Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Chỉ thị 07/CT-UBND 2015 tăng cường công tác phòng chống thiên tai tìm kiếm cứu nạn Vĩnh Long

Số hiệu: 07/CT-UBND Loại văn bản: Chỉ thị
Nơi ban hành: Tỉnh Vĩnh Long Người ký: Phan Anh Vũ
Ngày ban hành: 30/03/2015 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH LONG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 07/CT-UBND

Vĩnh Long, ngày 30 tháng 3 năm 2015

 

CHỈ THỊ

VỀ TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI VÀ TÌM KIẾM CỨU NẠN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

Do tác động của biến đổi khí hậu toàn cầu, diễn biến thời tiết - khí hậu ngày càng phức tạp, khó lường. Theo nhận định của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, mùa khô năm 2015 cả nước có khả năng bị ảnh hưởng của hiện tượng El Nino, dẫn đến lượng mưa tiếp tục bị thiếu hụt, dòng chảy sông, suối suy giảm, nguy cơ xảy ra hạn hán, thiếu nước và xâm nhập mặn ở nhiều nơi trên cả nước, đặc biệt là khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ.

Vì vậy, để chủ động phòng, tránh, ứng phó kịp thời, khắc phục hiệu quả và hạn chế đến mức thấp nhất về thiệt hại do thiên tai gây ra trên địa bàn tỉnh trong năm 2015, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ thị:

I. Nhiệm vụ chung

Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các ngành, các cấp, Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã và thành phố tập trung thực hiện một số công việc sau:

- Khẩn trương hoàn thành tổng kết công tác chỉ đạo, chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn năm 2014 trước ngày 20/4/2015; đánh giá, phát huy những ưu điểm, những công việc mang lại hiệu quả thiết thực, đồng thời làm rõ nguyên nhân của những hạn chế, yếu kém để có giải pháp chấn chỉnh, khắc phục. Qua đó, làm cơ sở xây dựng các phương án phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2015 sát với tình hình thực tế của cơ quan, đơn vị và địa phương.

- Chủ động rà soát, củng cố và kiện toàn Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các ngành, các cấp theo quy định của Luật Phòng, chống thiên tai và Nghị định số 66/2014/NĐ-CP ngày 04/7/2014 của Chính phủ Quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành một số điều của Luật, Phòng chống thiên tai (sau đây gọi tắt là Nghị định số 66/2014/NĐ-CP); phân công trách nhiệm cụ thể, rõ ràng cho từng thành viên; nâng cao tinh thần trách nhiệm của từng thành viên, đảm bảo thống nhất trong chỉ đạo và phối hợp thực hiện chặt chẽ giữa các cấp, các ngành nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp để chủ động phòng, tránh, kịp thời ứng phó, xử lý trong mọi tình huống. Chú trọng nâng cao, năng lực điều hành chỉ đạo, chỉ huy thực hiện các biện pháp phòng chống, ứng phó thiên tai tại cơ sở, nhất là các địa bàn xung yếu.

- Triển khai, tổ chức thực hiện có hiệu quả Luật Phòng, chống thiên tai, Nghị định số 66/2014/NĐ-CP, Nghị định số 94/2014/NĐ-CP ngày 17/10/2014 của Chính phủ Quy định về thành lập và quản lý Quỹ phòng, chống thiên tai và Quyết định số 843/QĐ-UBND ngày 14/5/2013 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long phê duyệt Kế hoạch thực hiện “Đề án nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng” giai đoạn 2013-2015; thường xuyên tuyên truyền, bổ túc kiến thức, phổ biến kinh nghiệm phòng tránh thiên tai trên các phương tiện thông tin đại chúng đến mọi người dân nhằm nâng cao ý thức và có biện pháp chủ động phòng, tránh có hiệu quả trong mọi tình huống.

- Xây dựng các phương án phòng, chống, ứng phó thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cấp huyện, cấp xã; xây dựng phương án ứng phó bão mạnh, siêu bão, trong đó cần tính toán chi tiết việc huy động mọi lực lượng, phương tiện cơ giới để di dời dân nhanh chóng đến nơi trú ẩn an toàn khi xảy ra thiên tai. Củng cố mạng lưới thông tin liên lạc, mạng lưới cảnh báo, dự báo đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống và thực hiện nghiêm túc chế độ trực ban trong mùa mưa lũ (thời gian bắt đầu trực từ ngày 01/6/2015 đến ngày 31/12/2015). Đồng thời, công khai rộng rãi đến người dân số điện thoại, địa chỉ của Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn hoặc các đơn vị có trách nhiệm được phân công đóng trên địa bàn để người dân liên hệ, báo tin khi cần thiết.

