)
|
Thời hạn giải
quyết
|
05
ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Đối tượng
thực hiện thủ tục hành chính
|
Tổ chức
|
Cơ quan thực
hiện TTHC
|
a) Cơ quan
có thẩm quyền quyết định: Sở Tư pháp
b) Cơ quan
hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có):
Không
c) Cơ quan
trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Tư pháp Vĩnh Phúc
c) Cơ quan
phối hợp (nếu có): Không
|
Kết quả của
việc thực hiện TTHC
|
Giấy đăng
ký hoạt động của Trung tâm tư vấn pháp luật
|
Phí, lệ phí
|
Không
|
Tên mẫu
đơn, mẫu tờ khai
|
Đơn đăng ký hoạt động của Trung tâm tư vấn pháp luật
theo Mẫu TP-TVPL-01 ban hành
kèm theo Thông tư số 01/2010/TT-BTP ngày 09/2/2010 của Bộ Tư pháp.
|
Yêu cầu hoặc
điều kiện để thủ tục hành chính
|
Không
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính
|
- Nghị định
số 77/2008/NĐ-CP ngày 16/7/2008 của Chính phủ về Tư vấn pháp luật;
- Nghị
định số 05/2012/NĐ-CP ngày 02/2/2012 của Chính phủ sửa đổi bổ sung một số điều
của các Nghị định về đăng ký giao dịch bảo đảm, trợ giúp pháp lý luật sư, tư
vấn pháp luật.
-
Thông tư số 01/2010/TT-BTP ngày 09/2/2010 của Bộ Tư pháp Quy định chi tiết và
hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 77/2008/NĐ-CP ngày 16/7/2008
của Chính phủ về tư vấn pháp luật
|
Mẫu
TP-TVPL- 01
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------------
ĐƠN
ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG
CỦA TRUNG TÂM TƯ VẤN PHÁP LUẬT
Kính
gửi: Sở Tư pháp tỉnh (thành phố)................................................
Trung tâm tư
vấn pháp luật (tên gọi đầy đủ):................................................
được thành lập
theo Quyết định số:..........................
.ngày........./......./........... của
................................................................................................................................
Đăng ký hoạt
động của Trung tâm tư vấn pháp luật với các nội dung sau đây:
1. Tên đầy đủ
của Trung tâm tư vấn pháp luật (ghi bằng chữ in hoa):
................................................................................................................................
................................................................................................................................
Tên viết tắt
(nếu
có):..............................................................................................
2. Địa chỉ trụ
sở:...................................................................................................
Điện thoại:................................................
Fax:......................................................
Email:.....................................................................................................................
3. Giám đốc
Trung tâm:
Họ và
tên:...................................................................................Nam/Nữ..............
Sinh ngày:....../....../.......... Chứng minh nhân dân số:.........................................
cấp ngày....... tháng....... năm......... Nơi cấp:...........................................................
Thẻ tư vấn viên pháp luật (Chứng chỉ hành nghề luật sư) số:............................................
cấp ngày....../....../............
4. Phạm vi hoạt động:
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
5. Danh sách tư vấn viên pháp luật, luật sư và nhân viên khác:
- Họ và tên:....................................................Chức
danh:......................................
- Họ và tên:....................................................Chức
danh:.......................................
- Họ và tên:....................................................Chức
danh:.......................................
Trung tâm tư vấn pháp luật xin cam đoan nghiêm chỉnh tuân thủ pháp luật
và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ của Trung tâm theo quy định của pháp luật.
|
Tỉnh (thành phố), ngày tháng năm
GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM
(ký, ghi rõ họ tên)
|
3. Thủ tục: Cấp Thẻ tư vấn
viên pháp luật
Trình tự thực
hiện
|
Bước1-
Cá nhân, tổ chức chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật
Bước 2
- Cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ tại Phòng Bổ trợ tư pháp thuộc Sở Tư pháp Vĩnh
Phúc (Đường Trường Chinh - Phường Đống Đa – Tp. Vĩnh Yên – tỉnh Vĩnh Phúc)
Thời
gian tiếp nhận hồ sơ: Tất cả các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày lễ và
ngày nghỉ).
Bước 3: Nhận
kết quả tại Phòng Bổ trợ tư pháp thuộc Sở Tư pháp Vĩnh Phúc
Bước 4: Công
chức tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ :
+ Trường hợp cá nhân, tổ
chức nộp hồ sơ trực tiếp:
• Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
thì viết giấy hẹn cho người nộp.
• Nếu hồ sơ không hợp lệ thì
hướng dẫn cá nhân, tổ chức hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
+ Trường hợp hồ sơ nhận qua
đường bưu chính nếu không hợp lệ thì công chức gửi trả lại cho cá nhân, tổ chức.
