Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Số hiệu: 13/CT-UBND Loại văn bản: Chỉ thị
Nơi ban hành: Tỉnh Bình Phước Người ký: Nguyễn Văn Trăm
Ngày ban hành: 28/05/2014 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH PHƯỚC
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 13/CT-UBND

Bình Phước, ngày 28 tháng 05 năm 2014

 

CHỈ THỊ

VỀ CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG LỤT BÃO GIẢM NHẸ THIÊN TAI VÀ TÌM KIẾM CỨU NẠN NĂM 2014

Thực hiện Thông báo số 171/TB-VPCP ngày 23/4/2014 của Văn phòng Chính phủ về kết luận của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tại Hội nghị Tổng kết công tác phòng, chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014;

Để chủ động trong công tác phòng, chống lụt bão, ứng phó kịp thời và có hiệu quả nhằm giảm đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra, như: mưa lớn, bão, áp thấp nhiệt đới, lốc xoáy, lũ lụt, sạt lở góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2014 của tỉnh,

Chủ tịch Ủy ban nhân dân chỉ thị:

I. Ban chỉ huy PCLB & TKCN tỉnh:

1. Củng cố, kiện toàn Ban chỉ huy phòng, chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh. Tổ chức tổng kết đánh giá rút kinh nghiệm công tác phòng, chống lụt bão và tìm kiếm, cứu nạn (PCLB và TKCN) năm 2013.

2. Xây dựng kế hoạch, phương án phòng, chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn năm 2014, phân công, phân cấp cụ thể cho các cấp, các ngành kiểm tra việc thực hiện phương án huy động và bố trí nhân lực, vật tư, phương tiện phục vụ công tác phòng, chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn trên từng địa bàn, nhất là các địa phương thường xảy ra lũ, lụt cục bộ. Rà soát, xác định cụ thể về số lượng, chủng loại phương tiện, vật tư phục vụ công tác PCLB và TKCN hiện có để có kế hoạch sửa chữa, bổ sung, bảo đảm số lượng và chất lượng cần thiết nhằm huy động kịp thời khi thiên tai, sự cố xảy ra.

3. Phối hợp các sở, ngành và địa phương triển khai có hiệu quả Kế hoạch số 107/KH-UBND ngày 09/10/2008 của UBND tỉnh thực hiện chương trình hành động Chiến lược Quốc gia phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai đến năm 2020; Kế hoạch số 64/KH-UBND ngày 01/4/2010 của UBND tỉnh thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và Quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng đến năm 2020”; Quyết định số 333/QĐ-TTg ngày 18/02/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt kế hoạch thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và Quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng” giai đoạn 2013-2015 và Kế hoạch số 209/KH-UBND ngày 16/11/2013 của UBND tỉnh về việc thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và Quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng” năm 2014.

4. Hợp đồng với Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn tỉnh cung cấp thông tin dự báo, cảnh báo về thời tiết lũ, bão, thiên tai và biện pháp phòng ngừa lũ, lụt, lốc, sét và các diễn biến thiên tai khác do Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Bình Phước và các Đài Phát thanh địa phương tuyên truyền, thông tin kịp thời cho nhân dân trong tỉnh biết để có biện pháp phòng tránh.

5. Hợp đồng với Ban chỉ huy PCLB và TKCN tỉnh Lâm Đồng để thực hiện dự báo, cảnh báo đầu nguồn sông Đồng Nai nhằm tăng cường công tác dự báo, cảnh báo cho nhân dân các xã thuộc huyện Bù Đăng chủ động đối phó.

6. Phối hợp với Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ, Cần Đơn, Srok Phu Miêng IDICO và Công ty TNHH MTV khai thác thủy lợi Dầu Tiếng - Phước Hòa thông báo tình hình xả lũ cho nhân dân vùng bị ảnh hưởng của việc xả lũ.

7. Tham mưu UBND tỉnh điều hành xử lý kịp thời có hiệu quả trong việc đối phó với lũ, lụt bão và các diễn biến thiên tai khác; kiểm tra, đôn đốc các sở, ban, ngành, địa phương thực hiện công tác phòng, chống và khắc phụ hậu quả do thiên tai gây ra; tổ chức trực ban phòng, chống lụt bão đúng theo quy định.