- Thực hiện nghiêm Chỉ thị số 04/CT-UBND ngày 30/01/2015 về tăng cường công tác phòng, chống hạn hán và xâm nhập mặn vụ Đông Xuân 2014-2015 và Hè Thu 2015; thường xuyên theo dõi, giám sát tình hình hạn, mặn ở những vùng có nguy cơ cao, triển khai các biện pháp phòng, chống hạn mặn, bao gồm biện pháp công trình và bơm tưới chống hạn. Kiểm tra và có kế hoạch tu bổ, sửa chữa các cống, đập, các bờ vùng và đê bao bảo vệ các vùng sản xuất nông nghiệp, khu dân cư và các công trình phúc lợi xã hội; đặc biệt, yêu cầu các chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thành các công trình đúng kế hoạch, đảm bảo chủ động phòng, chống hạn, mặn, lụt, bão… nhất là công trình xây dựng cụm, tuyến dân cư và nhà ở vùng ngập lũ; chỉ đạo chặt chẽ lịch thời vụ sản xuất nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

- Tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp lấn chiếm sông, kênh, rạch, khai thác cát sông gây sạt lở, làm tắc nghẽn dòng chảy, hướng thoát nước tự nhiên trên địa bàn, phạm vi quản lý.

- Hoàn thành thanh, quyết toán kinh phí tạm ứng từ nguồn Quỹ Phòng, chống lụt bão để đầu tư công trình, mua sắm trang thiết bị, phương tiện còn tồn đọng qua các năm để chuyển qua Quỹ Phòng, chống thiên tai tỉnh. Triển khai việc thu Quỹ Phòng, chống thiên tai theo quy định đảm bảo đạt kế hoạch đề ra.

II. Nhiệm vụ cụ thể

1. Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các cấp:

Chủ động xây dựng các phương án phòng, chống, ứng phó thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; xây dựng phương án ứng phó bão mạnh, siêu bão đến tận các cơ quan, đơn vị, cấp xã, ấp (khóm) và sẵn sàng huy động sức mạnh tổng hợp của toàn hệ thống chính trị, của toàn dân để ứng phó kịp thời và khắc phục hiệu quả trong mọi tình huống thiên tai xảy ra. Khi xây dựng các công trình công sở, cơ quan, trường học cần tính toán đến phương án sử dụng kép vừa là nơi làm việc, vừa làm nơi tránh trú bão cho nhân dân; tính toán chi tiết việc huy động lực lượng, phương tiện cơ giới để di dời dân nhanh chóng đến nơi trú ẩn an toàn khi xảy ra thiên tai; lập danh sách, địa chỉ cụ thể các phương tiện cơ giới, vật tư, thiết bị hiện có trên địa bàn để sẵn sàng huy động, trưng dụng khi cần thiết; tại các địa điểm dự kiến làm điểm tạm cư để di dời dân (khi có thiên tai xảy ra) phải có điều kiện thuận lợi về giao thông, điện nước tốt nhất; đồng thời, tại các điểm này được tổ chức chu đáo, đầy đủ lương thực, thực phẩm, nước uống, điều kiện sinh hoạt, đảm bảo môi trường, vệ sinh cho nhân dân...

Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh:

- Phối hợp với Đài Khí tượng Thủy văn Vĩnh Long, khu vực, Trung ương để thu thập thông tin kịp thời về diễn biến thời tiết (hạn, mặn, lũ, lụt, bão, áp thấp nhiệt đới…) đưa ra những dự báo, cảnh báo kịp thời, nhằm phục vụ tốt cho công tác phòng, chống giảm nhẹ thiên tai trên địa bàn tỉnh.

