Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Kế hoạch 108/KH-UBND 2015 thực hiện 79-KL/TW thực hiện 20-NQ/TW công nhân Việt Nam Hà Nội

Số hiệu: 108/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Thành phố Hà Nội Người ký: Nguyễn Thị Bích Ngọc
Ngày ban hành: 07/05/2015 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PH HÀ NỘI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 108/KH-UBND

Hà Nội, ngày 07 tháng 05 năm 2015

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA CHÍNH PHỦ THỰC HIỆN KẾT LUẬN SỐ 79-KL/TW NGÀY 25/12/2013 CỦA BỘ CHÍNH TRỊ VỀ ĐẨY MẠNH THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 20-NQ/TW NGÀY 28/01/2008 CỦA BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG (KHÓA X) VỀ “TIẾP TỤC XÂY DỰNG GIAI CẤP CÔNG NHÂN VIỆT NAM THỜI KỲ ĐẨY MẠNH CÔNG NGHIỆP HÓA, HIỆN ĐẠI HÓA ĐẤT NƯỚC” CỦA THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Thực hiện Quyết định số 2389/QĐ-TTg ngày 30/12/2014 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Kết luận số 79-KL/TW ngày 25/12/2013 của Bộ Chính trị về đy mạnh thực hiện Nghị quyết s20-NQ/TW ngày 28/01/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”; UBND Thành phố xây dựng Kế hoạch thực hiện Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Kết luận số 79-KL/TW ngày 25/12/2013 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 28/01/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” của Thành phố Hà Nội như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CU

- Trin khai thực hiện có hiệu quả các nội dung trong Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Kết luận s79-KL/TW ngày 25/12/2013 của Bộ Chính trị về đy mạnh thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 28/01/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) và Chương trình hành động số 32-CTr/TU ngày 04/4/2008 của Thành ủy Hà Nội (khóa XIV) về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

- Đánh giá việc tổ chức triển khai và những kết quả đạt được trong việc thực hiện Kết luận số 79-KL/TW ngày 25/12/2013 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 28/01/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) và Chương trình hành động s32-CTr/TU ngày 04/4/2008 của Thành ủy Hà Nội (khóa XIV) về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Làm rõ những nội dung đã làm được, những nội dung chưa làm được, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm, biện pháp khắc phục tồn tại.

- Nâng cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo và trách nhiệm của các cấp ủy, các tổ chức chính trị - xã hội các cấp, tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Liên hiệp thanh niên trong việc tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống giai cấp công nhân và truyn thống cách mạng của đất nước, nhằm nâng cao giác ngộ giai cấp, giáo dục pháp luật, ý thức tchức kỷ luật, tác phong công nghiệp cho người lao động, nhất là người lao động trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước; phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quc Việt Nam Thành phố Hà Nội và các tchức chính trị - xã hội trong việc tham gia giám sát, phản biện xã hội về pháp luật, chính sách liên quan đến quyn và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

II. NỘI DUNG NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU

Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, Đoàn thể chính trị - xã hội Thành phố; các tổ chức và doanh nghiệp Thành phố; UBND các quận, huyện, thị xã thường xuyên thực hiện các nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu sau đây:

1). Tổ chức quán triệt nội dung Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 28/01/2008 của Ban Chp hành Trung ương Đảng (khóa X) và Chương trình hành động s 32-CTr/TU ngày 04/4/2008 của Thành ủy Hà Nội (khóa XIV) v“Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”, tạo sự chuyn biến mạnh mẽ hơn nữa về nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động về vị trí, vai trò của giai cấp công nhân trong xây dựng và bảo vệ Tquốc thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước.

- Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong công nhân. Tiếp tục tập trung tuyên truyn Bộ luật Lao động, Luật Bảo him xã hội, Luật Công đoàn và các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến trách nhiệm, quyn lợi của công nhân, giúp người sử dụng lao động và công nhân lao động hiểu rõ hơn vnghĩa vụ, quyền lợi, ý thức trách nhiệm.

- Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo Chthị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị và Chỉ thị số 1973/CT-TTg ngày 07/11/2011 của Thủ tướng Chính phủ.

- Tăng cường, nâng cao chất lượng, nội dung và cách thức tuyên truyền các chính sách pháp luật liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ hợp pháp của công nhân lao động; công tác thanh, kim tra, chấp hành pháp luật của các doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động; đẩy mạnh việc xây dựng và trin khai Kế hoạch thực hiện Đán tuyên truyền, ph biến pháp luật cho người lao động, người sử dụng lao động trong các loại hình doanh nghiệp.