II. Các sở, ban, ngành:

1. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng xây dựng phương án, bố trí lực lượng, phương tiện sẵn sàng tham gia ứng cứu và xử lý các tình huống cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả và sơ tán, di dời dân khỏi những nơi nguy hiểm, làm tốt công tác vận động, tuyên truyền để người dân hiểu, chấp hành sơ tán di dời khi có thiên tai. Đây là lực lượng chủ lực trong công tác PCLB và TKCN.

2. Công an tỉnh xây dựng kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội, ngăn ngừa, trấn áp các đối tượng xấu lợi dụng khi xảy ra thiên tai để trộm cắp, cướp giật. Đồng thời, phối hợp cùng lực lượng quân đội, các ngành, địa phương tham gia cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả và sơ tán, di dời dân ra khỏi những nơi nguy hiểm. Làm tốt công tác vận động, tuyên truyền để người dân hiểu, chấp hành sơ tán, di dời khi có thiên tai.

3. Sở Nông nghiệp & PTNT chỉ đạo và kiểm tra các cơ quan, đơn vị quản lý hồ chứa thủy lợi thực hiện lập quy trình vận hành các hồ chứa tham gia cắt giảm lũ cho hạ lưu, xây dựng các phương án đảm bảo an toàn cho các công trình hồ đập. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với các địa phương trong việc chỉ đạo chuyển đổi cơ cấu cây trồng, mùa vụ và bảo vệ sản xuất ở những vùng thường xuyên bị lũ, lụt. Chỉ đạo các đơn vị thi công các công trình thủy lợi xây dựng phương án đảm bảo an toàn cho công trình trong mùa mưa lũ; tổ chức kiểm tra và chỉ đạo các đơn vị chức năng thực hiện phòng, chống dịch, bệnh cho người, gia cầm trong mùa mưa, lũ. Chỉ đạo Chi cục Thủy lợi và PCLB (Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy PCLB và TKCN tỉnh) Căn cứ Quyết định số 333/QĐ-TTg ngày 18/02/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt kế hoạch thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và Quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng” giai đoạn 2013-2015 và kế hoạch số 209/KH-UBND ngày 16/11/2013 của UBND tỉnh về việc thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và Quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng” năm 2014 lập kế hoạch tổ chức các lớp đào tạo cho giảng viên cấp huyện, thị xã, xã về quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng tại các khu vực thường xuyên chịu ảnh hưởng thiên tai; tổ chức tuyên truyền về quản lý rủi ro thiên tai qua các phương tiện thông tin đại chúng, tờ rơi, pano, áp pích…; hướng dẫn cộng đồng tự xây dựng bản đồ rủi ro thiên tai và tình trạng dễ bị tổn thương ở từng cộng đồng.

4. Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức triển khai các phương án bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt phục vụ chỉ huy, chỉ đạo công tác phòng, chống lụt bão trong mọi tình huống; chỉ đạo các cơ quan báo chí, đài phát thanh và truyền hình của tỉnh phối hợp với Ban chỉ huy PCLB & TKCN tỉnh và các cơ quan thông tin đại chúng Trung ương thông báo thường xuyên về tình hình lụt, bão; tăng cường thời lượng tin báo, bổ sung đa dạng các hình thức tuyên truyền, phổ biến các biện pháp phòng, chống thiên tai.

5. Sở Giao thông - vận tải chủ động lực lượng, phương tiện vận chuyển sẵn sàng dọn dẹp cây xanh, công trình ngã đổ ra đường; phối hợp tốt với đơn vị quản lý đường quốc lộ, đơn vị BOT trong thời gian sớm nhất, khắc phục hậu quả lũ, lụt đảm bảo giao thông thông suốt.