- Nghiên cứu đề xuất phương án ứng phó bão mạnh, siêu bão để chủ động phòng, tránh giảm thiểu tối đa thiệt hại có thể xảy ra; đồng thời, xây dựng bản đồ cảnh báo ngập lụt, nước dâng do ảnh hưởng của bão mạnh, siêu bão giúp người dân chủ động di dời tránh trú an toàn, chậm nhất đến 15/6/2015 phải hoàn thành trình UBND tỉnh phê duyệt để báo cáo Thủ tướng Chính phủ trong tháng 6/2015.

- Chủ trì triển khai Kế hoạch thực hiện Đề án nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng năm 2015 trên địa bàn tỉnh. Tổ chức các lớp tập huấn, phát hành sổ tay, cẩm nang, tờ bướm… dưới nhiều hình thức cho cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và người dân nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm hơn nữa trong việc tự chủ động tự phòng, tránh thiên tai được an toàn, hiệu quả.

- Chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, các huyện, thị xã, thành phố rà soát, phân loại và đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư các công trình phòng, chống thiên tai mang tính cấp bách trong năm 2015 theo hướng đảm bảo tính hiệu quả sử dụng lâu dài, kết hợp phục vụ sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội. Kiểm tra, thống kê các phương tiện, trang thiết bị phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn hiện có của tỉnh và đề xuất đầu tư bổ sung số lượng, chủng loại cần thiết theo nhu cầu của tỉnh trong năm 2015 để thực hiện có hiệu quả phương châm “bốn tại chỗ”.

- Phối hợp với Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố tổ chức huấn luyện, thực tập thành thạo các phương tiện, trang thiết bị hiện có; diễn tập các phương án phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn tỉnh, trong đó chú trọng đến các địa bàn trọng điểm, vùng ven sông nước, khu vực trường học.

- Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các ngành, các cấp thực hiện tốt công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn tỉnh. Thường xuyên tổng hợp tình hình, báo cáo về Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh để kịp thời chỉ đạo.

2. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì:

Phối hợp với các địa phương chỉ đạo sản xuất, thu hoạch, phòng chống hạn hán, lụt, bão; dự trữ lúa giống, hoa màu trong từng hộ dân để chủ động sản xuất khi có thời tiết bất thường xảy ra đảm bảo phát triển ổn định cho cây trồng và vật nuôi; hướng dẫn các chủ lồng, bè nuôi trồng thủy sản neo đậu an toàn.

- Phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Công Thương, Trung tâm Khí tượng Thủy văn thông báo, cảnh báo tình hình khí tượng - thủy văn kịp thời, giúp địa phương chủ động triển khai công tác phòng, tránh thiên tai đảm bảo an toàn cho tính mạng, tài sản của người dân và các công trình, hạn chế đến mức thấp nhất đối với các thiệt hại do thiên tai gây ra.

3. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (cơ quan Thường trực công tác tìm kiếm cứu nạn) chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh có liên quan và các huyện, thị xã và thành phố xây dựng phương án, tổ chức luyện tập, chuẩn bị lực lượng và phương tiện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ ứng cứu khi xảy ra các tình huống khẩn cấp; và giúp đỡ các địa phương khắc phục hậu quả thiên tai kịp thời.

Hỗ trợ các địa phương, đơn vị trong công tác tổ chức tập huấn, huấn luyện, diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ để các tình huống diễn tập sát với thực tế, đạt hiệu quả cao khi có thiên tai xảy ra.

4. Công an tỉnh phối hợp với lực lượng quân đội và chính quyền địa phương tham gia cứu hộ, cứu nạn, sơ tán dân và giúp dân khắc phục hậu quả khi có thiên tai; bố trí lực lượng, phối hợp với thanh tra giao thông tổ chức phân luồng, hướng dẫn giao thông tại khu vực bị thiên tai, kiểm soát chặt chẽ phương tiện giao thông qua các đoạn đường bị ngập và đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh khi có thiên tai, lụt, bão xảy ra.

5. Sở Thông tin và Truyền thông; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và các phương tiện thông tin truyền thông phối hợp với Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn, cơ quan Khí tượng Thủy văn, các cơ quan, đơn vị có liên quan theo dõi chặt chẽ và đưa tin kịp thời tình hình diễn biến thiên tai, bão lũ, cũng như khuyến cáo của các cơ quan chuyên môn để các cấp và nhân dân chủ động phòng tránh. Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các đơn vị viễn thông, bưu điện… đảm bảo mạng thông tin thông suốt, kịp thời phục vụ công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.

6. Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh và địa phương có phương án đảm bảo giao thông trong mùa mưa bão, phổ biến kiến thức hướng dẫn kỹ thuật neo đậu tàu thuyền an toàn khi có bão, áp thấp nhiệt đới…, đảm bảo giao thông trong mọi tình huống, nhất là những tuyến đường huyết mạch; phân luồng giao thông hợp lý khi có ách tắc giao thông xảy ra. Làm tốt công tác đăng ký, đăng kiểm, quản lý tàu thuyền hoạt động trên các sông, rạch.

7. Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố có kế hoạch dự trữ hàng hóa, nhu yếu phẩm cần thiết, đặc biệt là lương thực và nước uống sẵn sàng cung ứng cho người dân khi cần thiết;

Phối hợp với Điện lực Vĩnh Long và các cơ quan quản lý điện năng trên địa bàn tỉnh, đảm bảo an toàn lưới điện, không để đổ cột, đứt dây điện xảy ra, kịp thời khắc phục sự cố…;

8. Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các địa phương, hướng dẫn việc chằng, chống nhà cửa, chặt tỉa cây xanh trước mùa mưa bão, hạn chế đổ ngã và chỉ đạo dọn dẹp, vệ sinh môi trường.

9. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài chính: phối hợp cơ quan chức năng và các đơn vị chuyên môn theo dõi chặt chẽ tình hình ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ và đề xuất các biện pháp hỗ trợ về tài chính, vật chất cho các địa phương, đơn vị để nhanh chóng ổn định sản xuất và đời sống nhân dân, khắc phục hậu quả do thiên tai, lụt bão gây ra, nhất là cứu trợ kịp thời đúng đối tượng, đúng quy định.

10. Sở Y tế, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: dự phòng đủ cơ số thuốc, bột xử lý nước phòng, chống dịch bệnh cho người và gia súc; tổ chức các Tổ, Đội sơ cấp cứu lưu động sẵn sàng sơ, cấp cứu người trong mùa mưa, bão.

11. Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính kịp thời ưu tiên, có kế hoạch bố trí vốn cho các dự án phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và tham mưu, đề xuất sử dụng dự phòng ngân sách tỉnh, huyện, thị xã, thành phố để ứng phó những trường hợp khẩn cấp phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai đúng quy định.

12. Sở Giáo dục và Đào tạo: Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức tập huấn cho các trường kiến thức cơ bản về phòng, chống thiên tai, dạy bơi cho học sinh…; thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND tỉnh cho phép học sinh nghỉ học khi có thiên tai và có kế hoạch dạy bù khi hết thiên tai.

13. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giao thông vận tải thường xuyên kiểm tra mức độ an toàn của các tàu du lịch, cũng như giấy phép kinh doanh các loại hình du lịch sông nước nhằm đảm bảo an toàn cho khách du lịch trên địa bàn tỉnh và kiên quyết không cho tàu, thuyền hoạt động khi đang có thiên tai, bão lũ; thông báo, khuyến cáo các đơn vị quảng cáo thực hiện chằng chống, gia cố các phông, biển quảng cáo đúng các yêu cầu kỹ thuật quy định nhằm đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão.

14. Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh thường xuyên kiểm tra, yêu cầu các doanh nghiệp, đơn vị trong các khu công nghiệp chủ động xây dựng các phương án, kế hoạch phòng, chống thiên tai cho đơn vị mình và thực hiện nghiêm các quy định về an toàn lao động, nhất là trong mùa mưa bão.

15. Trung tâm Khí tượng Thủy văn tỉnh thường xuyên cập nhật tình hình thời tiết, khí hậu của thế giới, quốc gia, của vùng đồng bằng sông Cửu Long và của tỉnh, đồng thời nâng cao chất lượng dự báo, đặc biệt là dự báo sớm các tình huống, diễn biến phức tạp về thời tiết; cung cấp kịp thời các số liệu về dòng chảy, về mưa lũ cho Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh và các ban, ngành, địa phương liên quan để kịp thời chỉ đạo, ứng phó với mọi diễn biến của thiên tai.