Bước 5 -
Chuyển hồ sơ đến người có thẩm quyền giải quyết và trả kết quả theo giấy hẹn.
|
Cách thức
thực hiện
|
Trực tiếp tại
cơ quan hành chính nhà nước hoặc qua đường bưu chính
|
Thành phần,
số lượng hồ sơ
|
a) Thành phần
hồ sơ, bao gồm:
- Giấy đề nghị cấp Thẻ tư vấn viên pháp
luật (theo mẫu);
- Bản
sao Bằng cử nhân luật;
- Giấy xác nhận về thời gian công tác pháp luật của người
được đề nghị.
b) Số lượng
hồ sơ: 01 (bộ)
|
Thời hạn giải
quyết
|
05
ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Đối tượng
thực hiện thủ tục hành chính
|
cá nhân, tổ
chức
|
Cơ quan thực
hiện TTHC
|
a) Cơ quan
có thẩm quyền quyết định: Sở Tư pháp
b) Cơ quan
hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có):
Không
c) Cơ quan
trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Tư pháp Vĩnh Phúc
d) Cơ quan
phối hợp (nếu có): Không
|
Kết quả của
việc thực hiện TTHC
|
Thẻ tư vấn
viên pháp luật
|
Phí, lệ phí
|
Không
|
Tên mẫu
đơn, mẫu tờ khai
|
Giấy
đề nghị cấp Thẻ tư vấn viên pháp luật kí hiệu TP-TVPL- 05 ban hành kèm theo
Thông tư số 01/2010/TT-BTP ngày 09/2/2010 của Bộ Tư pháp
|
Yêu cầu hoặc
điều kiện để thủ tục hành chính
|
Không
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính
|
- Nghị định
số 77/2008/NĐ-CP ngày 16/7/2008 của Chính phủ về Tư vấn pháp luật;
- Nghị
định số 05/2012/NĐ-CP ngày 02/2/2012 của Chính phủ sửa đổi bổ sung một số điều
của các Nghị định về đăng ký giao dịch bảo đảm, trợ giúp pháp lý luật sư, tư
vấn pháp luật.
-
Thông tư số 01/2010/TT-BTP ngày 09/2/2010 của Bộ Tư pháp Quy định chi tiết và
hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 77/2008/NĐ-CP ngày 16 /7/2008
của Chính phủ về tư vấn pháp luật
|
Mẫu
TP-TVPL- 05
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------------
GIẤY
ĐỀ NGHỊ
CẤP THẺ TƯ VẤN VIÊN PHÁP LUẬT
Kính
gửi: Sở Tư pháp tỉnh (thành phố)……………………………………
Trung tâm tư
vấn pháp luật (hoặc Chi nhánh):
................................................................................................................................
Quyết định
thành lập Trung tâm (Chi nhánh) số:.................................................
ngày........./......./........... của
......................................................................................
Địa chỉ trụ sở
của Trung
tâm:.................................................................................
Điện thoại:................................................
Fax:......................................................
Email:.....................................................................................................................
Đề nghị Sở Tư
pháp cấp Thẻ tư vấn viên pháp luật cho ông/bà có tên sau đây:
Họ và tên………………………………………………….Nam, nữ……………
Sinh ngày……./……/……………tại tỉnh, thành phố : …………………………
Số Chứng minh thư : ……………………………………………………………
(ghi chú: nếu có từ 02 người trở lên thì lập danh sách trích ngang)
Nơi làm việc (ghi tên Trung tâm tư vấn pháp luật hoặc Chi nhánh):
………………………………………………………………………………..
Kèm theo …….. bộ hồ sơ, gồm các giấy tờ sau :
1………………………………………………………………………………….
2…………………………………………………………………………………..
3…………………………………………………………………………………..
4…………………………………………………………………………………..
|
Tỉnh
(thành phố), ngày tháng năm
GIÁM
ĐỐC TRUNG TÂM
(hoặc TRƯỞNG CHI NHÁNH)
(Ký
tên, đóng dấu)
|
4. Thủ tục: Tổ chức Đại hội
nhiệm kỳ Đoàn luật sư
Trình tự thực
hiện
|
Bước1-
Tổ chức chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật
Bước 2
- Tổ chức nộp hồ sơ tại Phòng Bổ trợ tư pháp thuộc Sở Tư pháp Vĩnh Phúc (Đường
Trường Chinh - Phường Đống Đa – Tp. Vĩnh Yên – tỉnh Vĩnh Phúc)
Thời
gian tiếp nhận hồ sơ: Tất cả các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày lễ và
ngày nghỉ).
Bước 3: Nhận
kết quả tại Phòng Bổ trợ tư pháp thuộc Sở Tư pháp Vĩnh Phúc
Bước 4: Công
chức tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ :
+ Trường hợp cá nhân, tổ
chức nộp hồ sơ trực tiếp:
• Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
thì viết giấy hẹn cho người nộp.
• Nếu hồ sơ không hợp lệ thì
hướng dẫn tổ chức hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
+ Trường hợp hồ sơ nhận qua
đường bưu chính nếu không hợp lệ thì công chức gửi trả lại cho tổ chức.