6. Sở Công Thương, Điện lực Bình Phước phối hợp với chủ các hồ chứa thủy điện thực hiện đúng quy trình vận hành các hồ chứa đã được phê duyệt, đảm bảo tham gia điều tiết phòng lũ cho hạ lưu và an toàn cho công trình; phải có phương án sẵn sàng chi viện hỗ trợ lực lượng, phương tiện giữa các khu vực trong tỉnh, để xử lý kịp thời các sự cố lớn lưới điện xảy ra do thiên tai; đồng thời phối hợp với Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã có kế hoạch chuẩn bị các mặt hàng thiết yếu cung ứng cho nhân dân, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, vùng thường xuyên bị ngập sâu và kéo dài. Trước mùa mưa, lũ hàng năm, phối hợp với Ủy ban nhân dân cấp huyện, xã thực hiện tốt việc dự phòng tại chỗ, từ tháng 7 đến tháng 11 ở mỗi hộ gia đình, mỗi thôn, xã và mỗi huyện, thị xã phải có lượng dự trữ lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm cần thiết đủ sử dụng cho thời gian tối thiểu là 02 tuần lễ.

7. Đài Phát thanh và Truyền hình, Báo Bình Phước và các Đài Phát thanh địa phương tăng cường công tác truyền tin, thông báo chính xác, kịp thời các thông tin dự báo, cảnh báo về thời tiết, lũ, bão, động đất, thực hiện đúng Quy chế báo áp thấp nhiệt đới, bão, lũ ban hành kèm theo Quyết định số 245/2006/QĐ-TTg ngày 27/10/2006 của Thủ tướng Chính phủ; thường xuyên đưa tin về các kinh nghiệm, các điển hình trong công tác PCLB & TKCN và khắc phục hậu quả. Phối hợp với các cơ quan chuyên môn tuyên truyền, phổ biến cho nhân dân những kiến thức cơ bản về phòng, chống và giảm nhẹ thiệt hại do thiên tai gây ra.

8. Sở Tài chính, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội theo dõi chặt chẽ công tác PCLB & TKCN của địa phương, phối hợp với Ban chỉ huy PCLB và TKCN tỉnh đề xuất UBND tỉnh các biện pháp hỗ trợ kịp thời về tài chính, vật chất cho UBND các huyện, thị xã, các ngành để trang bị các phương tiện phục vụ công tác tìm kiếm, cứu nạn và khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.

9. Sở Y tế chuẩn bị đủ cơ số thuốc, phương tiện, vật tư, trang thiết bị cần thiết, lực lượng y tế đáp ứng nhu cầu cứu thương, phòng ngừa bệnh dịch và khắc phục hậu quả về sức khỏe, môi trường sau thiên tai, đảm bảo điều kiện sinh hoạt cho nhân dân. Phối hợp chặt chẽ với lực lượng vũ trang làm tốt công tác kết hợp quân, dân y trong phòng, chống và khắc phục hậu quả thiên tai.

10. Sở Giáo dục và Đào xây dựng phương án phối hợp với các sở, ngành liên quan, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã tổ chức thực hiện đảm bảo an toàn cho học sinh khi xảy ra lụt, bão. Đồng thời, thực hiện các nhiệm vụ tại Kế hoạch số 64/KH-UBND ngày 01/4/2010 của UBND tỉnh; Quyết định số 333/QĐ-TTg ngày 18/02/2013 của Thủ tướng Chính phủ và Công văn số 1121/BNN-TCTL ngày 04/4/2013 của Bộ Nông nghiệp & PTNT về việc thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và Quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng”.

11. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có trách nhiệm thông báo, khuyến cáo, yêu cầu các doanh nghiệp quảng cáo thực hiện chằng chống, gia cố các pa nô, biển quảng cáo đúng quy định nhằm đảm bảo an toàn khi có thiên tai, lốc xoáy, giông gió và triển khai các biện pháp tuyên truyền nội dung về phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai cộng đồng.

12. Sở Xây dựng phổ biến, hướng dẫn các đơn vị, tổ chức, người dân thực hiện đúng tiêu chuẩn thiết kế, xây dựng các công trình, nhà ở, pa nô, biển quảng cáo nhằm có khả năng chịu được bão, lũ, lốc xoáy, giông gió có cường độ cao, nhất là ở những vùng trọng điểm thường xuyên chịu ảnh hưởng bởi thiên tai.

13. Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp các ngành, địa phương triển khai Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của tỉnh giai đoạn 2012 - 2020 đã được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 1485/QĐ-UBND ngày 26/7/2012. Đồng thời, xây dựng cơ chế phối hợp kiểm tra liên tỉnh, kiểm tra và xử lý triệt để các chủ phương tiện khai thác, vận chuyển cát, sỏi lòng sông trái phép, đặc biệt là tuyến sông Sài Gòn và Đồng Nai; tổ chức tập huấn phổ biến kiến thức, tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân các tình huống và biện pháp ứng phó khi xảy ra động đất.

14. Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Sở Y tế và UBND các huyện, thị xã tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu cho lực lượng tại chỗ làm công tác tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn nhằm thực hiện có hiệu quả phương châm “4 tại chỗ” của địa phương.

15. Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ, Cần Đơn, Srok Phu Miêng và Công ty TNHH MTV KTTL Dầu Tiếng - Phước Hòa thực hiện việc điều tiết vận hành xả lũ theo đúng quy định tại Quyết định số 1517/QĐ-UBND ngày 31/7/2012 của UBND tỉnh về việc ban hành Quy chế phối hợp (tạm thời) vận hành liên hồ chứa thủy lợi, thủy điện Thác Mơ, Cần Đơn, Srok Phu Miêng và hồ Phước Hòa trong mùa mưa lũ. Trước khi có kế hoạch xả lũ, phải thông báo kịp thời đến Ban chỉ huy PCLB và TKCN tỉnh, UBND các huyện, thị xã, UBND các xã trong vùng bị ảnh hưởng được biết để có biện pháp phòng tránh nước dâng cao.

16. Thành viên Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh thực hiện nhiệm vụ của mình tại cơ quan, vừa tổ chức thực hiện công tác PCLB và TKCN trong phạm vi ngành, đơn vị mình. Đồng thời, có trách nhiệm đôn đốc các huyện, thị xã được phân công tại Quyết định số 1242/QĐ-UBND ngày 16/7/2013 của UBND tỉnh thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống lụt, bão và tìm, kiếm cứu nạn; phải trực tiếp xuống địa bàn được phân công để kiểm tra đôn đốc các huyện, thị xã thực hiện công tác phòng, chống ứng phó khi có thiên tai, lũ lụt xảy ra.

17. Các sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan có liên quan theo chức năng nhiệm vụ của mình vừa tổ chức thực hiện công tác PCLB và TKCN trong phạm vi ngành, đơn vị mình, vừa phối hợp với Ban chỉ huy PCLB và TKCN thực hiện Quy chế hoạt động của Ban chỉ huy phòng, chống lụt, bão và Tìm kiếm, cứu nạn tỉnh.

III. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã:

1. Chỉ đạo Ban chỉ huy PCLB và TKCN cùng cấp tổ chức tổng kết đánh giá, rút kinh nghiệm công tác phòng, chống lụt bão giảm nhẹ thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2013 để làm cơ sở xây dựng kế hoạch, phương án cho năm 2014 có hiệu quả; đảm bảo thống nhất, đồng bộ và có hệ thống từ cấp huyện, thị xã xuống cấp xã nhất là các vùng trọng điểm về lũ, lụt. Kế hoạch và phương án PCLB và TKCN phải quán triệt phương châm “4 tại chỗ” (chỉ huy tại chỗ; lực lượng tại chỗ; vật tư, phương tiện và kinh phí tại chỗ; hậu cần tại chỗ). Tổ chức tập huấn, triển khai diễn tập thực địa theo kế hoạch và phương án của mình.

2. Củng cố kiện toàn Ban chỉ huy PCLB và TKCN cấp huyện, thị xã và các xã, phường, thị trấn theo hướng gọn, mạnh, chỉ đạo rà soát để hoàn thiện các phương án, kế hoạch PCLB và TKCN sát với tình hình thực tế của từng địa phương; tăng cường kiểm tra, đôn đốc, nhất là đối với những vùng trọng điểm xung yếu và các vùng, khu vực thường xuyên xảy ra lũ, bão, thiên tai để chủ động xử lý, đối phó kịp thời trong mọi tình huống.

3. Tiếp tục quán triệt và tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao tại Quyết định số 63/2002/QĐ-TTg ngày 20/5/2002 của Thủ tướng Chính phủ về công tác phòng, chống lụt bão giảm nhẹ thiên tai. Phối hợp chặt chẽ, chỉ đạo kịp thời nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp để chủ động đối phó có hiệu quả đối với các sự cố do thiên tai gây ra.