- Tuyên truyền pháp luật lao động trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tổ chức các lớp tập hun, Hội thảo chuyên đề; Tuyên truyền tại các phiên giao dịch việc làm định kỳ hàng tháng và các phiên lưu động, Sàn giao dịch việc làm vệ tinh dưới hình thức tư vấn trực tiếp cho người lao động. Tchức các bui tư vn, giới thiệu việc làm; giải đáp pháp luật lao động cho người lao động, người sử dụng lao động trên địa bàn Thành phvới nhiu hình thức: Trực tiếp, Internet, báo chí; Hưng dẫn và khuyến khích các doanh nghiệp, các quận, huyện, thị xã tchức các cuộc thi tìm hiu pháp luật lao động cho ngưi lao động.

2) Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp y đảng; phát huy mạnh mẽ hiệu lực, hiệu quả quản lý của Nhà nước của các cấp chính quyền, sự phi hợp của các ngành trong việc xây dựng, thực hiện các chính sách đối với công nhân lao động.

- Chủ động đề xuất, kiến nghị vi cấp ủy Đảng, chính quyền có biện pháp, nội dung cụ thể xây dựng đội ngũ công nhân, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của công nhân, đặc biệt là vấn đề việc làm, thu nhập, nhà ở và các công trình công cộng.

- Thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở, tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hàng năm đạt chất lượng; xử lý kịp thời, giải quyết có hiệu quả các đề nghị, kiến nghị, đơn thư khiếu nại và những bức xúc của người lao động đảm bảo an sinh xã hội và công bằng xã hội.

- Thực hiện việc thẩm định, xây dựng, kiểm tra, rà soát và theo dõi thi hành pháp luật đối với các văn bản có liên quan đến công tác quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp và những vn đề liên quan đến công nhân lao động; Xây dựng cơ chế, chính sách tạo điều kiện thu hút, phát triển doanh nghiệp nht là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có công nghệ cao, qua đó thu hút lực lượng lao động có tay nghề cao vào làm việc, khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư xây dựng nhà ở cho công nhân có mức giá thuê nhà hợp lý, tạo điều kiện về nhà ở cho người lao động.

- Tiếp tục triển khai có hiệu quả các chương trình, đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ; hỗ trợ sản xuất sản phm công nghiệp chủ lực, công nghiệp mũi nhọn có chất lượng và sức cạnh tranh cao, sản phẩm công nghệ cao trên địa bàn Thành phố Hà Nội theo hướng giá trị gia tăng cao, công nghệ cao, đy mạnh xut khu.

- Đầu tư cơ sở vật chất và hỗ trợ nguồn lực cho các Trung tâm giới thiệu việc làm của Thành phố đ tăng tn suất và hiệu quả các phiên giao dịch tại các sàn giao dịch việc làm giúp cho người lao động và người sử dụng lao động có thể dễ dàng tiếp cận.

- Thực hiện sự hợp tác quốc tế trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong một s ngành nghchủ yếu.

- Xây dựng bộ máy chuyên trách về quản lý nguồn nhân lực, trong đó có đào tạo nguồn nhân lực đ tchức các hoạt động đào tạo và tranh thủ sự htrợ của Nhà nước cho đào tạo ngun nhân lực của doanh nghiệp.

3). Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của tổ chức Công đoàn và các tổ chức chính trị - xã hội, nhằm vận động, thu hút tập hợp và bồi dưỡng, giáo dục, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động và nâng cao đời sống vật cht tinh thn cho công nhân lao động Thủ đô.

- Cấp ủy và lãnh đạo các đơn vị tạo điều kiện để các tổ chức chính trị - xã hội cùng cấp, nòng cốt là tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên thường xuyên đi mới nội dung, phương thức tuyên truyn, giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyn thống giai cấp, giáo dục pháp luật, ý thức tchức kỷ luật, tác phong công nghiệp cho người lao động; phát huy vai trò của các tchức chính trị - xã hội trong việc tham gia giám sát, phản biện xã hội về luật pháp, chính sách liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

- Chăm lo đời sống vật chất và nâng cao đời sống tinh thần cho công nhân lao động: Tiếp tục hoàn thiện đ án “Tiếp tục trin khai chương trình nhà ở cho công nhân trong các khu công nghiệp và chế xuất”. Tăng cường các giải pháp và xây dựng chính sách ưu đãi, khuyến khích các doanh nghiệp đu tư xây dựng và hoạt động của các nhà văn hóa lao động, nhà văn hóa thanh niên, câu lạc bộ công nhân, hệ thng truyền thông đại chúng; nơi sinh hoạt của tchức đảng, tổ chức công đoàn, thanh niên, phụ nữ ở các khu công nghiệp tập trung.