16. Điện lực tỉnh tăng cường kiểm tra hệ thống đường dây đảm bảo cung cấp điện an toàn hạn chế thấp nhất các sự cố xảy ra trong mùa mưa, lụt bão và thiên tai; đồng thời, khắc phục nhanh chóng khi có sự cố đường dây tải điện bị hư hỏng.

17. Đề nghị Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức các chương trình tập bơi cho trẻ em, học sinh…, nhất là các trẻ, học sinh sống ở các địa bàn ven sông, kênh rạch phải đi học bằng đò dọc, đò ngang nhằm tránh xảy ra tình trạng trẻ em bị đuối nước trên địa bàn tỉnh.

18. UBND các huyện, thị xã, thành phố:

- Xây dựng kế hoạch, phương án phòng, chống lụt, bão và tìm kiếm cứu nạn của địa phương đảm bảo phòng tránh, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai một cách chủ động; bố trí lực lượng, phương tiện, vật tư sẵn sàng bảo vệ, sơ tán dân cư các vùng bị ảnh hưởng khi có lệnh, theo phương châm "bốn tại chỗ". Đồng thời, chủ động ngân sách địa phương và huy động các nguồn kinh phí hợp pháp khác để phòng, chống và khắc phục hậu quả thiên tai có hiệu quả, ổn định kịp thời sản xuất và đời sống nhân dân.

- Khẩn trương triển khai xây dựng hoặc hoàn thiện các khu tái định cư và tổ chức di dời dân cư các vùng có nguy cơ bị ảnh hưởng của triều cường, ngập lụt, sạt lở đất… vào các khu tái định cư trước mùa mưa bão.

- Tăng cường đôn đốc công tác phòng, tránh lụt, bão, triều cường ở các vùng trọng điểm, xung yếu, vùng có khả năng bị ngập sâu và công tác kiểm tra các công trình thủy lợi, giao thông, xây dựng trên địa bàn.

- Thành phố Vĩnh Long xây dựng kế hoạch và tổ chức diễn tập Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn cấp tỉnh trong tháng 9/2015. Các huyện, thị xã còn lại chỉ đạo các xã xây dựng kế hoạch và tổ chức diễn tập Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn cấp huyện trong tháng 10/2015.

19. Các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh trên địa bàn có kế hoạch phòng, chống thiên tai cụ thể nhằm đảm bảo tính mạng, an toàn cho người lao động và tài sản của đơn vị, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh được liên tục.

20. Các sở, ban, ngành, Hội, Đoàn thể theo chức năng, nhiệm vụ được giao có trách nhiệm chỉ đạo thực hiện tốt công tác phòng, tránh và tìm kiếm cứu nạn và khắc phục hậu quả thiên tai, lụt, bão trong phạm vi, chức trách đơn vị mình. Đồng thời, chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, phương tiện, vật tư cần thiết để tham gia việc phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn theo điều động của Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh.

21. Trước ngày 30/6/2015 và ngày 31/12/2015, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố báo cáo kết quả thực hiện các công việc được Chủ tịch UBND tỉnh giao tại Chỉ thị này cho Thường trực Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) để tổng hợp báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh.

Trước ngày 10/7/2015 và ngày 10/01/2015, Thường trực Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh tổng hợp kết quả thực hiện các công việc được giao để báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thuộc tỉnh, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tổ chức thực hiện nghiêm túc Chỉ thị này./.

 

 

Nơi nhận:
- Ban chỉ đạo PCLBTW;
- TT. Tỉnh ủy, TT. HĐND (để báo cáo);
- CT, các PCT. UBND tỉnh;
- Tổng cục Thủy lợi;
- Trung tâm PCLB miền nam;
- Các cơ quan thành viên BCH PCLB tỉnh;
- Các cơ quan Trung ương đóng tại tỉnh;
- BLĐ VP. UBND tỉnh;
- CT. UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- VP. TT BCH PCLB&TKCN tỉnh (Chi cục Thủy lợi);
-
Lưu: VT, 4.11.05.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Phan Anh Vũ

 

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Chỉ thị 07/CT-UBND ngày 30/03/2015 về tăng cường công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn do Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long ban hành

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


3.540

DMCA.com Protection Status
IP: 3.21.248.119
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!