Bước 5 -
Chuyển hồ sơ đến người có thẩm quyền giải quyết và trả kết quả theo giấy hẹn.
|
Cách thức thực
hiện
|
Trực tiếp tại
cơ quan hành chính nhà nước hoặc qua đường bưu chính
|
Thành phần,
số lượng hồ sơ
|
a) Thành phần
hồ sơ, bao gồm:
- Đề án tổ chức Đại hội nhiệm
kỳ;
- Phương án
xây dựng Ban Chủ nhiệm, Hội đồng khen thưởng, kỷ luật Đoàn luật sư nhiệm kỳ mới
b) Số lượng
hồ sơ: 01 (bộ)
|
Thời hạn giải
quyết
|
15
ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Đối tượng
thực hiện thủ tục hành chính
|
Tổ chức
|
Cơ quan thực
hiện TTHC
|
a) Cơ quan
có thẩm quyền quyết định: Sở Tư pháp
b) Cơ quan
hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có):
Không
c) Cơ quan
trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Tư pháp Vĩnh Phúc
d) Cơ quan
phối hợp (nếu có): Sở Nội vụ
|
Kết quả của
việc thực hiện TTHC
|
Văn bản chấp
thuận
|
Phí, lệ phí
|
Không
|
Tên mẫu đơn,
mẫu tờ khai
|
Không
|
Yêu cầu hoặc
điều kiện để thủ tục hành chính
|
Không
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính
|
- Luật Luật
sư số 65/2006/QH11 ngày 29/6/2006 do Quốc hội ban hành;
- Nghị định
số 131/2008/NĐ-CP ngày 31/12/2008 của Chính phủ hướng dẫn thi hành các quy định
của Luật Luật sư về tổ chức xã hội nghề nghiệp;
- Nghị
định số 05/2012/NĐ-CP ngày 02/2/2012 của Chính phủ sửa đổi bổ sung một số điều
của các Nghị định về đăng ký giao dịch bảo đảm, trợ giúp pháp lý luật sư, tư
vấn pháp luật.
|
5. Thủ tục: Phê chuẩn kết quả
Đại hội Đoàn luật sư
Trình tự thực
hiện
|
Bước1-
Tổ chức chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật
Bước 2
- Tổ chức nộp hồ sơ tại Phòng Bổ trợ tư pháp thuộc Sở Tư pháp Vĩnh Phúc (Đường
Trường Chinh - Phường Đống Đa – Tp. Vĩnh Yên – tỉnh Vĩnh Phúc)
Thời
gian tiếp nhận hồ sơ: Tất cả các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày lễ và
ngày nghỉ).
Bước 3: Nhận
kết quả tại Phòng Bổ trợ tư pháp thuộc Sở Tư pháp Vĩnh Phúc
Bước 4: Công
chức tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ :
+ Trường hợp cá nhân, tổ
chức nộp hồ sơ trực tiếp:
• Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
thì viết giấy hẹn cho người nộp.
• Nếu hồ sơ không hợp lệ thì
hướng dẫn tổ chức hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
+ Trường hợp hồ sơ nhận qua
đường bưu chính nếu không hợp lệ thì công chức gửi trả lại cho tổ chức.
Bước 5 -
Chuyển hồ sơ đến người có thẩm quyền giải quyết và trả kết quả theo giấy hẹn.
|
Cách thức
thực hiện
|
Trực tiếp tại
cơ quan hành chính nhà nước hoặc qua đường bưu chính
|
Thành phần,
số lượng hồ sơ
|
a) Thành phần
hồ sơ, bao gồm:
- Báo cáo kết quả Đại hội;
- Biên bản
bầu cử;
- Danh sách
trích ngang của Chủ nhiệm, các ủy viên Ban Chủ nhiệm, Hội đồng khen thưởng, kỷ
luật của Đoàn luật sư;
- Nghị quyết
Đại hội
b) Số lượng
hồ sơ: 01 (bộ)
|
Thời hạn giải
quyết
|
10
ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Đối tượng
thực hiện thủ tục hành chính
|
Tổ chức
|
Cơ quan thực
hiện TTHC
|
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND tỉnh Vĩnh
Phúc
b) Cơ quan
hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có):
Không
c) Cơ quan
trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Tư pháp Vĩnh Phúc
d) Cơ quan
phối hợp (nếu có): Sở Nội vụ
|
Kết quả của
việc thực hiện TTHC
|
Quyết định
phê chuẩn kết quả Đại hội của Đoàn Luật sư
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Không
|
Tên mẫu
đơn, mẫu tờ khai
|
Không
|
Yêu cầu hoặc
điều kiện để thủ tục hành chính
|
Không
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính
|
- Luật Luật
sư số 65/2006/QH11 ngày 29/6/2006 do Quốc hội ban hành;
- Nghị định
số 131/2008/NĐ-CP ngày 31/12/2008 của Chính phủ hướng dẫn thi hành các quy định
của Luật Luật sư về tổ chức xã hội nghề nghiệp;
- Nghị
định số 05/2012/NĐ-CP ngày 02/2/2012 của Chính phủ sửa đổi bổ sung một số điều
của các Nghị định về đăng ký giao dịch bảo đảm, trợ giúp pháp lý luật sư, tư
vấn pháp luật.
|