- Chăm lo công tác bồi dưỡng, đào tạo, giới thiệu đoàn viên công đoàn, công nhân ưu tú kết nạp vào Đảng cộng sản. Vận động đoàn viên, hội viên và người lao động góp phần tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. Đy mạnh, nâng cao cht lượng hoạt động công đoàn khu vực kinh tế ngoài nhà nước, đặc biệt là trong các khu công nghiệp và chế xuất.

- Tiếp tục đẩy mnh và nâng cao chất lượng hoạt động của các Điểm sinh hoạt văn hóa công nhân, các ttự quản công nhân. Tích cực, chủ động đề xuất đ Thành phquan tâm đầu tư, hỗ trợ kinh phí, triển khai xây dựng một số Nhà văn hóa lao động trên địa bàn phục vụ nhu cầu của công nhân viên chức lao động.

- Đầu tư xây dựng, nâng cao chất lượng hoạt động của các trung tâm, đơn vị sự nghiệp của tổ chức công đoàn Thủ đô như: Trung tâm Tư vấn pháp luật, Trường Trung cấp Công đoàn Hà Nội, trường Trung cấp nghề Công đoàn Hà Nội, Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô, Nhà Văn hóa lao động công đoàn. Tiếp tục mở rộng phạm vi, nâng cao hiệu quả hoạt động của Quỹ trợ vốn công nhân nghèo phát trin kinh tế gia đình của tchức công đoàn.

- Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng đào tạo nghề, từng bước trí thức hóa giai cấp công nhân; Nâng cao trình độ kỹ thuật cho người lao động, gắn đào tạo lao động kỹ thuật với chuyn dịch cơ cấu lao động; đa dạng hóa các loại hình đào tạo; Khuyến khích phát trin dạy nghề ngay tại doanh nghiệp; Tăng cường đào tạo đi với lao động đi làm việc ở nước ngoài.

4). Đẩy mạnh phát triển tổ chức Đảng, tổ chức công đoàn và các đoàn thể trong doanh nghiệp.

- Thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình công nhân lao động. Định kỳ tiến hành khảo sát, thống kê số lượng, chất lượng công nhân. Tng kết thực tiễn, nghiên cứu lý luận về giai cấp công nhân và hoạt động của tchức công đoàn làm cơ sở trin khai, tchức thực hiện và đxuất, kiến nghị với Đảng, Nhà nước kịp thời sửa đổi, xây dựng chính sách phù hợp với thực tế của giai cấp công nhân. Định kỳ hàng năm tchức đánh giá, rút kinh nghiệm công tác chỉ đạo và tchức thực hiện của các cấp công đoàn. Động viên khen thưởng kịp thời đối với những tập thvà cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Nghị quyết.

- Đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên công đoàn, thành lập công đoàn cơ sở mới trong các loại hình doanh nghiệp, nâng cao chất lưng hoạt động công đoàn cơ sở, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

5) Thường xuyên phối hợp với các đoàn thể chính trị xã hội của Thành phố kiểm tra, giám sát việc thực hiện Bộ luật Lao động, Luật Bảo him xã hội, Luật Công đoàn và các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến người lao động như việc thực hiện chế độ, chính sách pháp luật cho người lao động; tham gia giải quyết kiến nghị của người lao động.

- Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra: Lập các đoàn kiểm tra việc thực hiện pháp luật tại doanh nghiệp, nội dung kim tra đề nghị tập trung vào: hp đồng lao động, thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi, tin lương, điu kiện làm việc, thỏa ước lao động tập th, quy chế phối hợp giữa giám đốc doanh nghiệp với ban chấp hành công đoàn cơ sở, tập trung vào các doanh nghiệp chưa thực hiện đúng quy định của Luật Lao động, Bảo him xã hội, Bảo him Y tế, pháp luật lao động để xảy ra đình công tự phát trong khu công nghiệp, khu chế xuất. Công khai số điện thoại (đường dây nóng) cho các doanh nghiệp, người lao động đthuận tiện tiếp nhận thông tin.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Nội vụ

- Là cơ quan thường trực, phối hợp với các đơn vị liên quan đôn đốc việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trong Kế hoạch này.