4. Tăng cường sự lãnh đạo của cấp Ủy đảng, phát huy vai trò của Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể, tuyên truyền giáo dục nhân dân cảnh giác với lũ, lốc thiên tai gây ra, chủ động ứng phó phòng, chống, khắc phục có hiệu quả theo phương châm “4 tại chỗ”.

5. Chỉ đạo chính quyền địa phương cấp xã ở những nơi thường xảy ra lũ, lụt, lốc, sét và các diễn biến thiên tai khác thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở nhân dân cảnh giác với thiên tai; dự trữ vật tư, hàng hóa thiết yếu như xăng dầu, lương thực, thuốc chữa bệnh và các hàng hóa cần thiết khác từ gia đình đến thôn, xã, huyện, thị xã nhất là đối với những vùng sâu, vùng xa vùng có đường giao thông đi lại khó khăn; theo dõi chặt chẽ tình hình diễn biến của lũ, lụt, chủ động tổ chức việc phòng tránh tại chỗ; xây dựng kế hoạch, phương án di dời bảo vệ tính mạng và tài sản của nhân dân trong vùng thường xảy ra lũ, lụt, lốc và thiên tai khác.

6. Khi lũ, bão, thiên tai xảy ra, UBND huyện, thị xã phải chủ động ứng phó và khắc phục hậu quả theo phương châm “bốn tại chỗ”; chỉ đạo các đơn vị thuộc quyền quản lý của mình có quy định và hướng dẫn cụ thể về quy trình huy động nguồn lực, phân phối nguồn lực và các công việc khác để chủ động đối phó, cứu trợ, khắc phục hậu quả khi thiên tai, tai nạn xảy ra; chủ động sử dụng ngân sách dự phòng của địa phương theo đúng quy định của Luật Ngân sách Nhà nước, các số liệu thiệt hại phải được kiểm tra, xác minh trước khi báo cáo lên cấp trên.

7. Tổ chức, phân công, kiểm tra đôn đốc việc triển khai thực hiện công tác thu, nộp quỹ phòng, chống lụt bão trên địa bàn. Quản lý, sử dụng có hiệu quả nguồn quỹ phòng, chống lụt bão theo quy định hiện hành.

Công tác phòng, chống lụt bão, giảm nhẹ thiên tai và tìm kiếm, cứu nạn là nhiệm vụ cấp bách trong thời gian hiện nay. Yêu cầu thành viên Ban chỉ huy phòng, chống lụt bão và tìm kiếm, cứu nạn tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, Thủ trưởng các sở, ban ngành, đoàn thể các đơn vị có liên quan nghiêm túc thực hiện các nội dung nêu trên. Địa phương, đơn vị nào để xảy ra sự cố khi có thiên tai, lũ, lụt do chủ quan trong công tác phòng, chống lụt bão giảm nhẹ thiên tai và tìm kiếm, cứu nạn sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Trong quá trình thực hiện có khó khăn vướng mắc, yêu cầu các đơn vị phản ánh kịp thời về Thường trực Ban chỉ huy phòng, chống lụt bão và tìm kiếm, cứu nạn tỉnh (Sở Nông nghiệp và PTNT) tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo./.

 


Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ NN & PTNT;
- Ban chỉ đạo PCLB Trung ương;
- Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm cứu nạn;
- Tổng Cục Thủy lợi;
- Trung tâm PCLB Miền Nam;
- TT.TU, TT.HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các sở, ban. Ngành, đoàn thể tỉnh;
- Ban chỉ huy PCLB & TKCN tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã;
- Chi cục TL & PCLB;
- Đài PT&TH, Báo Bình Phước;
- Các Đài phát thanh huyện, thị xã;
- Các doanh nghiệp;
- Cty CPTĐ: Thác Mơ, Cần Đơn, Srok Phu Miêng IDICO, Cty TNHH MTV KTTL Dầu Tiếng - Phước Hòa;
- LĐVP, P: KTN, KTTH, VX, NC-NgV;
- Lưu: VT (ct 02-014).

CHỦ TỊCH




Nguyễn Văn Trăm

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Chỉ thị 13/CT-UBND về công tác phòng, chống lụt bão giảm nhẹ thiên tai và tìm kiếm cứu nạn ngày 28/05/2014 do tỉnh Bình Phước ban hành

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


12.849

DMCA.com Protection Status
IP: 18.118.12.101
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!