- Kiểm tra, rà soát chức năng, nhiệm vụ các Sở, ban, ngành, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Thành ph và bsung các nhiệm vụ phát sinh (nếu có).

2. SKế hoch và Đầu tư

Định kỳ hàng năm tng hp tình hình, báo cáo đ xut với UBND Thành phtiến hành sơ kết, tổng kết đánh giá kết quả, hiệu quả thực hiện Kế hoạch này.

3. Các Sở, ban, ngành Thành phố; các t chức và doanh nghiệp Thành phố; UBND các quận, huyện, thị xã

- Căn cứ chức năng, nhiệm vụ của đơn vị tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trên, xác định rõ mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp và thời gian tổ chức thực hiện.

- Rà soát, điều chỉnh, bổ sung quy hoạch ngành, chương trình, đề án, nhiệm vụ phù hợp với việc xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

4. Đ nghị Liên đoàn Lao động Thành phố

- Phối hp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Kế hoạch và Đầu tư và các Sở, ngành có liên quan và UBND các quận, huyện, thị xã đôn đốc việc trin khai các nhiệm vụ của Kế hoạch.

- Xây dựng đề án theo chức năng, nhiệm vụ trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.

5. Đề nghị Ủy ban Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị -xã hội Thành phố

Chỉ đạo các tổ chức thành viên phối hợp với các cơ quan liên quan trong việc tiếp tục tổ chức thực hiện Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 28/01/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) và Chương trình hành động số 32-CTr/TU ngày 04/4/2008 của Thành ủy Hà Nội (khóa XIV) về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đy mnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”, tạo sự chuyn biến mạnh mẽ hơn nữa về nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động về vị trí, vai trò của giai cp công nhân trong xây dựng và bảo vệ Tquốc thời kỳ đy mạnh CNH, HĐH đất nước, thường xuyên tchức thực hiện các nhiệm vụ và giải pháp đã đề ra.

6. Các cơ quan báo chí Thành phố và Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội

Xây dựng chuyên đề và tổ chức tuyên truyền thực hiện Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 28/01/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) và Chương trình hành động số 32-CTr/TU ngày 04/4/2008 của Thành ủy Hà Nội (khóa XIV) về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”; tuyên truyn các đin hình tiên tiến trong phong trào thi đua, biu dương các tập th và cá nhân làm tt công tác về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Trên đây là Kế hoạch thực hiện Quyết định số 2389/QĐ-TTg ngày 30/12/2014 của Thủ tướng Chính phủ về Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Kết luận số 79-KL/TW ngày 25/12/2013 của Bộ Chính trị v đy mạnh thực hiện Nghị quyết s20-NQ/TW ngày 28/01/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) và Chương trình hành động số 32-CTr/TU ngày 04/4/2008 của Thành ủy Hà Nội (khóa XIV) về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

UBND Thành phố yêu cầu các S, Ban, ngành Thành phố, tổ chức Đoàn thể chính trị - xã hội Thành phố; các tổ chức và doanh nghiệp Thành phố; UBND các quận, huyện thị xã nghiêm túc trin khai thực hiện. Hng năm, trước ngày 05/12, các Sở, Ban, ngành, Đoàn thchính trị - xã hội Thành phố; các tchức và doanh nghiệp Thành phố; UBND các quận, huyện, thị xã đánh giá kết quả, hiệu quả thực hiện các nhiệm vụ trong Kế hoạch báo cáo UBND Thành phố (gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư đ tng hợp, báo cáo UBND Thành phố)./.

 


Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
-
Tng LĐLĐVN;
-
Thường trực Thành ủy;
-
Đ/c Ch tịch UBNDTP;
-
Các Ban Đảng Thành ủy;
-
Các Sở, Ban, ngành TP;
- Ủy
ban MTTQ TP;
-
Đoàn thể CTXH TP;
-
Liên đoàn LĐTP;
-
UBND các quận, huyện, thị xã;
-
Các cơ quan báo, đài TP;
-
VPUBTP: Đ/c CVP, đ/c PCVP Hồng;
-
Phòng VX, TH;
-
Lưu: VT, VXnx.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Thị Bích Ngọc

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Kế hoạch 108/KH-UBND ngày 07/05/2015 triển khai Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Kết luận 79-KL/TW Bộ Chính trị về đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết 20-NQ/TW Ban Chấp hành Trung ương Đảng về tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước do Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội ban hành

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


4.326

DMCA.com Protection Status
IP: 3.133.131.168
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!